Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Áo khoác blazer nữ winter chất liệu tuyết mưa thoáng mát. Thiết kế form dài và những chiếc nút đính ở tay và 2 hàng ở phía trước áo, làm cho chiếc áo trở nên sang trọng và quý phái.

  • Áo khoác blazer nữ winter có cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ vest làm cho form của chiếc áo chuẩn hơn.
  • Chiếc áo có form dài và hơi rộng trông rất quý phái, thích hợp để mặc khoác bên ngoài.
  • Chiếc áo này được thiết kế cách điệu bởi nhiều chiếc nút, tạo được một phong cách thời trang mới lạ trông rất kiểu cách, bao gồm 6 chiếc nút làm thành 2 hàng ở phía trước.
  • Mỗi bên tay áo có đính thêm 3 chiếc nút nhỏ trông rất sang trọng.
  • Màu sắc tươi tắn làm cho chiếc áo đẹp và sang trọng hơn khi mặc đi dự lễ, đi thăm hỏi,…với màu đỏ khi mặc vào sẽ làm cho làn da của bạn trắng sáng hơn.
  • Có 2 túi mổ hai bên rất tiện lợi để cho tay vào giữ ấm, hoặc cất điện thoại, tiền,…
  • Chiếc áo được may rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, dễ dàng kết hợp với váy, đầm, quần jean, rất thích hợp cho các quý cô mặc đi dạ hội, dự tiệc, đi thăm hỏi,…
  • Chất liệu tuyết mưa thấm hút mồ hôi.
  • Đây là một phong cách thời trang đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho các quý cô.
  • Với chiếc áo khoác blazer form dài winter  này sẽ giúp cho bạn che nắng khi ra đường và giữ ấm khi trở trời se lạnh.
  • Kích thước: Dài: 66cm, Tay: 54cm, Eo: 82-84cm, Ngực: 90-92cm, Vai: 35cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Đỏ
Đang độ đông và sắp chuyển qua xuân, với không khi sắp đến tết, ai ai cũng lo sắm sửa quần áo mới. Tiết trời hơi se lạnh nên mỗi người chúng ta cần trang bị cho mình những chiếc áo khoác có thể giữ ấm cho cơ thể và che nắng khi đi ngoài đường, áo khoác blazer form dài winter sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với kiểu dáng sang trọng và màu sắc tươi tắn đã tạo nên một chiếc áo khoác blazer form dài winter rất thời trang.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác blazer nữThời gian gần đây từ khóa thời trang của các thiếu nữ miền Bắc tìm kiếm nhiều nhất có lẽ là "áo khoác" khi thời tiết đang bước vào những ngày đầu đông lạnh giá. Áo khoác chiều lòng phái đẹp hiện đại nhất không chỉ ấm mà cần phải có form dáng sành điệu, làm nên đẳng cấp của các tín đồ thời trang. Nếu như bạn là một cô nàng chăm cập nhật các xu hướng mới thì có lẽ sẽ không còn lạ lẫm gì với những xu hướng áo khoác hot nhất trong năm nay như blazer dáng thụng, áo khoác oversize, áo khoác màu camel (lạc đà) hay áo màu sắc sặc sỡ. Rất nhiều sự lựa chọn với rất nhiều sự kết hợp đa dạng giúp phái đẹp thỏa sức với nhiều hình ảnh mới lạ nhất.
Áo khoác blazer nữĐiều đó chứng tỏ rằng, các bạn nữ rất chăm tìm kiếm cho mình 1 sản phẩm ưng ý và vừa vặn nhất. Deal này, Siêu Mua không giới thiệu cho các bạn mẫu áo khoác dầy dạn, mà chỉ là chiếc áo khoác tuyết mưa mềm mại thôi. Tuy nhiên, cũng đừng xem thường công năng của nó bạn nhé, với thiết kế cổ vest cổ điển pha lẫn vẻ hiện đại của blazer, đã thổi hồn vào chiếc áo một hơi hướng thật sang trọng và quý phái.
Áo khoác blazer nữDiện chiếc áo khoác blazer này trong các bữa tiệc, hay trong các chuyến dã ngoại sẽ giúp cho các cô nàng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Thường vào cuối đông đầu xuân thì tiết trời sẽ hanh khô và se lạnh, chính vì vậy mà những chiếc áo khoác blazer này sẽ che nắng và giữ ấm cho cho thể của bạn. Với thiết kế kết hợp form dài và những chiếc nút đính ở tay và 2 hàng ở phía trước áo, càng làm cho chiếc áo trở nên sang trọng hơn. Dễ dàng kết hợp các váy, đầm, quần dài và các phụ kiện đi kèm khác như túi xách, giày,…để trông bạn thực sự nổi trội trước đám đông nhé!
Áo khoác blazer nữBlazer tay dài vốn là item có "số má" trong tủ đồ thu của chị em từ vài năm trước. Và đầu năm nay, mẫu áo khoác giả vest form dài đã trở lại với nhiều mẫu mã đa dạng hơn và thiết kế giản dị hơn. Phần đông chị em có gout thời trang tinh tế, chuộng style thanh lịch và hiện đại  đã rậm rịch cho mốt áo này vào tầm ngắm shopping trong tiết trời thu. Nhưng dù vậy, SIêu Mua thấy mẫu áo này mặc quanh năm vẫn thích hợp vì lý do, chất liệu tuyết mưa được sử dụng để tạo nên chiếc áo, với ưu điểm mát mẻ và thoáng, chiếc áo vẫn có thể giúp bạn chống nắng và chống được những cơn gió lạnh bất thường cuối đông.
Áo khoác blazer nữThời gian cuối năm này, hẳn các bạn sẽ rất bận rộn, với nhiều công việc có tên cũng như không tên gọi đang hào hứng chờ đợi. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các bạn lơ là với gout thời trang của mình được, mình là con gái, cho nên, từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất đến những bộ trang phục cũng nên có sự đầu tư về thời gian về công sức. Siêu Mua đã thay bạn làm điều đó, chúng tôi đã sưu tầm những mẫu áo khoác blazer thời thượng và trang nhã để giành tặng các bạn trong dịp cuối năm nay. Nếu các bạn bận rộn, chỉ cần xem kiểu dáng, giá cả và chất liệu trên website, sau đó chỉ cần Click MUA, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn. Đừng bận tâm vì tết đang đến bên thềm bạn nhé!
Áo khoác blazer nữThông tin sản phẩm:.
Áo khoác blazer nữ winter có cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ vest làm cho form của chiếc áo chuẩn hơn.
Chiếc áo có form dài và hơi rộng trông rất quý phái, thích hợp để mặc khoác bên ngoài.
Chiếc áo này được thiết kế cách điệu bởi nhiều chiếc nút, tạo được một phong cách thời trang mới lạ trông rất kiểu cách, bao gồm 6 chiếc nút làm thành 2 hàng ở phía trước.
Mỗi bên tay áo có đính thêm 3 chiếc nút nhỏ trông rất sang trọng.
Màu sắc tươi tắn làm cho chiếc áo đẹp và sang trọng hơn khi mặc đi dự lễ, đi thăm hỏi,…với màu đỏ khi mặc vào sẽ làm cho làn da của bạn trắng sáng hơn.
Có 2 túi mổ hai bên rất tiện lợi để cho tay vào giữ ấm, hoặc cất điện thoại, tiền,…
Chiếc áo được may rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, dễ dàng kết hợp với váy, đầm, quần jean, rất thích hợp cho các quý cô mặc đi dạ hội, dự tiệc, đi thăm hỏi,…
Chất liệu tuyết mưa thấm hút mồ hôi.
Đây là một phong cách thời trang đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho các quý cô.
Với chiếc áo khoác blazer form dài winter  này sẽ giúp cho bạn che nắng khi ra đường và giữ ấm khi trở trời se lạnh.
Kích thước: Dài: 66cm, Tay: 54cm, Eo: 82-84cm, Ngực: 90-92cm, Vai: 35cm
Size: Free size
Áo khoác blazer nữMàu sắc: Đỏ
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét