Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Chân váy nữ công sở chất liệu thun cotton. Thiết kế ôm tôn lên cơ thể của bạn, thể hiện sự quyến rũ và xinh đẹp của bạn nữ. ôm trọn đường cong, toát lên sự sang trọng và lịch sự.

  • Chân váy nữ công sở là trang phục từ bấy lâu nay được thế giới bạn gái ưa chuộng vì độ hot của nó là vô tận.
  • Thiết kế ôm tôn lên cơ thể của bạn, thể hiện sự quyến rũ và xinh đẹp của bạn nữ. ôm trọn đường cong, toát lên sự sang trọng và lịch sự.
  • Chất liệu thun cotton thoáng mát, cho bạn nữ dễ dàng hoạt động khi làm việc.
  • Với đường may xếp ly, cùng ba nút lạ mắt, luôn là điểm nhấn cho chiếc váy của bạn, thể hiện được sự sang trọng và lịch sự cho bạn nữ khi tự tin ở bất cứ nơi đâu.
  • Chân váy  cực dễ dàng mix với những chiếc áo voan lung linh mà bạn thích để phối hợp với chân váy nhé.
  • Thích hợp để bạn đến làm việc công sở, dạo phố cùng bạn bè...
  • Chất liệu: Thun cotton
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Chiều dài: 43cm, Ngang eo: 32x2cm, Vòng mông: 39x2cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Đen và Đỏ
Bạn là một cô nàng văn phòng nữ tính và duyên dáng. Bạn nghĩ gì việc sở hữu một chân váy cho bộ thời trang công sở của mình?. Siêu Mua nghĩ chân váy là một trong những item quen thuộc nhất của phái đẹp, là trang phục mang tính ứng dụng cao, nhưng mỗi chiếc chân váy lại có cá tính rất riêng, theo một phong cách riêng. Chính vì thế, mỗi chị em sở hữu đến hàng chục chiếc chân váy trong tủ đồ để ...thay đổi không còn là điều quá lạ.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Chân váy nữ công sởĐể phối đồ với chân váy ôm trơn màu, bạn hãy chọn những chiếc áo đủ màu sắc để phối cùng. Bạn chỉ cần lưu ý những quy tắc căn bản về màu sắc để tránh việc các gam màu "xung đột" trên bộ đồ. Ví dụ như gam màu trung tính như trắng, ghi, nude,....có thể đi cùng hầu hết các màu sắc và tạo nên sự trẻ trung, thanh lịch. Sắc đen khi phối cùng các gam màu khác lại tạo vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Và một vài cặp đôi khác như vàng - tím, xanh cobalt - đỏ, tím - đỏ, xanh - vàng,...vv.. chắc chắn sẽ biến bạn thành cô nàng fashionista nổi bật.
Chân váy nữ công sởBạn cũng có thể thử sức với áo họa tiết. Chắc chắn chiếc chân váy sẽ "bổ trợ" thật chuẩn cho vẻ ngoài của bạn đấy. Nếu yêu thích những tone màu trung tính, đừng ngại điểm thêm màu sắc từ những phụ kiện đi kèm như clutch, giày...
Chân váy nữ công sởHay bạn thử chọn cho mình 1 chiếc chân váy bút chì màu đen, bạn có thể dễ dàng phối với các màu khác khi "không biết mặc gì". Tông màu đen trắng luôn khiến bạn nhẹ nhàng và thanh lịch. Sử dụng blazer trắng là sự lựa chọn thông minh giúp bộ trang phục của bạn thêm phần sang trọng.
Chân váy nữ công sởNhững cách phối đồ tinh tế sẽ khiến bạn trông thực sự nổi bật và duyên dáng hơn nhiều khi xuất hiện trước đám đông đấy. Với chiếc váy ôm kiểu cách, được cách điệu với các hàng xếp ly xéo ngang thân váy và được điểm xuyến bằng những chiếc cúc áo thật dễ thương làm sao. Lật ra phía sau, bạn sẽ thấy 2 đường chít thân váy ngay ngắn để giúp bạn bộc lộ ưu điểm vòng 2 thon gọn của mình. Chà, diện chiếc chân váy ôm này, bạn sẽ cảm nhận đường cong trên cơ thể mình quyến rũ đến nhường nào!
Chân váy nữ công sở
Các bạn gái ơi, hãy làm thử 1 set đồ: Áo sơ mi họa tiết hoa + chân váy + giày gót nhọn xem thế nào nhé. Bạn trông sẽ thật bắt mắt và quyến rũ đấy, nếu tự trang bị thêm 1 chiếc xách tay nhỏ nhắn xinh xinh để đựng các vật dụng cá nhân. Siêu Mua rất thích mẫu váy này, vì nó sẽ giúp cho những khách hàng thân yêu của Siêu Mua trở nên thật nữ tính biết chừng nào. Với giá chỉ 110k, bạn có thể giành tặng cho chính mình hoặc những người thân mẫu chân váy bút chì thật duyên dáng rồi đấy, giá hấp dẫn quá phải không nào các bạn?
Chân váy nữ công sở
Thông tin sản phẩm:
Chân váy nữ công sở là trang phục từ bấy lâu nay được thế giới bạn gái ưa chuộng vì độ hot của nó là vô tận.
Thiết kế ôm tôn lên cơ thể của bạn, thể hiện sự quyến rũ và xinh đẹp của bạn nữ. ôm trọn đường cong, toát lên sự sang trọng và lịch sự.
Chất liệu thun cotton thoáng mát, cho bạn nữ dễ dàng hoạt động khi làm việc.
Với đường may xếp ly, cùng ba nút lạ mắt, luôn là điểm nhấn cho chiếc váy của bạn, thể hiện được sự sang trọng và lịch sự cho bạn nữ khi tự tin ở bất cứ nơi đâu.
Chân váy nữ công sởChân váy  cực dễ dàng mix với những chiếc áo voan lung linh mà bạn thích để phối hợp với chân váy nhé.
Thích hợp để bạn đến làm việc công sở, dạo phố cùng bạn bè...
Chất liệu: Thun cotton
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Chiều dài: 43cm, Ngang eo: 32x2cm, Vòng mông: 39x2cm
Size: Free size
Chân váy nữ công sởMàu sắc: Đen và Đỏ
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét