Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Váy bo eo xinh xắn giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu Cotton thun mềm mại, co giãn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Giúp bạn gái thêm trẻ trung, năng động khi xuất hiện trước mọi người.

  • Váy bo eo xinh xắn vừa có thể mặc như một chiếc áo form dài cá tính vừa có thể mặc như một chiếc Váy đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm.
  • Được may từ chất liệu Cotton thun mềm mại, co giãn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc.
  • Khi mặc như áo, bạn có thể kết hợp với rất nhiều các loại quần legging, quần jean, quần kaki, quần short,...đều giúp bạn trở nên cá tính, năng động. Khi kết hợp là váy, bạn thỏa sức khoe đôi chân thon dài, mang đến nét nữ tính, dịu dàng.
  • Thiết kế phối lập thể lạ mắt với sự kết hợp màu sắc hài hòa, kiểu dáng sát nách cho bạn tự tin khoe đôi vai trần quyến rũ, gợi cảm.
  • Giúp bạn gái thêm trẻ trung, năng động khi xuất hiện trước mọi người.
  • Kích thước: Ngực 80 – 100cm, eo 60 -80 cm, dài 83cm
  • Chất liệu: cotton đàn hồi
  • Màu sắc: Nền Xám phối đen (không kèm áo ống).
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Áp dụng cho sản phẩm Váy bo eo xinh xắn. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 08/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Cái lạnh của mùa đông kéo về không có nghĩa là những chiếc váy “bị” xếp sang một bên. Ngược lại, phong cách thời trang váy tiếp tục “lên ngôi” với những kiểu dáng vô cùng năng động, trẻ trung và sành điệu. Bạn đã sắm cho mình những mẫu váy nào để tiếp tục diện thật đẹp, thật điệu đà trong mùa đông này rồi?!
váy bo eo, váy bo eo siêu mua, váy xinh dự tiệc, vay phu nu, váy quảng châu, váy in hoa, váy nữ, váy đẹp, váy 2012, váy hoa, váy thời trang, váy áo đẹp, váy nữ đẹp, váy đẹp 2012, vay in hoa, váy gợi cảm, váy giá rẻ, váy kiểu, váy rẻ, váy xinh, váy ở tp.hcm, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi

Đừng bỏ qua mẫu váy cực kỳ đáng yêu và nữ tính SIEUMUA sẽ giới thiệu tới bạn ngay sau đây nhé! Bởi vì bạn sẽ trở nên vô cùng duyên dáng và nổi bật khi khoác lên mình chiếc váy này đấy! Đó chính là Váy bo eo. Chỉ với 129.000đ thay cho giá gốc 258.000đ là bạn sẽ có ngay “em” váy này trong tủ đồ của mình rồi nhé!

Váy bo eo vừa có thể mặc như một chiếc áo form dài cá tính vừa có thể mặc như một chiếc Váy đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm.

Được may từ chất liệu Cotton thun mềm mại, co giãn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc.

Khi mặc như áo, bạn có thể kết hợp với rất nhiều các loại quần legging, quần jean, quần kaki, quần short,...đều giúp bạn trở nên cá tính, năng động. Khi kết hợp là váy, bạn thỏa sức khoe đôi chân thon dài, mang đến nét nữ tính, dịu dàng.

Thiết kế phối lập thể lạ mắt với sự kết hợp màu sắc hài hòa, kiểu dáng sát nách cho bạn tự tin khoe đôi vai trần quyến rũ, gợi cảm. Giúp bạn gái thêm trẻ trung, năng động khi xuất hiện trước mọi người.
Kích thước: Ngực 80 – 100cm, eo 60 -80 cm, dài 83cm
Chất liệu: cotton đàn hồi.
Màu sắc: Nền Xám phối đen (không kèm áo ống)
Xuất xứ: Việt Nam

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét