Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Ví da nam Amani chất liệu giả da mềm. Thiết kế nhiều ngăn với kích thước khác nhau giúp bạn nam có thể cất giữ nhiều vật dụng cá nhân một cách cẩn thận.

  • Ví da nam Amani nổi bật với thiết kế nhiều ngăn với kích thước khác nhau giúp bạn có thể cất giữ nhiều vật dụng cá nhân.
  • Có 3 ngăn lớn thích hợp đựng tiền, giấy tờ.  5 ngăn nhỏ thích hợp để cất giữ danh thiếp, và các loại thẻ và một số vật dụng cá nhân nhỏ.
  • Dây kéo chắc chắn, bền đẹp.
  • Thiết kế tinh tế hợp thời trang.
  • Màu sắc thời trang cùng chất liệu giả da sang trọng tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng.
  • Thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong dịp lễ tết.
  • Chất liệu: Giả da mềm.
  • Kích thước: 25 x 10 cm
  • Màu sắc: nâu
Có một câu nói đùa đáng yêu nhưng cũng không phải là không có căn cứ: “Hãy đưa ví của bạn cho tôi, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn có bao nhiêu tiền”. Bạn có thể biết rất nhiều về một người khi nhìn vào bên trong ví của họ. Bạn có thể không gấp chăn màn sau khi ngủ dậy hay vứt giấy tờ bừa bộn trong túi nhưng với một vật bất ly thân với đàn ông là chiếc ví thì bạn phải giữ gìn chúng ngăn nắp và sạch sẽ như bộ đồ bạn mặc trên người vậy. Vì chiếc ví da quan trọng với các đấng mày râu đến như vậy, cho nên Siêu Mua liên tục cập nhật những xu hướng ví da thời trang cho các bạn nhiều sự lựa chọn. Như trong lượt deal này, Siêu Mua xin gửi đến các bạn ví da nam Amani thật phong cách với giá 149k!
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Ví da namNgày nay, các chàng ta cũng rất quan tâm tới kinh nghiệm mua ví nam cho bền đẹp và thời trang? Đơn giản vì ví da sẽ thể hiện đẳng cấp, trình độ của bạn, sẽ cho người đối diện biết bạn là ai. Tuy chúng chỉ là vật dụng vô tri vô giác nhưng lại có thể giúp bạn có được những cách nhìn thiện cảm từ phía người đối diện. Bởi vì ví da không chỉ đựng tiền mà còn đựng những vật dụng quan trọng khác như giấy tờ tùy thân, card visit của bạn. Do vậy, nếu ví da của bạn trông bắt mắt, sạch sẽ thì điều đó chứng tỏ bạn là người biết tôn trọng bản thân và tôn trọng người khác.
Ví da namKhổ ví da của nam ở dạng gấp không nhỏ hơn khổ 9 x 13cm, vừa đủ để bỏ vào những giấy tờ khổ to như bằng lái, cà – vẹt, CMND và các loại thẻ tín dụng, nhưng không quá lớn để có thể dễ dàng lọt thỏm trong túi quần Jean hoặc quần tây. Màu sắc chủ đạo là những gam màu nâu -đen-da lộn, thường được nhấn bằng logo của các hãng nổi tiếng như: Versace, Burberry, Levi’s, Puma, D&G, LV, Boss, Camel, Mont Blanc…
Ví da namDưới đây là 1 số lưu ý khi lựa chọn ví, các bạn nam tham khảo để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm thích hợp nhé!
- Nên chọn ví có kích cỡ vừa phải, quan trọng là phù hợp với túi quần của bạn.
- Cần xem kỹ các đường may, nếp gấp có kỹ và gọn gàng, định dáng hay không.
- Chỉ nên để các thứ thật cần thiết như giấy tờ tùy thân, một số danh bạ điện thọai cần thiết, một số tiền mặt vừa phải, thẻ tín dụng, tránh tình trạng vật gì cũng để vào.
- Không nên để các vật dụng cứng trong ví để bị hư cả vật dụng lẫn ví! Chiếc ví quá tải sẽ góp phần làm hỏng phọoc quần áo bạn đang mặc và tạo cảm giác luộm thuộm, nhất là khi bạn mặc quần âu.
Ví da namThông tin sản phẩm:
Ví da nam Amani nổi bật với thiết kế nhiều ngăn với kích thước khác nhau giúp bạn có thể cất giữ nhiều vật dụng cá nhân.
Có 3 ngăn lớn thích hợp đựng tiền, giấy tờ.  5 ngăn nhỏ thích hợp để cất giữ danh thiếp, và các loại thẻ và một số vật dụng cá nhân nhỏ.
Dây kéo chắc chắn, bền đẹp.
Thiết kế tinh tế hợp thời trang.
Màu sắc thời trang cùng chất liệu giả da sang trọng tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng.
Thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong dịp lễ tết.
Chất liệu: Giả da mềm.
Kích thước: 25 x 10 cm
Ví da namMàu sắc: nâu
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét