Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Áo khoác blazer form dài nút bọc chất liệu tuyết mưa thoáng mát. Thiết kế nút bọc to thời trang xinh xắn, mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp nữ tính và sang trọng.

  • Áo khoác blazer form dài nút bọc thiết kế cổ tròn dễ dàng mặc với áo có cổ
  • Form dài hơi rộng để mặc khoác bên ngoài.
  • Thiết kế có 2 túi mổ 2 bên rất tiện lợi để cho 2 tay vào túi tránh nắng hoặc giữ ấm.
  • Đặc biệt thiết kế có 4 chiếc nút bọc vải to nhìn rất kiểu cách.
  • Đây là một phong cách thời trang đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng, thanh lịch cho các cô nàng công sở.
  • Với chiếc áo này sẽ giúp cho các cô nàng trở nên mỹ miều, xinh xắn hơn khi đi chơi, đi dã ngọai, đi làm nơi công sở.
  • Chất liệu tuyết mưa thấm hút mồ hôi.
  • Kích thước: Dài: 67cm, Tay: 53cm, Eo: 74-78cm, Ngực: 82-84cm, Vai: 34cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Xanh.
Không có kiểu áo khoác nữ nào lại phù hợp với tiết trời mùa thu hơn blazer. Chỉ cần một chiếc áo khoác blazer bạn có thể thỏa sức diện áo thun, áo sơ mi nữ hay váy điệu đà…để đến trường, đến công sở hay tung tăng xuống phố. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn blazer phù hợp với riêng từng dáng người để tăng hiệu quả thẩm mỹ bạn nhé! Trong lượt deal này, Áo khoác blazer form dài nút bọc mà Siêu Mua mang đến cho các bạn không hề kén người mặc chút nào đâu.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác blazer form dài
Áo khoác blazer luôn đem đến cho người mặc sự trẻ trung, mới mẻ nhưng vẫn thanh lịch, nhã nhặn. Đó là lý do mà từ những cô nàng mười tám đôi mươi tới các nàng văn phòng, thậm chí có tuổi vẫn chọn blazer làm trang phục chính khi ra ngoài, tới công sở hoặc tới những sự kiện quan trọng. Blazer thông dụng nhưng không vì thế mà khiến cho người mặc trông xuề xòa. Chúng sẽ phù hợp với mọi hoàn cảnh nếu các nàng biết cách mặc.
Áo khoác blazer form dài
Chất liệu tuyết mưa mát mẻ và thấm hút mồ hôi tốt. Với những chiếc áo khoác làm bằng chất liệu tuyết mưa tọa cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đến với Siêu Mua, các bạn gái tha hồ lựa chọn những mẫu áo khoác thời trang, với nhiều mẫu trẻ trung, đậm chất. Áo khoác nút bọc vải nhìn rất duyên dáng, đáng yêu, với những chiếc nút được làm từ chất liệu vải bọc tròn ở bên ngoài trông rất lạ và xinh xắn. Mặc chiếc áo này vào các bạn nữ của chúng ta trở nên thùy mỵ, nết na hơn. Đặc biệt form dài rất thích hợp để mặc khoác bên ngoài khi đi đường xa. Màu sắc nhẹ nhàng, với một màu xanh giúp các cô nàng dễ dàng kết hợp với các loại trang phụ và phụ kiện khác.
Áo khoác blazer form dài Áo khoác là trang phục không thể thiếu trong cả 2 màu mưa nắng, diện chiếc áo khoác không chỉ xinh xắn, phong cách mà nó có thể che nắng cho bạn khi đi ngoài đường nắng và giữ ấm cho cơ thể bạn khi đi dưới sương mù, tiết trời se lạnh. Kiểu dáng đơn giản, dễ dàng để bạn kết hợp với nhiều loại trang phục khác như áo sơ mi có cổ, áo kiểu, quần jean, kaki, quần tây, váy, đầm,…và các loại phụ kiện đi kiềm như túi xách, giày dép, khăn choàng,…
Áo khoác blazer form dài Blazer – một dạng trẻ trung hơn của những chiếc áo trong bộ suit cứng nhắc sẽ khiến bạn thật cá tính khi xuống phố. Bạn có thể mix thoải mái cùng quần jeans dài, mặc kèm áo thun hoặc áo len khi trời trở lạnh. Mix cùng quần short và giấu nhẹm đi chiếc quần ngắn, khoe đôi chân dài đáng ghen tị cùng chiếc áo khoác mỏng manh đứng dáng, đó là cách rất nhiều cô gái chọn để xuống phố. Nào các mem nữ yêu thích thời trang ơi, hãy sở hữu ngay cho mình một mẫu blazer form dài thôi nào, chỉ với 162k thôi, rẻ quá phải không các bạn?
Áo khoác blazer form dài
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác blazer form dài nút bọc thiết kế cổ tròn dễ dàng mặc với áo có cổ
Form dài hơi rộng để mặc khoác bên ngoài.
Thiết kế có 2 túi mổ 2 bên rất tiện lợi để cho 2 tay vào túi tránh nắng hoặc giữ ấm.
Đặc biệt thiết kế có 4 chiếc nút bọc vải to nhìn rất kiểu cách.
Đây là một phong cách thời trang đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng, thanh lịch cho các cô nàng công sở.
Với chiếc áo này sẽ giúp cho các cô nàng trở nên mỹ miều, xinh xắn hơn khi đi chơi, đi dã ngọai, đi làm nơi công sở.
Chất liệu tuyết mưa thấm hút mồ hôi.
Kích thước: Dài: 67cm, Tay: 53cm, Eo: 74-78cm, Ngực: 82-84cm, Vai: 34cm
Size: Free size
Áo khoác blazer form dài Màu sắc: Xanh.
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét