Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Tỳ Hưu Ngọc Bội giá chỉ có 75.000đ. Được làm từ những loại đá quý. Tác dụng mang lại may mắn, chiêu tài phát lộc, bảo vệ sự bình an cho người dùng.

  • Tỳ Hưu ngọc bội được làm từ những loại đá quý như đá thạch anh hồng, mắt hổ đỏ, mắt hổ vàng, mã não xanh, cẩm thạch xanh, cẩm thạch đỏ.
  • Tỳ Hưu có tác dụng mang lại may mắn, chiêu tài phát lộc, bảo vệ sự bình an cho người dùng.
  • Sản phẩm có xuất xứ từ Hồng Kông
  • Nhỏ gọn, dễ mang theo người bất cứ nơi đâu.
  • Áp dụng cho sản phẩm Tỳ Hưu Ngọc Bội chiêu tài lộc. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 09/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Ngày nay, việc áp dụng thuật phong thủy trong cuộc sống hay trong kinh doanh trở thành thói quen của nhiều người. Trong phong thủy, Tỳ hưu được quan niệm là linh vật số 1 có khả năng mang lại may mắn, bình an và chiêu tài phát lộc cho người dùng. Với mong muốn mang đến cho bạn một điểm tựa niềm tin để luôn may mắn và thành công, deal lần này, SIEUMUA giới thiệu đến bạn Tỳ hưu ngọc bội xuất xứ Hồng Kông, để bạn luôn cảm thấy tự tin trong cuộc sống.

tỳ hưu ngọc bội, tỳ hưu ngọc bội siêu mua, vòng đeo tay may mắn, vòng đeo tay đỏ may mắn, vòng đá may mắn, vòng đá thạch anh hồng, vòng mắt hổ đỏ, vòng mắt hổ vàng, vòng mã não xanh, vòng cẩm thạch xanh, vòng cẩm thạch đỏ, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn

Tỳ hưu ngọc bội được làm từ đá thạch anh vàng, có khả năng mang lại bình an, chiêu tài phát lộc cho người đeo. Kết hợp cùng hai nút thắt vô tận – biểu tượng cho sư vô thủy vô chung (không bắt đầu và không kết thúc), Tỳ hưu ngọc bội vừa có tác dụng là vật trang trí ở góc học tập làm việc hoặc mang theo trong balo, túi xách; vừa mang lại may mắn về nhiều phương diện.

Việc chọn Tỳ hưu ngọc bội không phụ thuộc vào vào cung mệnh mà chỉ phụ thuộc vào tác dụng phong thủy của các nhóm màu sắc. Tùy theo mong muốn và nhu cầu của mình bản thân mà bạn có thể chọn lựa màu sắc tỳ hưu, chẳng hạn:
+ Tỳ Hưu màu đen, đỏ, vàng: có tác dụng chiêu tài, phát lộc.
+ Tỳ Hưu màu trắng: có tác dụng bảo trợ sức khỏe, phát tài phát lộc.
+ Tỳ Hưu màu xanh: có tác dụng may mắn trong công danh.
+ Đặc biệt, nhóm Tỳ Hưu màu hồng tím có tác dụng may mắn trong tình duyên.


Sau khi thỉnh Tỳ hưu ngọc bội, bạn không cần phải khai quang bởi Tỳ hưu sẽ nhận diện chủ thông qua nhân điện được truyền trực tiếp.

Lựa chọn Tỳ hưu ngọc bội, bạn không chỉ bảo vệ bình an, mang đến tài lộc cho bản thân mà còn có thể làm quà tặng cho những người bạn thương yêu, để tất cả cùng được may mắn trong cuộc sống.

Chỉ với 75.000 đồng, bạn có ngay một Tỳ hưu ngọc bội để luôn có cho mình một điểm tựa niềm tin vững chắc về những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Thông tin sản phẩm:
Tỳ Hưu ngọc bội được làm từ những loại đá quý như đá thạch anh hồng, mắt hổ đỏ, mắt hổ vàng, mã não xanh, cẩm thạch xanh, cẩm thạch đỏ.
Tỳ Hưu có tác dụng mang lại may mắn, chiêu tài phát lộc, bảo vệ sự bình an cho người dùng.
Sản phẩm có xuất xứ từ Hồng Kông
Nhỏ gọn, dễ mang theo người bất cứ nơi đâu.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét