Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Gói liệu trình lấy lại vóc dáng lý tưởng giá chỉ có 145.000đ bằng máy phi thuyền 3 + Body Cool Time tại TMV Việt Mỹ. Lấy lại vóc dáng cân đối, giảm mỡ siêu tốc.

  • TMV Việt Mỹ nổi tiếng với công nghệ cao và hiện đại đến từ Châu Âu và nhiều năm kinh nghiệm
  • Chuyên gia, tư vấn viên giỏi chuyên môn và luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại được thiết kế chuyên nghiệp.
  • Giảm 91% so với giá gốc (1.700.000đ).
  • Áp dụng cho Gói Liệu Trình Lấy Lại Vóc Dáng Lý Tưởng Bằng Máy Phi Thuyền 3+ Body Cool Time. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu giảm giá từ : 8h đến 19h30 các ngày trong tuần, ( nghỉ tết Nguyên Đán từ ngày 27 âm lịch (ngày 7/2/2013) đến mùng 06( ngày 15/02/2013)).
  • Một khách hàng mua và sử dụng tối đa 04 phiếu, sử dụng cho nhiều vùng khác nhau (1 phiếu sử dụng cho 1 vùng trên cơ thể: đùi, bụng, eo..)
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Hạn sử dụng phiếu: đến hết ngày 20/02/2013 (có thể liên hệ tại TMV Việt Mỹ trước ngày 20/02/2013 để gia hạn thời gian sử dụng lâu hơn).
  • Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi sử dụng dịch vụ để được phục vụ tốt hơn (Trong trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ sẽ không chịu trách nhiệm nếu không thể đáp ứng dịch vụ).
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Địa điểm sử dụng phiếu: THẨM MỸ VIỆN VIỆT MỸ
  • Địa chỉ : 244 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1,TPHCM.
  • ĐT : 08.2246 9782.
Nhất Dáng Nhì Da” - Đường cong lý tưởng, thân hình thon thả, cân đối là ước mơ của tất cả chị em phụ nữ chúng ta.
Trọng lượng trong cơ thể càng tăng lên thì tế bào mỡ sẽ càng nhiều hơn năng lượng dư thừa trong cơ thể sẽ được tích trữ dưới dạng các tế bào mỡ.Vì vậy, tiêu mỡ chỉ thực sự có hiệu quả và lâu dài khi đốt cháy các tế bào mỡ thừa, biến thành năng lượng một cách tự nhiên, nhờ đó tiêu đi các vùng mỡ thừa mà không gây hại tới sức khỏe và các cơ quan ở bên trong cơ thể.
gói liệu trình lấy lại vóc dáng, gói liệu trình lấy lại vóc dáng siêu mua, giảm mỡ bụng siêu tốc, giảm mỡ bụng và hông, giảm mỡ bụng cho nam, giảm mỡ bụng ở nam, giảm mỡ bụng cho nữ, giảm mỡ bụng sau khi sinh, giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ, giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, giảm mỡ bụng nam, giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, giảm mỡ bụng, giảm mỡ bụng bằng cách nào, giảm mỡ bụng 2 bên, giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả

Ngày nay, Khoa học hiện đại đã giúp ước mơ trở thành hiện thực. Với dịch vụ Lấy Lại Vóc Dáng Lý Tưởng Bằng Máy Phi Thuyền 3+ Body Cool Time tại TMV Việt Mỹ, chị em phụ nữ sẽ có một thân hình đẹp, tràn đầy tự tin .TMV Việt Mỹ sử dụng hàng lọat máy công nghệ cao được nhập về từ Châu Âu sẽ mang đến kết quả mà nhiều chị em mong đợi.


Quy trình “Lấy Lại Vóc Dáng Lý Tưởng” tại TMV Việt Mỹ

Thời gian điều trị : 45 phút / 1 lần
Bước 1: Rada Shap giúp phân hủy mô mỡ thừa
Bước 2: RF Làm săn chắc các mô nhão chảy xệ
Bước 3: Phi Thuyền 3+ BodyCoolTime phân hủy mô mỡ tòan thân giúp giảm trọng lượng thừa của cơ thể
* Việt Mỹ mách nhỏ với các bạn, dù áp dụng quy trình giảm mở vớicông nghệ hiện đại nào, để giữ vóc dáng lý tưởng được lâu dài, thì chúng ta nên áp dụng theo quy chế giảm năng lượng nạp vào và tăng năng lượng tiêu hao.

Thông tin về TMV Việt Mỹ

Mỹ viện Việt Mỹ được biết đến là thẩm mỹ viện chuyên điều trị các vấn để về da công nghệ cao. TMV Việt Mỹ tự hào nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự ủng hộ của đông đông đảo khách hàng.
Ngoài ra, TMV Việt Mỹ với máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến.
Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với chuyên môn cao, các chuyên gia, tư vấn viên chuyên nghiệp, sẽ là địa chỉ tin cậy của mọi phái đẹp.

Với không gian sang trọng, hiện đại được thiết kế chuyên nghiệp, TMV Việt Mỹ xứng đáng là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của tất cả mọi người.



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ, giảm mỡ bụng hiệu quả, giảm mỡ bụng an toàn, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét