Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Ví da nam hino thời trang chất liệu simili giả da. Thiết kế dạng ví xếp đôi, thiết kế nhỏ gọn, có nhiều ngăn tiện lợi đựng đồ cá nhân, giấy tờ tùy thân, các loại thẻ cho các chàng trai thêm sự tiện dụng.

  • Ví da nam hino thời trang được làm từ chất liệu simili giả da với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt mang lại phong cách thời trang cho phái mạnh.
  • Đường may, cũng như đường viền các góc và dây kéo bên trong khéo léo, chắc chắn.
  • Ví làm bằng simili giả da thật màu sắc thanh lịch thiết kế ấn tương với hình con  tê giác cùng chữ ở góc vì là điểm nhấn tinh tế mà độc đáo.
  • Phong cách tinh tế, sang trọng, lịch lãm. Đường may khéo léo, tinh tế. Sản phẩm có màu nâu thể hiện sự mạnh mẽ của đấng mày râu
  • Dạng ví xếp đôi, thiết kế nhỏ gọn, có nhiều ngăn tiện lợi đựng đồ cá nhân, giấy tờ tùy thân, các loại thẻ... nhưng không quá lớn để có thể dễ dàng lọt thỏm trong túi quần Jean hoặc quần tây.
  • Chất liệu : simili giả da
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: dài mở ra: 26cm ; dài gặp lại:13cm; ngang: 10cm.
  • Size: FS
  • Khối lượng: 100g
  • Màu sắc: nâu.
Ví da nam đã xuất hiện từ thế kỉ 19, chúng thường được những người đàn ông trong xã hội lúc bấy giờ như bác sĩ, luật sư, thợ điện... mang bên mình mỗi khi đi làm việc. Trải qua thời gian dài, chiếc ví da nam tiện dụng này đã được các nhà thiết kế khéo léo biến tấu với những đường nét sang trọng, điệu đà và mềm mại hơn dành cho tất cả mọi người. Ra ngoài thì chắc chắn bạn sẽ những thứ cần mang theo phải không nào? chiếc Ví da nam này có thể theo bạn đi đến nhiều nơi và chắc chắn là một item "must-have" của những bạn trẻ năng động. Thêm vào đó, chiếc Ví da nam này cũng khá dễ tính trong việc kết hợp với các trang phục theo nhiều phong cách khác nhau.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Ví da namChắc hẳn các chàng trai luôn phân vân không biết đi lựa những chiếc ví ở đâu đẹp, mà lại hợp với túi tiền của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán ví da, nhưng việc đảm bảo về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm thật khó để chắc chắn. Bên cạnh đó, nhiều bạn "ngố ngố" lại còn bị mua đắt nữa chứ! Sao bạn không đến với SIÊU MUA lựa chọn tiện lợi giá cả phải chăng.
Ví da namVí da nam hino thời trang mang phong cách thanh lich kiểu dáng thời trang, mà chất liệu simili giả da thiết kế ấn tượng cùng màu sắc sang trọng. Nếu như các cô nàng lỉnh kỉnh trên người nhiều phụ kiên thì các chàng chỉ có một vài thứ để tiện lợi cũng như thời trang. Thì chiếc ví da được coi là phụ kiện quan trọng nhất hay còn là vật bất ly thân của mình khi đi ra ngoài.
Ví da namBạn có thể mua nhiều ví da khác nhau từ các nhãn hiệu khác nhau và mang theo kiểu quần áo bạn mặc. Một chiếc ví da ngoài việc giúp bạn khỏi sự bất tiện khi phải mang theo những thứ giấy tờ cá nhân quan trọng còn giúp bạn thêm phần đẳng cấp đấy. Chỉ với 149k thôi, bạn đã sở hữu cho mình mẫu ví da thật lịch lãm và sang trọng. Bạn có thể mua giành tặng bạn bè và người thân trong dịp xuân này. Nhanh tay MUA các bạn nhé!
Ví da namThông tin sản phẩm:
Ví da nam hino thời trang được làm từ chất liệu simili giả da với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt mang lại phong cách thời trang cho phái mạnh.
Đường may, cũng như đường viền các góc và dây kéo bên trong khéo léo, chắc chắn.
Ví làm bằng simili giả da thật màu sắc thanh lịch thiết kế ấn tương với hình con  tê giác cùng chữ ở góc vì là điểm nhấn tinh tế mà độc đáo.
Phong cách tinh tế, sang trọng, lịch lãm. Đường may khéo léo, tinh tế. Sản phẩm có màu nâu thể hiện sự mạnh mẽ của đấng mày râu
Ví da namDạng ví xếp đôi, thiết kế nhỏ gọn, có nhiều ngăn tiện lợi đựng đồ cá nhân, giấy tờ tùy thân, các loại thẻ... nhưng không quá lớn để có thể dễ dàng lọt thỏm trong túi quần Jean hoặc quần tây.
Chất liệu : simili giả da
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: dài mở ra: 26cm ; dài gặp lại:13cm; ngang: 10cm.
Size: FS
Khối lượng: 100g
Ví da namMàu sắc: nâu.

Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét