Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Chảo lẩu đá hoa cương Happy Call giá chỉ có 400.000đ. Bề mặt chống dính bằng đá chất lượng cao. Giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

  • Chảo điện Happy call, mặt đá hoa cương có thể dùng để nấu lẩu, xào, rán, nấu, rang hay thậm chỉ bạn có thể nấu cơm, chảo có lớp siêu chống dính nên khi bạn rán cá, rán trứng chỉ cần lượng dầu bằng 1/10 so với chảo thông thường.
  • Chảo có tính năng nướng không khác gì bạn ăn đồ nướng trong các nhà hàng, và đặc biệt hơn dễ dàng rửa sau khi bạn có một bữa ăn nướng thú vị
  • Độ an toàn tuyệt đối không bị chập, giật điện khi có nước đổ vào. Lớp chống dính đặc biệt giúp thức ăn không bị cháy và có thể chùi rửa dễ dàng. Nắp kính giúp thuận tiện trong khi nấu ăn, cán không dẫn nhiệt và chống trơn rất an toàn. Nhiệt độ có thể tự do điều chỉnh và sẽ tự động ngắt khi không có gì trong nồi
  • Có phiếu bảo hành kèm theo – Bao gồm: 01 chảo và dây cắm.
  • Màu sắc: đen
  • Chất liệu: đá hoa cương
  • Kích thước sản phẩm: 30x30x08 cm
  • Kích thước hộp: 44x30x14 cm
  • Công suất: 1600W – Điện: 220V – 50Hz
  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng có phiếu bảo hành kem theo sản phẩm.
  • Áp dụng cho sản phẩm Chảo Lẩu Đá Hoa Cương Happy Call. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 28/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Từ khi những chiếc chảo chống dính ra đời thì công việc nội trợ trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại chảo chống dính nào cũng mang đến hiệu quả như bạn mong muốn. Đó là chưa kể đến những loại chảo kém chất lượng không chỉ nhanh hỏng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình bạn. Chính vì thế, việc lựa chọn một chiếc chảo chống dính bền, đẹp, an toàn, là lựa của các bà nội trợ thông minh.
chảo lẩu đá hoa cương, chảo lẩu đá hoa cương siêu mua, bán chảo điện, chảo điện từ, chảo điện, giá chảo điện, chảo điện giá rẻ, mua chảo điện, chảo điện nướng, chảo điện thông minh, chảo cho bếp điện từ, chảo điện chống dính, chảo điện đa năng, chảo điện hàn quốc, chảo nướng điện đa năng, chảo lẩu điện, chảo điện thái lan, chảo điện sachu hàn quốc, chảo điện happy call, chảo điện happy call đa năng, giá chảo điện happycall, chảo điện happy call hàn quốc, chảo điện đa năng happy call

Giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm nội trợ ưng ý, hôm nay SIEUMUA giới thiệu đến bạn sản phẩm chảo lẩu đá hoa cương Happy Call. Ưu đãi đặc biệt, chỉ 400.000Đ cho sản phẩm trị giá 560.000Đ.

Thông tin sản phẩm:
Tên: Chảo lẩu đá hoa cương Happy call
Có phiếu bảo hành kèm theo – Bao gồm: 01 chảo và dây cắm.
Màu sắc: đen
Chất liệu: đá hoa cương
Kích thước sản phẩm: 30x30x08 cm
Kích thước hộp: 44x30x14 cm
Công suất: 1600W – Điện: 220V – 50Hz
Thời hạn bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ sản phẩm : Hàn Quốc

Chảo điện lẩu đá hoa cương Happy Call siêu chống dính bao gồm 5 chức năng: Nướng, lẩu, xào, nấu, rán (không cần dầu, mỡ). Bạn có thể dùng để nấu lẩu, xào, rán, nấu, rang hay thậm chỉ bạn có thể nấu cơm, chảo có lớp siêu chống dính nên khi bạn rán cá, rán trứng chỉ cần lượng dầu bằng 1/10 so với chảo thông thường.


Được sản xuất theo công nghệ cao chất liệu đá hoa cương cao cấp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chảo có tính năng nướng không khác gì bạn ăn đồ nướng trong các nhà hàng, và đặc biệt hơn dễ dàng rửa sau khi bạn có một bữa ăn nướng thú vị.

Chảo có độ an toàn tuyệt đối, không bị chập, giật điện khi có nước đổ vào. Lớp chống dính đặc biệt giúp thức ăn không bị cháy và có thể chùi rửa dễ dàng. Nắp kính giúp thuận tiện trong khi nấu ăn, cán không dẫn nhiệt và chống trơn rất an toàn. Nhiệt độ có thể tự do điều chỉnh và sẽ tự động ngắt khi không có gì trong nồi.

Kiểu dáng đẹp mắt với ba lớp chống dính, tay cầm nhỏ gọn, nhẹ và cách nhiệt, cách điện luôn đem lại sự an toàn tuyệt đối cho các bà nội trợ. Mỗi lần vào bếp, các chị em có thể thư thái, thoải mái trổ tài nội trợ với tôm, cua, cá, thịt cùng chảo lẩu đá hoa cương Happy Call.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
chảo điện sachu của happy call, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét