Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Combo quần lót in hình rồng chất liệu cotton 100% co giãn 4 chiều hút mồ hôi. Thiết kế đặc biệt là trên quần có in họa tiết hình rồng cá tính, mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ cho nam giới.

  • Combo quần lót in hình rồng, với thiết kế đặc biệt là trên quần có in họa tiết hình rồng cá tính, mạnh mẽ. 
  • Họa tiết được in tinh tế, màu sắc sắc nét, họa tiết được in bên trái hoặc bên phải quần
  • Đặc điểm nổi trội là: vải với chất liệu tốt nên co dãn rất tốt tạo cảm giác thỏa mãi cho bạn khi vui chơi hay vận động nhiều
  • Thun lưng nhung cao 3cm mịn cao cấp co giãn.
  • Lưng thun in thương hiệu SUN độc quyền
  • Mặt trước quần có in hình rồng xanh sắc nét
  • Với mẫu mã ấn tượng, độc đáo, nam tính mà giá cả hấp dẫn.  
  • Chất liệu: Vải quần cotton 100% co giãn 4 chiều hút mồ hôi. 
  • Size: M, L, XL
  • Xuất xứ: Việt nam
  • Quần có 4 màu: đen, xanh đen, xám, hải quân (cổ vịt) (Màu sắc ngẫu nhiên)
Quần lót là trang phục mặc bên trong nhưng lại quyết định độ tự tin và sự thoải mái bên ngoài. Đôi khi, chiếc quần không vừa vặn hoặc được may từ chất liệu quá nóng và bí gây cho bạn thật nhiều rắc rối, khó chịu, không thoải mái, thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Siêu Mua xin giới thiệu Combo quần lót in hình rồng được may từ chất liệu cotton co giãn, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn nam tự tin hơn vào vẻ nam tính, mạnh mẽ của mình.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Nó không chỉ là một phục trang không thể thiếu của các quý ông mà góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự mạnh mẽ và hấp dẫn của phái mạnh. Trong khi thị trường nội y của phái đẹp luôn sôi động với sự ra đời của hàng trăm dòng sản phẩm và liên tục được đổi mới thì thị trường đồ lót nam lại có vẻ yên ắng hơn. Trên thực tế, vì nhiều lý do mà cả nam giới lẫn chị em phụ nữ đều không mấy chú trọng khi mua đồ lót cho nam. Trong khi đó, lựa chọn được những sản phẩm đồ lót chất lượng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe nam giới mà còn mang đến cho các quý ông sự tự tin và quyến rũ.
Thiết kế ôm vừa vặn, phù hợp với hầu hết vóc dáng của nam giới. Phần đai lưng chắc chắn cùng chất liệu phù hợp với tiết trời nóng ẩm của xứ nhiệt đới nên nhờ đó, các chàng trai có thể yên tâm mà thoải mái hoạt động cả ngày. Quần được may từ chất liệu thun cotton có khả năng hút ẩm tốt, không xù, không đổ lông. Đường chỉ may tỉ mỉ, chắc chắn. Vải mềm mại, bền và thoáng mát. Chun ở cạp quần đàn hồi tốt, không rão. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các mẹ, các vợ không mua cho chồng, con hay anh, em trai của mình Combo quần lót nam tính co giãn 4 chiều mà Siêu Mua mang đến trong lượt deal hôm nay! 
Tưởng chừng như đơn giản nhưng những chiếc quần này sẽ giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ nơi công sở, năng động, mạnh mẽ khi chơi thể thao và nồng nàn, say đắm khi ở bên cạnh một nửa của mình. Sản phẩm có kiểu dáng thời trang, tôn thêm vẻ nam tính đầy cuốn hút của phái mạnh. Click Mua ngay để dành tặng cho chồng, người thân của bạn món quà ý nghĩa này nhé!

Thông tin sản phẩm:
Combo quần lót in hình rồng, với thiết kế đặc biệt là trên quần có in họa tiết hình rồng cá tính, mạnh mẽ. 
Họa tiết được in tinh tế, màu sắc sắc nét, họa tiết được in bên trái hoặc bên phải quần
Đặc điểm nổi trội là: vải với chất liệu tốt nên co dãn rất tốt tạo cảm giác thỏa mãi cho bạn khi vui chơi hay vận động nhiều
Thun lưng nhung cao 3cm mịn cao cấp co giãn.
Lưng thun in thương hiệu SUN độc quyền
Mặt trước quần có in hình rồng xanh sắc nét
Với mẫu mã ấn tượng, độc đáo, nam tính mà giá cả hấp dẫn.  
Chất liệu: Vải quần cotton 100% co giãn 4 chiều hút mồ hôi. 
Size: M, L, XL
Xuất xứ: Việt nam
Quần có 4 màu: đen, xanh đen, xám, hải quân (cổ vịt) (Màu sắc ngẫu nhiên)
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!'
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét