Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Đầm Demin phối ren giá chỉ có 149.000đ. Chất liệu denim có ưu điểm thoáng mát. Mang đến cho bạn nữ phong cách tươi trẻ, năng động và hiện đại.

  • Đầm denim là sự kết hợp độc đáo giữa kiểu đầm suông, cổ tròn và tay con hơi nhún, mang đến cho bạn nữ phong cách tươi trẻ, năng động và hiện đại.
  • Chất liệu denim có ưu điểm thoáng mát và không bao giờ lỗi mốt - là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
  • Điểm nhấn của chiếc đầm là phần dây kéo trước ngực tinh tế và phần đai thắt lưng thời trang.
  • Thích hợp mặc đi làm, đi chơi, đi dạo phố…
  • Thích hợp cho bạn gái dưới 49kg
  • Áp dụng cho sản phẩm Đầm Demin phối ren. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 27/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Dù có "tuổi thọ” khá lâu đời nhưng những trang phục được may từ chất liệu denim vẫn không bao giờ lỗi mốt và luôn mang đến cho bạn nữ sự tươi trẻ, năng động và cá tính. Chiếc đầm denim phối ren với kiểu dáng đầm suông đơn giản, tạo điểm nhấn nhờ phần đai lưng cách điệu cùng chiếc khóa kéo được thiết kế tinh tế từ cổ đến thắt lưng. Với chiếc đầm này, chỉ cần một chút khéo léo khi kết hợp với các loại phụ kiện thời trang, bạn đã trở nên thật nổi bật trong mắt mọi người. Đầm denim không chỉ thích hợp cho những bạn nữ cá tính, sành điệu mà còn là trang phục lý tưởng cho các cô nàng "tiểu thư”.
đầm Demin phối ren, đầm Demin phối ren siêu mua, đầm nữ, đầm ren phối lưới, đầm ren nữ, đầm ren nữ đẹp, đầm ren nữ mua ở đâu, đầm dự tiệc rẻ, đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, đầm dự tiệc dài, đầm dự tiệc giá rẻ 2013, đầm dự tiệc quý phái, đầm dự tiệc ôm, đầm yếm dự tiệc, đầm dự tiệc đẹp, đầm dự tiệc đẹp 2013, đầm dự tiệc rẻ đẹp 2013, đầm dự tiệc hàn quốc 2013, đầm dự tiệc 2013 tphcm, váy đầm dự tiệc, áo đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc giá rẻ, đầm dự tiệc quyến rũ, đầm dự tiệc giảm giá, đầm dự tiệc hcm, đầm dự tiệc màu đen, đầm dự tiệc sang trong


Đầm denim là xu hướng thời trang được các bạn trẻ đặc biệt ưa chuộng.


Đầm được may từ chất liệu denim có ưu điểm không bao giờ lỗi thời, mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung, năng động và tươi mới.


Kiểu dáng đầm suông đơn giản nhưng tạo được điểm nhấn nhờ phần đai lưng cách điệu cùng chiếc dây kéo được thiết kế độc đáo từ cổ đến thắt lưng.


Bạn có thể mặc phối chiếc đầm này với những đôi giày búp bê hoặc giày cao gót để thật nổi bật và đáng yêu khi đi làm, đi chơi, đi dạo phố…


Thông tin sản phẩm:
Đầm denim là sự kết hợp độc đáo giữa kiểu đầm suông, cổ tròn và tay con hơi nhún, mang đến cho bạn nữ phong cách tươi trẻ, năng động và hiện đại.
Chất liệu denim có ưu điểm thoáng mát và không bao giờ lỗi mốt - là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Điểm nhấn của chiếc đầm là phần dây kéo trước ngực tinh tế và phần đai thắt lưng thời trang.
Thích hợp mặc đi làm, đi chơi, đi dạo phố…
Thích hợp cho bạn gái dưới 49kg


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
đầm dự tiệc tphcm, đầm dự tiệc đẹp 2013, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét