Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Ví da nam boy fashion chất liệu giả da mềm mại. Thiết kế đơn giản với đường may chắc chắn, in logo cá tính nổi bật ở góc chiếc ví mang lại cho bạn nam vẻ cá tính.

  • Ví da nam boy fashion hiện đại và đầy cá tính, thiết kế đơn giản với đường may chắc chắn, in logo cá tính nổi bật ở góc chiếc ví.
  • Vừa mang đến cảm giác mới lạ nhưng vô cùng sành điệu cho nam giới.
  • Chất liệu giả da, mềm mại, gồm 2 ngăn lớn và 1 ngăn khóa kéo, tiện lợi cho bạn nam, hay các quý ông giữ gìn những giấy tờ cần thiết, và gồm những ngăn nhỏ khác.
  • Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện ít cũng như thời trang cực nam tính không kém phần sang trọng, khi trên tay cầm 1 chiếc ví tiện lợi như thế này.
  • Vô cùng thân thiết và thích hợp với bạn nam từng sử dụng ví, khi thay đổi cho mình 1 chiếc ví thời trang như thế này. Bạn có thể đựng vật riêng tư, tiền, hay các thẻ tính dụng khác.
  • Chất liệu: giả da
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: mở ra: 26cm, gập lại: 12cm, ngang: 10cm
  • Màu sắc: Nâu
Ví da là thứ khá hiện đại trong lịch sử ngành thời trang. Trong quá khứ, người ta thường không sử dụng hóa đơn chứng từ nên không có nhu cầu sử dụng một chiếc ví. Hiện nay, ví đã trở thành không chỉ là một sự cần thiết, mà gần như không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh những hóa đơn, ví còn đựng tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng, thậm chí đựng cả ảnh của người mình yêu quý,...Nhất là đối với các quý ông lịch lãm, thì chiếc ví là một phụ kiện khá là quan trọng và cần thiết trong cuộc sống thường ngày.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Ví da namĐối với nam giới ngày nay, ví gắn liền với họ lúc đi làm, khi đi chơi,... Nói chung, chúng là vật không thể thiếu của đàn ông. Vì vậy, để giúp chọn mua một chiếc ví da hẳn không khó nhưng để có món hàng ‘độc’ và khác biệt, chắc chắn bạn cần đến ví nam boy fashion mà Siêu Mua giới thiệu ngay sau đây, với giá cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn, rẻ mà bền đẹp các bạn ạ! Khi thực hiện sự lựa chọn này, hãy nghĩ xem bạn cần mang những gì trong chiếc ví này. Ví da nam gấp ba thường lớn hơn và cho bạn một không gian nhiều hơn. Ví da gấp hai thì nhỏ và mỏng hơn nên thực hiện được ít nhiệm vụ hơn. Nếu lựa chọn sự thoải mái thì Ví da gấp hai sẽ gọn gàng hơn, còn ví da gấp ba sẽ dầy và có thể gây cho bạn ít nhiều sự khó chịu.
Ví da namCũng giống như quần áo, vải được dùng để may cũng rất quan trọng. Hầu hết các loại ví đều được làm từ chất liệu giả da hoặc da, vì nó là chất liệu bền nhất và mạnh mẽ nhất cho loại phụ kiện này.  Tuy nhiên, chúng cũng có rất nhiều loại từ da mỏng đến da dày hơn, và cách chúng được may lại cũng rất quan trọng. Vì vậy, bạn cần phải nhìn kỹ trước khi mua. Một chiếc ví tốt thì đường may phải đều đặn, tinh tế, nó sẽ giúp giữ an toàn tài sản của bạn. Khi mua ví, bạn nên hỏi xem nó có thể chống thấm được không, vì nó là điều cần thiết để giữ tài liệu của bạn an toàn tối đa nhất.
Ví da nam
Siêu Mua đã bật mí nhỏ cho bạn cách lựa chọn 1 chiếc ví cho mình. Tuy nhiên, đừng làm mất hình ảnh của mình bằng việc sử dụng đi sử dụng lại 1 chiếc ví đến cũ nát. Bạn hãy mua cho mình nhiều chiếc ví khác nhau với nhiều mẫu mã khác nhau để thay qua đổi lại, bạn hãy tự làm mới mình bằng nhiều kiểu dáng ví da khác nhau. Bạn bè sẽ ngưỡng mộ bạn rất nhiều đấy, vì nó giúp bạn thể hiện được đẳng cấp riêng của mình!
Ví da namThông tin sản phẩm:
Ví da nam boy fashion hiện đại và đầy cá tính, thiết kế đơn giản với đường may chắc chắn, in logo cá tính nổi bật ở góc chiếc ví.
Vừa mang đến cảm giác mới lạ nhưng vô cùng sành điệu cho nam giới.
Chất liệu giả da, mềm mại, gồm 2 ngăn lớn và 1 ngăn khóa kéo, tiện lợi cho bạn nam, hay các quý ông giữ gìn những giấy tờ cần thiết, và gồm những ngăn nhỏ khác.
Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện ít cũng như thời trang cực nam tính không kém phần sang trọng, khi trên tay cầm 1 chiếc ví tiện lợi như thế này.
Vô cùng thân thiết và thích hợp với bạn nam từng sử dụng ví, khi thay đổi cho mình 1 chiếc ví thời trang như thế này. Bạn có thể đựng vật riêng tư, tiền, hay các thẻ tính dụng khác.
Chất liệu: giả da
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: mở ra: 26cm, gập lại: 12cm, ngang: 10cm
Ví da namMàu sắc: Nâu
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét