Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Trám răng thẩm mỹ, cạo vôi đánh bóng răng tại Nha Khoa Hợp Nhất giá chỉ có 65.000đ. Cho bạn hàm răng chắc khoẻ, trắng bóng. Nụ cười càng thêm duyên dáng.

  • Nha Khoa Hợp Nhất cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng chuyên nghiệp như : cạo vôi – đánh bóng, trám răng, nhổ răng, điều trị tủy, răng tháo lắp, cắm Impland, đặc biệt răng toàn sứ (Cercon Zirconia) và nhiều loại dịch vụ khác.
  • Tẩy trắng tại phòng bằng đèn Plasma.
  • Trang bị hệ thống máy chụp Xquang kỹ thuật số, công nghệ Nha khoa hiện đại nhất hiện nay.
  • Hệ thống thanh trùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, qui trình vô trùng dụng cụ nghiêm ngặt được đảm bảo sạch sẽ, an toàn tuyệt đối.
  • Cơ sở vật chất khang trang, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ Bác sĩ uy tín, kinh nghiệm trên 14 năm, tận tâm, tay nghề giỏi, tư vấn kỹ, đã được đào tạo trong và ngoài nước.
  • Giảm 79% so với giá gốc (300.000đ)
  • Áp dụng cho dịch vụ Trám răng thẩm mỹ hoặc cạo vôi đánh bóng răng tại Nha Khoa Hợp Nhất. (khách hàng không phải bù thêm tiền)
  • Thời gian sử dụng phiếu từ:Sáng 8h00 đến 12h00, chiều 14h đến 20h các ngày trong tuần trừ các ngày lễ và chủ nhật bắt đầu từ ngày 05/01/2013 đến 20/02/2013.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần.
  • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Địa điểm sử dụng phiếu giảm giá: Nha khoa Hợp Nhất
  • Địa chỉ : 179-181 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Tp.HCM
  • Điện thoại : 08 3830 4026.
Hàm răng trắng sáng, đều đặn là mong muốn của tất cả mọi người. Nhưng để đạt được điều đó, bạn cần chăm sóc răng thường xuyên và toàn diện. Ngay hôm nay, hãy đến Nha Khoa Hợp Nhất kiểm tra sức khỏe răng miệng và sở hữu hàm răng đẹp lấp lánh như mong đợi.

trám răng thẩm mỹ, cạo vôi đánh bóng răng, cạo vôi răng, cạo vôi răng giảm giá, cạo vôi răng ở đâu tốt, cạo vôi răng có tốt không, cạo vôi răng là gì, cạo vôi răng ở đâu, cạo vôi răng bao nhiêu tiền, cạo vôi răng và đánh bóng răng, cạo vôi đánh bóng, cạo vôi răng khuyến mãi, đánh bóng răng, đánh bóng răng giá rẽ, đánh bóng răng ở đâu tốt, trám răng, trám răng không đau, trám răng sứ, trám răng thưa, trám răng giá rẻ

Nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Nha khoa Hợp Nhất là địa chỉ làm răng quen thuộc của nhiều khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây với những ưu điểm vượt trội mà không phải Trung tâm Nha khoa nào cũng có. Phiếu giảm giá này áp dụng cho các dịch vụ sau:

Cạo vôi + đánh bóng
Đầu tiên răng được cạo sạch để loại bỏ mảng bám và vôi đã bám cứng trên răng. Phần thân răng nằm sâu dưới nướu cũng được làm sạch và nhẵn. Điều này sẽ loại bỏ được bất kỳ những mãng bám nào dù là cứng nhất một cách dễ dàng. Toàn bộ răng được làm sạch bởi máy cạo vôi răng bằng siêu âm Ultrasonic-Scaler. Với những đầu insert chuyên dùng sẽ hạn chế tối đa việc đau buốt khi lấy vôi răng và đặc biệt bạn không phải lo lắng về việc cạo vôi sẽ bị mòn răng.
Mục đích của việc đánh bóng bề mặt răng sẽ làm bề mặt này mịn mà và giúp ngăn trở, giảm thiểu sự tích lũy mãng bám trên răng dễ gây ra những bệnh về răng miệng. Sau khi đánh bóng, răng trở nên sáng lấp lánh và đẹp tự nhiên.

Trám răng
Trám răng thẩm mỹ là loại trám mà vật liệu được sử dụng có màu sắc như thật so với màu răng thông thường, dùng để khôi phục lại hình dáng, cũng như chức năng nhai cho răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hoá chất tấn công, huỷ hoại tuỷ răng.
Nếu như răng bạn bị sâu, mòn, chấn thương, gãy vỡ… thì cần trám lại ngay để đảm bảo chức năng răng và tăng nét thẩm mỹ cho khuôn mặt. Trong trường hợp răng cửa có màu vàng, mất thẩm mỹ, có thể sử dụng chất trám răng có màu trắng để bao bọc bề mặt răng, làm cho răng trở nên trắng.

Giới thiệu về Nha Khoa hợp Nhất
Với đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Hợp Nhất luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất nhờ dịch vụ tốt, giá lại hợp lý.

Điểm nổi bật khi đến với Nha Khoa Hợp Nhất là các bác sỹ tại đây sẽ khám, tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi tiến hành điều trị. Tất cả các vấn đề về răng miệng từ đơn giản cho đến phức tạp đều được chữa trị với thao tác nhẹ nhàng, chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ. Dù là nhổ răng, trám răng hay cạo vôi, ghép implant, điều trị nha chu, tẩy răng, trồng răng sứ…các bạn cũng sẽ không hề có cảm giác đau buốt hoặc ê ẩm.

Nha Khoa Hợp Nhất có khu vui chơi dành cho các quý ông thư giãn trong khi chờ được làm răng.
Đặt biệt Nha Khoa Hợp Nhất có bãi đậu xe hơi riêng.

Bảng giá dịch vụ:

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
trám răng bị mẻ, trám răng có tốt không, trám răng giá, làm đẹp răng, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét