Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Đầm công sở Grey sang trọng chất liệu vải thun boy. Thiết kế đơn giản với tay ngắn và chân ôm nhẹ nhàng cho bạn gái thêm dịu dàng và nữ tính.

  • Đầm công sở Grey sang trọng kiểu dáng đơn giản với tay ngắn và chân ôm nhẹ nhàng cho bạn gái thêm dịu dàng và nữ tính. 
  • Dáng váy ôm duyên dáng và cho bạn gái thoải mái vận động
  • Màu sắc trang nhã kiểu dáng sang trọng tạo phong cách trẻ trung mà thanh lịch cho các bạn gái chốn công sở
  • Bạn có thể mix với những phụ kiện như một chiếc túi xách hay một đôi giày cao gót... trông bạn sẽ thật nổi bật bất cứ nơi đâu
  • Chất liệu: Vải thun boy
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: dài: 78cm, Ngực: 42*2 cm, vòng eo: 34*2cm, vòng mông: 43*2cm
  • Size: free size
  • Màu sắc: Xám(Sản phẩm không kèm thắt lưng)
Những chị em công sở thường băn khoăn tự hỏi mình cần phải phối đồ như thế nào để vừa ấm áp những vẫn thật trẻ trung trong lúc thời tiết chuyển sang se lạnh? Năng động, nữ tính và thanh lịch nhưng vẫn mang lại sự ấm áp chính là xu hướng của váy công sở thu đông. Lựa chọn phong cách này sẽ mang đến một phong thái tuyệt vời cho các nàng công sở. Trong lượt deal này, Siêu Mua sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu Đầm công sở Grey sang trọng cũng khá là thu hút.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đầm nữ công sởMùa thu- đông thời tiết trở lạnh, vì thế khi chọn váy công sở thu đông các bạn gái nên hạn chế kiểu áo váy mỏng manh, khoét cổ…thay vào đó là những chiếc váy body ôm sát người và khoác thêm chiếc áo khoác măng tô thời trang hoặc chiếc áo len mỏng là các bạn gái đã có một phong cách thời trang công sở thu đông thanh lịch và ấm áp vô cùng rồi.
Đầm nữ công sởNgoài ra váy, đầm là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ thời hiện đại. Chính bởi sự tiện dụng vượt trội của nó mà chiếc váy đầm không những có thể diện khi đi chơi, đi dự tiệc mà cả lúc đi học hay đi làm cũng rất phù hợp. Đến với mẫu Đầm công sở Grey sang trọng để làm phong phú thêm sự lựa chọn cho các bạn gái. Kiểu dáng đầm đơn giản mà tinh tế, form ôm body vừa phải khoe vóc dáng hoàn hảo, màu sắc sang trọng mang đến vẻ đẹp thanh lịch đầy cuốn hút cho phái đẹp.
Đầm nữ công sở
Đầm công sở Zara thời trang được may từ chất liệu vải thun Poly co giãn, thoáng mát. Đầm với kiểu cổ tròn quyến rũ, tay ngắn nên bạn có thể mặc riêng chiếc đầm hay kết hợp với những chiếc áo khoác, áo vest dáng dài trông cũng rất sành điệu. Thoạt nhìn, có lẽ bạn sẽ thấy chiếc đầm này đơn giản và hết sức đơn giản. Vâng, Siêu Mua không phủ nhận điều đó, chỉ có điều sự tinh tế nó được thể hiện ở phần chít nơi cổ áo, nhẹ nhàng và lôi cuốn.
Đầm nữ công sởVới thời trang công sở, đơn giản vẫn là ý tưởng để các nhà thiết kế nghĩ đến và lựa chọn hàng đầu. Cũng có thể, thời trang 2014 này, chuộng phong cách tối giản nhưng vẫn nêu bật được hết vẻ đẹp của sản phẩm. Thiết kế ôm giúp cho bạn nữ tôn lên vẻ đẹp đường cong mà mình đang sở hữu. Bạn hãy nhanh tay MUA cho mình sản phẩm đầm body công sở quyến rũ và xinh xắn này nhé. Chỉ với 175k thôi, giá thật hấp dẫn phải không nào?
Đầm nữ công sởThông tin sản phẩm:
Đầm công sở Grey sang trọng kiểu dáng đơn giản với tay ngắn và chân ôm nhẹ nhàng cho bạn gái thêm dịu dàng và nữ tính.
Dáng váy ôm duyên dáng và cho bạn gái thoải mái vận động
Màu sắc trang nhã kiểu dáng sang trọng tạo phong cách trẻ trung mà thanh lịch cho các bạn gái chốn công sở
Bạn có thể mix với những phụ kiện như một chiếc túi xách hay một đôi giày cao gót... trông bạn sẽ thật nổi bật bất cứ nơi đâu
Chất liệu: Vải thun boy
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: dài: 78cm, Ngực: 42*2 cm, vòng eo: 34*2cm, vòng mông: 43*2cm
Size: free size
Đầm nữ công sởMàu sắc: Xám (Sản phẩm không kèm thắt lưng)
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét