Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Áo voan nữ phối 3 màu chất liệu silk lụa mềm mịn. Thiết kế kiểu dáng cánh dơi cá tính, mang lại cho bạn gái vẻ đẹp năng động khi phối cùng quần skinny gợi cảm.

  • Áo voan phối 3 màu mang đến cho bạn nữ một phong cách thời trang mới lạ, sành điệu.
  • Kiểu dáng thanh thoát với cổ tròn, tay cánh dơi ngắn lật.
  • Thiết kế cổ sau khoét hình giọt nước, có nút cài trông bắt mắt.
  • Nổi bật với cách phối màu 3 màu trên thân áo thật tinh tế và trẻ trung.
  • Thiết kế cổ thuyền, viền màu duyên dáng.
  • Chất liệu silk lụa mềm mịn, thông thoáng, tạo dáng mềm mại, thướt tha.
  • Thích hợp mix cùng quần short để thật cá tính, năng động khi dạo phố hay quần skinny, để thật nữ tính, đáng yêu khi đi làm.
  • Chất liệu: silk lụa mềm mịn
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: Dài: 57cm; ngực: 44cmx2; tay:22cm.
  • Size: FS
  • Khối lượng: 100g
  • Màu sắc: xanh, cam.
Cuối cùng thì trời đã nắng lên sau những ngày mưa ẩm ướt, cảm giác ấm áp và sáng sủa thật tuyệt vời các bạn nhỉ! Tuy nhiên thời tiết vẫn còn chút không khí se lạnh và đặc trưng của mùa xuân. Vào những ngày thế này, những trang phục quá dày dặn sẽ khiến bạn cảm thấy nặng nề và khó chịu, tuy nhiên trời vẫn chưa đủ nóng để bạn có thể mặc "phong phanh".
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Bởi vậy chắc hẳn có khá nhiều teen girl vẫn đang băn khoăn trong cách chọn và mix đồ. Vậy thì hãy thử "lướt" qua một số gợi ý mix đồ thật hợp lý với ren, lụa và voan - những chất liệu tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, và đặc biệt là có thể kết hợp rất ăn ý với những item của mùa lạnh đấy nhé!
Lụa voan là chất liệu mang lại sự mềm mại và bay bổng cho trang phục. Tuy nhiên khi được mix kèm áo khoác mùa đông, chúng lại có thể tạo cho bạn phong cách vô cùng cá tính và độc đáo đấy nhé!
Chất liệu lụa và voan sẽ khiến bạn trở nên nữ tính và thanh lịch hơn. Tuy nhiên để tránh bị già dặn, bạn hãy chọn cho mình những chiếc váy có kiểu dáng trẻ trung và màu sắc tươi tắn nhé! Váy mullet + áo vest độn vai + những phụ kiện phong cách như mũ Amish, tất lửng và clutch oversized sẽ biến bạn thành cô nàng fashionista chính hiệu.
Bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi voan cổ thuyền với những cách khác nhau tạo điệu đà không kém nữa đấy! Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kết hợp áo voan, lụa với chân váy ngắn, tạo phong cách vừa trẻ trung lại vừa cuốn hút.
Tuy nhiên hãy chú ý phân bổ màu sắc và họa tiết sao cho thật hợp lý nhé! Nếu bạn sử dụng quá nhiều họa tiết trên những trang phục chất liệu rủ và mềm mại, rất có thể bạn sẽ khiến mình trở nên thật rối mắt và luộm thuộm đấy!
Áo voan phối 3 màu thể hiện phong cách sành điệu và cá tính của các bạn nữ. Áo với kiểu dáng cổ tròn, tay cánh dơi ngắn lật, khoét giọt nước, cài nút sau. Áo được may từ chất liệu silk lụa mềm mịn, thông thoáng, tôn lên vẻ nữ tính, điệu đà của bạn nữ. Nào cùng Siêu Mua "diện" những trang phục thật thoải mái để tự tin ra phố nào!
Thông tin sản phẩm:
Áo voan phối 3 màu mang đến cho bạn nữ một phong cách thời trang mới lạ, sành điệu.
Kiểu dáng thanh thoát với cổ tròn, tay cánh dơi ngắn lật.
Thiết kế cổ sau khoét hình giọt nước, có nút cài trông bắt mắt.
Nổi bật với cách phối màu 3 màu trên thân áo thật tinh tế và trẻ trung.
Thiết kế cổ thuyền, viền màu duyên dáng.
Chất liệu silk lụa mềm mịn, thông thoáng, tạo dáng mềm mại, thướt tha.
Thích hợp mix cùng quần short để thật cá tính, năng động khi dạo phố hay quần skinny, để thật nữ tính, đáng yêu khi đi làm.
Chất liệu: silk lụa mềm mịn
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: Dài: 57cm; ngực: 44cmx2; tay:22cm;              
Size: FS
Khối lượng: 100g
Màu sắc: xanh, cam.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu MuaĐịa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét