Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Đồng hồ nữ tính Kute-Chống thấm nước giá chỉ có 169.000đ. Chất liệu Thép không gỉ và dây silcon. Thiết kế mẫu mã thời trang, dây bản to mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp năng động, sành điệu.

Điểm nổi bật
  • Đồng hồ nữ tính Kute-Chống thấm nước với màu sắc nữ tính và trẻ trung giúp bạn gái trở nên nổi bật giữa đám đông
  • Kim đồng hồ được thiết kế cách điệu khiến cho chiếc đồng hồ trở nên sinh động
  • Với màu dây trẻ trung và sặc sỡ thì khung mặt đồng hồ màu đen chính là điểm nhấn của chiếc đồng hồ nữ tính Kute.
  • Dây đồng hồ được thiết kế có thể điều chỉnh nhiều kích thước khác nhau giúp cho người dùng thoải mái sử dụng dù bạn gâỳ hay tròn mủm mỉm.
  • Đồng hồ có khả năng chống thấm nước dưới 3atm (30cm)
  • Thích hợp cho bạn nữ sử dụng hàng ngày xem giờ đi học, đi làm, đi công tác xa hay bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ như một món phụ kiện thời trang đầy nữ tính
  • Chất liệu:
    + Chất liệu dây: Dây silcon tự nhiên không độc
    + Chất liệu vỏ: Thép không gỉ màu trắng bạc không gây dị ứng
    + Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng
  • Xuất xứ:  Hong Kong
  • Có 3 màu: hồng, trắng, xanh
 Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Trong thời đại công nghiệp hiện đại, quỹ thời gian của mỗi người ngày càng eo hẹp, việc sắp xếp công việc một cách hợp lý và khoa học là điều mọi người đang hướng tới. Đồng hồ nữ tính Kute sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn kiểm soát thời gian một cách hiệu quả. Với thiết kế thời trang, trẻ trung và màu sắc bắt mắt. Chiếc đồng hồ nữ tính Kute sẽ giúp bạn nữ nổi bật giữa đám đông. Đồng hồ như một món phụ kiện thể hiện cá tính của bạn.
Đồng hồ nữĐồng hồ nữ rất đa dạng về kiểu dáng, từ thiết kế điệu đà, thời trang đến những mẫu mã trang nhã, thanh lịch. Khi chọn đồng hồ, bạn nên chọn kiểu phù hợp với kích cỡ cổ tay, trang phục cũng như màu da để tạo điểm nhấn cho phong cách. Bên cạnh đó, tùy vào tính cách mà mỗi người sẽ chọn kiểu đồng hồ yêu thích của riêng mình.
Đồng hồ nữNếu cổ tay của bạn có chiều ngang to thì không nên chọn những chiếc đồng hồ bản nhỏ vì trông nó sẽ lọt thỏm trên tay bạn. Thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu đồng hồ có dạng mặt lớn, dây da to bản hoặc inox, hoặc dây nhựa mắt to sẽ tô điểm cho đôi tay của bạn. Những người xương nhỏ và cổ tay tròn thì nên chọn đồng hồ kiểu mặt tròn, dây da nhỏ hoặc mặt chữ nhật với dây kim loại thanh mảnh. Nhờ đó, chiếc đồng hồ sẽ càng tôn lên vẻ thon gọn, tròn trịa cho đôi tay.
Đồng hồ nữVới chiếc đồng hồ chống thấm nước trong deal này, rất phù hợp với các bạn gái yêu thích tập luyện thể thao, để không lo đồng hồ bị hỏng khi bạn ra mồ hôi nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý khi kết hợp màu sắc đồng hồ với trang phục. Hầu hết mọi người thường chọn gam màu tối vì nó dễ dàng ăn ý với nhiều trang phục khác nhau nhưng bạn cũng có thể chọn gam màu sáng như trắng, đỏ, xanh hoặc hồng và phối hợp với trang phục sáng màu.
Đồng hồ nữĐồng hồ nữ tính Kute-Chống thấm nước được thiết kế kiểu dáng trẻ trung hiện đại với dây nhựa mềm mủ cao su tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi đeo vào tay và dây nút gài giúp người đeo dễ dàng điều chỉnh. Màu sắc đồng hồ neon sặc sỡ và cá tính mà vẫn trang nhã giúp các bạn nữ có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Các bạn gái chúng ta cũng có thể đeo Đồng hồ nữ tính Kute-Chống thấm nước đi làm hay đi chơi đều phù hợp.
Đồng hồ nữĐồng hồ thời trang này rất dễ phối đồ. Một chiếc váy hoa nữ tính cùng chiếc đồng  hồ điệu đà sẽ giúp bạn nữ trông thật mềm mại. Một chiếc quần bò bụi bặm cùng một chiếc áo thun khỏe khắn cũng rất hợp với chiếc đồng hồ này. Bạn có thể kết hợp với phụ kiện như nón, giày, dây đeo cổ…để trông bạn thật sành điệu bạn nhé. Bên cạnh đó, xu hướng mix layering phụ kiện cũng là một trong những nguyên do khiến đồng hồ to bản trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Bạn có thể mix đồng hồ to bản đậm chất nam tính bên cạnh những phụ kiện dây mảnh mềm mại, nữ tính hoặc càng nổi bật hơn nếu phối cùng các item đinh tán. 
Đồng hồ nữ
Thông tin sản phẩm:
Đồng hồ nữ tính Kute-Chống thấm nước với màu sắc nữ tính và trẻ trung giúp bạn gái trở nên nổi bật giữa đám đông
Kim đồng hồ được thiết kế cách điệu khiến cho chiếc đồng hồ trở nên sinh động
Với màu dây trẻ trung và sặc sỡ thì khung mặt đồng hồ màu đen chính là điểm nhấn của chiếc đồng hồ nữ tính Kute.
Dây đồng hồ được thiết kế có thể điều chỉnh nhiều kích thước khác nhau giúp cho người dùng thoải mái sử dụng dù bạn gâỳ hay tròn mủm mỉm.
Đồng hồ có khả năng chống thấm nước dưới 3atm (30cm)
Thích hợp cho bạn nữ sử dụng hàng ngày xem giờ đi học, đi làm, đi công tác xa hay bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ như một món phụ kiện thời trang đầy nữ tính
Chất liệu:
+ Chất liệu dây: Dây silcon tự nhiên không độc
+ Chất liệu vỏ: Thép không gỉ màu trắng bạc không gây dị ứng
+ Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng
Xuất xứ:  Hong Kong
Đồng hồ nữCó 3 màu: hồng, trắng, xanh
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét