Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Combo 2 pháo giấy giá chỉ có 59.000đ. Chất liệu giấy tổng hợp làm vỏ và giấy cắt đủ màu. Tạo nên bầu không khí vui nhộn và bất ngờ cho mọi người trong bữa tiệc. Dùng trong đám cưới, sinh nhật, tất niên, tết.

  • Thiết kế độc đáo với hoa giấy bên trong,
  • Chất liệu : giấy tổng hợp làm vỏ và giấy cắt đủ màu,
  • Sử dụng để bắn chúc mừng trong các buổi tất niên, chào đón năm mới, hội nghị, sinh nhật,
  • Quà tặng thay cho lời chúc may mắn của bạn đến gia đình và người thân,
  • Trong điều kiện ngoài trời có gió, hãy chọn hướng tốt để bắn,
  • Sản phẩm được nạp áp suất, không gây ô nhiễm môi trường, không gây cháy, không mùi, bảo đảm an toàn.
  • Áp dụng cho Combo 2 pháo giấy đủ màu. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 19/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Vào những dịp lễ lớn như Tết cổ truyền thì không thể thiếu những phong bao lì xì,những quả dưa hấu căng tròn,những món ăn quen thuộc ngày Tết v.v….Nhưng quan trọng nhất thì không thể thiếu những tiếng pháo nổ giòn giã.
pháo ống giấy, pháo giấy, pháo giấy siêu mua, pháo giấy đám cưới, giá pháo giấy, pháo giấy tphcm, bán pháo giấy, nơi bán pháo giấy, mua pháo giấy, pháo giấy hcm, pháo bông giấy, pháo giấy sinh nhật, pháo hoa giấy, pháo giấy mua ở đâu, pháo phụt giấy, pháo giấy kim tuyến, pháo giấy rẻ, pháo giấy đẹp, mua pháo giấy ở đâu, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá
Tiếng pháo nổ được quan niệm như xua đuổi tà ma và mang điều may mắn đến cho mọi nhà cũng là dấu hiệu chào đón năm mới an lành hạnh phúc.

Những dây pháo đỏ tươi góp phần làm cho không khí Tết thêm đặc trưng. Có xuất xứ từ Trung Hoa, được người thời xưa sử dụng phổ biến trong những ngày lễ Tết cưới hỏi. Pháo đã dần ăn sâu và trở thành một phần trong phong tục tâp quán cũng như tín ngưỡng của người Việt.
Gợi lại những hương vị Tết ngày xưa với tiếng pháo đì đùng.Được thiết kế độc đáo với hình trụ nén, bên trong là những bông giấy được cắt hình chữ nhật khi được bắn ra kèm tiếng phảo và những bông giấy đủ màu sắc bay trong không trung như báo hiệu sự thành công sẽ đến trong năm mới và xua tan đi những điều không may, muộn phiền trong năm cũ.

Trong đêm giao thừa căn nhà của bạn sẽ thêm phần lung linh và nô nức không khí khi cả nhà cùng chào mừng năm mới với một màn bắn hoa giấy đầy màu sắc, và tiếng cười sẽ tràn ngập căn nhà bạn.

Sản phẩm Pháo giấy có thể sử dụng trong đám cưới, lễ khánh thành, khai trương....
Một năm mới sắp đền và tến cũng gần kề, đó là lúc những người con xa xư trở về với quê nhà, sẽ không gì ý nghĩa hơn một quà tặng đậm chất ngày Tết truyền thống của dân tộc. Tượng trưng cho niềm hi vọng và hạnh phúc trong phút giao mùa đầm ấm quay quần cùng gia đình.

Hướng dẫn sử dụng:
+ Mở theo chiều mũi tên.
+ 2 tay cầm chắc, sau đó xoay theo chiều kim đồng hồ.

Hãy nhanh tay sở hữu Pháo bắn hoa giấy này để không khí Tết nhà bạn thêm ấm cúng và nhiều điều may mắn, vạn sự như ý trong năm mới sẽ đến với bạn.

Thông tin sản phẩm:
Thiết kế độc đáo với hoa giấy bên trong,
Chất liệu : giấy tổng hợp làm vỏ và giấy cắt đủ màu,
Sử dụng để bắn chúc mừng trong các buổi tất niên, chào đón năm mới, hội nghị, sinh nhật,
Quà tặng thay cho lời chúc may mắn của bạn đến gia đình và người thân,
Trong điều kiện ngoài trời có gió, hãy chọn hướng tốt để bắn,
Sản phẩm được nạp áp suất, không gây ô nhiễm môi trường, không gây cháy, không mùi, bảo đảm an toàn.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét