Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Áo voan nữ điệu đà mullet chất liệu voan mềm mại. Thiết kế cá tính lưng áo xếp li mullet cùng hạt đính tinh tế mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp sành điệu.

  • Áo voan nữ điệu đà mullet  thật cá tính vơi thiết kế cá tính lưng áo xếp li mullet cùng hạt đính tinh tế trên chât liệu voan mềm mại mang trong bạn thật cá tính và điệu đà trong ngày mới .
  • Áo được may bằng chất liệu voan, có độ rũ vừa phải, thoáng mát khi mặc.
  • Hai màu sắc tươi tắn xanh và trắng cho bạn thêm sự lựa chọn khi phối cùng trang phục tạo nên nhiều style cá tính khác nhau.  
  • Thiết kế tay sát cánh, cổ tròn đính hạt sang trọng, thân sau xếp li mullet cá tính 
  • Bạn có thể mix cùng quần jean, short.... tất cả mang cho bạn vẽ sang trọng và cá tính
  • Chất liệu: voan
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: dài thân trước: 47cm; dài thân sau: 63cm; ngực: 45cmx2; vai: 34cm
  • Size: FS
  • Khối lượng: 100g
  • Màu sắc: trắng sữa , xanh
Với cô nàng công sở thì việc sở hữu những chiếc áo sơ mi nữ cùng với đầy đủ phụ kiện , màu sắc… không còn quá xạ lạ. Bạn sẽ trở nên xinh đẹp trẻ trung hơn với những chiếc áo sơ mi nữ đơn giản. Không quá cầu kì diêm dúa bạn vẫn sở hữu cho mình một phong cách năng động, tự tin với những thiết kế áo sơ mi nữ thời trang Hàn Quốc đơn giản nhưng vẫn nổi bật kiểu dáng thanh lịch và sang trọng. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách cá tính nhưng lịch sự và tinh tế, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc áo voan nữ điệu đà mullet phong cách mà chúng tôi gợi ý dưới đấy.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo sơ mi voan nữ mulletTrắng sữa - Xanh
Đôi khi chỉ cần ăn mặc đơn giản cũng vẫn làm bạn nổi bật, không ngại thời tiết nếu như bạn biết cách phối hợp hiệu quả. Những ngày đầu năm se lạnh những ngày đổi gió đều khiến phái đẹp lo ngại mỗi khi ra đường. Bạn sẽ mặc gì cho đẹp và đơn giản ;hay sẽ ngại cầu kỳ vì lo lắng tới sự bất tiện trong mưa gió hay đi chơi cùng bạn bè. Đôi khi chỉ cần ăn mặc đơn giản cũng vẫn làm bạn nổi bật nếu như bạn biết cách phối hợp hiệu quả.
Áo sơ mi voan nữ mullet
Trắng sữa
Áo voan nữ điệu đà mullet  tiện lợi nhất trong ngày này, bởi vì bạn có thể kết hợp với tất cả các kiểu trang phục ở trên, lại rất lịch sự, duyên dáng khi bạn diện tới công sở, đi chơi,tiệc tùng. Hãy chọn cho mình Áo voan nữ điệu đà mullet  với màu sặc tinh tế để bạn trông tươi trẻ trong tiết trời se se lạnh. Màu sắc tươi tắn thiết kế thời trang mang đến một cảm giác thật ngọt ngào mà cá tính. Không chỉ vậy, cổ áo được  đính hạt sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật mỗi khi xuống phố cùng bạn bè.
Áo sơ mi voan nữ mulletThông thường vải voan có ưu điểm là hơi mỏng. Do đó bạn nên khéo léo chọn cho mình chiếc áo cá tính bắt mắt với những kiểu áo có xếp ply để tráng chiếc áo của mình quá trong suốt gây phản cảm. Đối với phái đẹp, những chiếc áo style là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang. Khoác lên mình những chiếc áo thật xinh không chỉ khiến tôn thêm vóc dáng của các bạn gái mà còn góp phần tạo nên cá tính và phong cách riêng của mỗi  người.
Áo sơ mi voan nữ mulletĐối với những kiểu áo sơ mi form rộng này, bạn nên kết hợp với những chiếc quần bó legging hoặc chân váy ôm để tôn nên dáng vẻ quyến rũ của mình. Phụ kiện đi kèm có thể là những chiếc ví cầm tay kiểu dáng bao thư xinh xắn, kết hợp cùng những chiếc vòng tay cùng màu, trông bạn sẽ trở nên duyên dáng và đáng yêu vô cùng. Phía trước, chiếc áo chỉ được nhấn đơn giản bằng các hạt nơi viền cổ, nhưng ngược lại ở phía sau, với kiểu dáng xếp ply, chiếc áo trở nên thật đặc biệt và xinh xắn. 
Áo sơ mi voan nữ mulletChỉ với 139k, bạn đã sở hữu cho mình chiếc áo sơ mi xinh xắn, có thể biến tấu trở nên thanh lịch để đến công sở hoặc tạo thêm cá tính để chiếc áo làm bạn đồng hành xuống phố dạo chơi. Thật đẹp và thật quyến rũ với kiểu áo mullet thời thượng. Bạn có thể mua cho mình hoặc giành tặng cho người thân hoặc bạn bè yêu dấu. Họ sẽ rất thích món quà này đấy các bạn ạ!
Áo sơ mi voan nữ mulletThông tin sản phẩm: 
Áo voan nữ điệu đà mullet  thật cá tính vơi thiết kế cá tính lưng áo xếp li mullet cùng hạt đính tinh tế trên chât liệu voan mềm mại mang trong bạn thật cá tính và điệu đà trong ngày mới .
Áo được may bằng chất liệu voan, có độ rũ vừa phải, thoáng mát khi mặc.
Hai màu sắc tươi tắn xanh và trắng cho bạn thêm sự lựa chọn khi phối cùng trang phục tạo nên nhiều style cá tính khác nhau.
Thiết kế tay sát cánh, cổ tròn đính hạt sang trọng, thân sau xếp li mullet cá tính
Bạn có thể mix cùng quần jean, short.... tất cả mang cho bạn vẽ sang trọng và cá tính
Chất liệu : voan
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: dài thân trước: 47cm; dài thân sau: 63cm; ngực:45cmx2; vai: 34cm
Size: FS
Khối lượng: 100g
Áo sơ mi voan nữ mullet
Màu sắc: trắng sữa , xanh
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét