Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

1kg cua tươi sống giá chỉ có 150.000đ, cua Cà Mau tươi sống để chế biến các món ăn, thịt cua ngon ngọt, nhiều chất dinh dưỡng. Thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng.

  • Nhà hàng Nàng Cua tọa lạc ngay trung tâm quận 3, thuận tiện giao thông, là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tối cuối tuần của gia đình, họp nhóm bạn bè, đồng nghiệp.
  • Không gian nhà hàng được bày trí nhỏ gọn nhưng vô cùng ấm cúng, gọn gàng, sạch sẽ.
  • Sử dụng cua Cà Mau tươi sống để chế biến các món ăn, thịt cua ngon ngọt, nhiều chất dinh dưỡng.
  • Đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 5 sao.
  • Áp dụng cho 1kg cua Cà Mau tươi sống (Loại 250.000VNĐ/Kg) tại Nhà hàng Nàng Cua.
  • Với 1 kg cua quý khách có thể tự tay chọn lựa và cân cua theo ý mình. Sau đó được yêu cầu chế biến 02 trong các món sau: Hấp bia tươi, Hấp trứng, Rang muối ớt, Rang me, Nướng lửa hồng, Quay nước dừa, Sốt Nấm, Sốt chao, Nấu rượu vang, Cari cua, Lẩu chua cay (Bao gồm nước lẩu + bún + rau), Lẩu cua bông súng (Bao gồm nước lẩu + bún + rau).
  • Thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng.
  • Phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
  • Áp dụng cho 1kg cua Cà Mau tươi sống tại Nhà hàng Nàng Cua. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu giảm giá: đến 23/03/2013: 10h00 – 22h00 các ngày trong tuần, ( nghỉ tết Nguyên Đán từ ngày 26 âm lịch (ngày 6/2/2013) đến mùng 06( ngày 15/02/2013)).
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần.
  • Áp dụng 1 phiếu/ kg cua. Không giới hạn số lượng phiếu /bill thanh toán.
  • Với 1 kg cua quý khách có thể tự tay chọn lựa và cân cua theo ý mình. Sau đó được yêu cầu chế biến 02 trong các món sau: Hấp bia tươi, Hấp trứng, Rang muối ớt, Rang me, Nướng lửa hồng, Quay nước dừa, Sốt Nấm, Sốt chao, Nấu rượu vang, Cari cua, Lẩu chua cay (Bao gồm nước lẩu + bún + rau), Lẩu cua bông súng (Bao gồm nước lẩu + bún + rau).
  • Áp dụng cho ăn tại chỗ (Phụ thu phí chế biến + Phí phục vụ: 20.000 VNĐ – 70.000 VNĐ /món ăn) và mua mang về (có giao hàng tận nơi trong phạm vi 5km, phí giao hàng 30.000/ lần).
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt cua trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ/ sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với hotline số: 0929 22 21 20
  • Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Nàng Cua
  • 198 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3.
  • ĐT: 08-6292 8121- 6292 8122.
Vùng đất phương Nam không chỉ nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, những cánh đồng lúa bạt ngàn mà còn là nơi hội tụ của những món ăn tuy dân dã nhưng vô cùng tinh túy. Nếu như Đồng Tháp nổi tiếng với món chuột đồng quay lu, Sóc Trăng với món bê thui, Kiên Giang với món bún cá thì Cà Mau lại nổi tiếng với các món cua đặc biệt thơm ngon. Cua Cà Mau thịt chắc và ngọt, khi chín có màu đỏ au, vị thơm béo ngậy, ai đã một lần thưởng thức đều không thể nào quên. Deal lần này, Siêu Mua đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sắc được chế biến từ cua Cà Mau tươi sống tại nhà hàng Nàng Cua. Chỉ 155.000 VNĐ, bấm MUA để thưởng thức ngay bạn nhé!
cua tuoi song, cua ca mau, cua ca mau sieu mua, cua tuoi song sieu mua, cua biển cà mau, cua bien viet nam, gia cua bien, gia cua bien 2012, cua biển giá bao nhiêu, cua bien ngon, cua biển luộc, cua bien mua o dau, mua cua bien o dau, cua bien o dau ngon, cua bien mon ngon, cua bien xao me, cua bien o ca mau, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu

Rời xa những ồn ào nơi phố thị, Nhà hàng hải sản Nàng Cua như một chốn trở về dành cho thực khách sau những giờ làm việc căng thẳng. Các vật phẩm, đồ trang trí đều được lựa chọn theo phong cách giản dị, tạo cảm giác thân thuộc, thoải mái. Bên cạnh nét dịu dàng, nền nã của cảnh vật, nhà hàng còn thể hiện mình một cách sang trọng dưới những ánh đèn vàng. Nhà hàng Nàng Cua hứa hẹn là điểm đến cuối tuần lý tưởng cho những bữa tối ngon miệng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Đúng như tên gọi của nhà hàng, cua chính là loại hải sản nổi bật và được nhiều thực khách ưa chuộng khi đến với Nàng Cua. Các món ăn nơi đây được chế biến bởi bàn tay tài hoa của của các đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn 5 sao. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ lịch sự, thân thiện, nhiệt tình sẽ đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

Nhà hàng Nàng Cua tọa lạc ngay trung tâm quận 3, thuận tiện giao thông, là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tối cuối tuần của gia đình, họp nhóm bạn bè, đồng nghiệp.
Không gian nhà hàng được bày trí nhỏ gọn nhưng vô cùng ấm cúng, gọn gàng, sạch sẽ.

Với 1 kg cua quý khách có thể tự tay chọn lựa và cân cua theo ý mình. Sau đó được yêu cầu chế biến 02 trong các món sau: Hấp bia tươi, Hấp trứng, Rang muối ớt, Rang me, Nướng lửa hồng, Quay nước dừa, Sốt Nấm, Sốt chao, Nấu rượu vang, Cari cua, Lẩu chua cay (Bao gồm nước lẩu + bún + rau), Lẩu cua bông súng (Bao gồm nước lẩu + bún + rau).

Thịt cua có nhiều nguyên tố vi lượng như kẽm, đồng, selen... hơn thịt gà. Thịt cua đồng và cua đá có hàm lượng kẽm rất cao (322-328 mg/ kg khô). Cua không những là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn là vị thuốc chữa nhiều bệnh.

Đặc biệt, nhà hàng sử dụng cua Cà Mau, loại cua nổi tiếng ngon ngọt ở vùng tận cùng cực Nam của Tổ quốc, khác hẳn với các loại cua thông thường khác để chế biến món ăn. Thịt cua ngon ngọt, nhiều chất dinh dưỡng. Các đầu bếp của Nàng Cua sẽ trực tiếp bắt cua còn sống trong các bể nước để chế biến cho khách nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi thưởng thức.

Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp, chỉ sau ít phút chờ đợi, bạn đã có thể thưởng thức ngay những đĩa cua với màu sắc vàng ươm, vị ngon không chê vào đâu được. Nếu món cua hấp bia có hương vị ngọt thanh thì những món cua rang muối ớt, rang me hay cua nướng đem đến vừa lạ miệng, vừa thơm ngon. Bạn cũng có thể thưởng thức món cari của vô cùng đặc sắc. Vị béo của cà ri hòa quyện với vị dai ngọt của thịt cua sẽ khiến vị giác của bạn kích thích hết cỡ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến cho mình món lẩu cua chua cay hay lẩu cua bông súng với hương vị tuyệt diệu không kém các món khác

Bên cạnh món chính là cua, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn khác, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của bạn và người thân. Với món ăn ngon, đa dạng, không gian ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Nàng Cua hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất.

Sử dụng cua Cà Mau tươi sống để chế biến các món ăn, thịt cua ngon ngọt, nhiều chất dinh dưỡng.
Đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 5 sao.

Áp dụng cho 1kg cua Cà Mau tươi sống (Loại 250.000VNĐ/Kg) tại Nhà hàng Nàng Cua.
Thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng.
Phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét