Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Giỏ quà tết giá chỉ có 190.000đ. Thiết kế sang trọng, thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác. Giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm.

  • Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
  • Giỏ quà bao gồm 6 món: 1 hộp hạt hướng dương, 1 hộp kẹo. 1 hộp trà. 1 chai rượu, 1 hộp bánh, 1 hộp phô mai
  • Giỏ quà tết với hình dáng trang nhã, đẹp mắt, lịch sự, các món trong giỏ đảm bảo chất lượng, đa dạng từ bánh kẹo đến trà, ...thích hợp với ẩm thực ngày tết của người Việt Nam.
  • Giỏ quà tết giúp bạn chuyển đến gia đình, người thân, đồng nghiệp những lời chúc bình an, an khang, thịnh vượng tốt đẹp nhất trong dịp đầu xuân năm mới.
  • Áp dụng cho Giỏ quà tết sang trọng, ý nghĩa. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu: 7h30 đến 20h các ngày thứ 2 - thứ 7 trong tuần, chủ nhật từ 7h30 đến 17h30, từ 10/01/2013 đến ngày 10/03/2013. Trừ ngày Lễ.
  • Sử dụng 01 phiếu giảm giá cho 01 sản phẩm.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa,Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ sản phẩm xin vui lòng liên hệ 08 7306 6879
  • Sử dụng phiếu tại: Công Ty CP Siêu Mua
  • Địa chỉ : 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ)
  • ĐT: 08 7306 6879
Năm hết tết đến, người người nhà nhà lại rộn ràng nô nức chuẩn bị đón xuân về. Năm mới cũng là dịp để mọi người gửi đến nhau những lời chúc nhiều may mắn, nhiều tài lộc... một năm mới thịnh vượng an khang.
giỏ quà tết, giỏ quà tết siêu mua, giỏ quà tặng, giỏ quà tặng tết, giỏ quà tặng tết 2012, giỏ quà tặng tết giá rẻ, giỏ quà tặng tết rẻ, giỏ quà tặng tết tphcm, giỏ quà tặng tết deal, giỏ quà tặng tết đẹp, giỏ quà tặng tết siêu mua, nhập khẩu

Mấy năm nay giỏ quà tết gói sẵn được nhiều người lựa chọn làm quà biếu trong mấy ngày xuân. Những giở quả được trang trí đẹp mắt, sang trọng và cũng thật ấm áp gần gũi mỗi độ xuân về.


Sieumua giới thiệu đến quí khách hàng Giỏ quả Tết sẽ thay bạn gửi đến những người thân thương những lời chúc tốt lành may mắn do công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Công Nghệ Đại Sỹ cung cấp.

Giỏ quà tết, hình dáng trang nhã, đẹp mắt, lịch sự, các món trong giỏ đảm bảo chất lượng, đa dạng từ bánh kẹo đến rượu, trà...thích hợp với ẩm thực ngày tết của người Việt Nam.

Giỏ quà tết đậm tình cảm , đầy nghĩa tình dành cho người thân, cấp trên, đối tác trong dịp đầu năm.

Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
Giỏ quà bao gồm 6 món: 1 hộp hạt hướng dương, 1 hộp kẹo. 1 hộp trà. 1 chai rượu, 1 hộp bánh, 1 hộp phô mai.

Giỏ quà tết với hình dáng trang nhã, đẹp mắt, lịch sự, các món trong giỏ đảm bảo chất lượng, đa dạng từ bánh kẹo đến trà, ...thích hợp với ẩm thực ngày tết của người Việt Nam.

Giỏ quà tết giúp bạn chuyển đến gia đình, người thân, đồng nghiệp những lời chúc bình an, an khang, thịnh vượng tốt đẹp nhất trong dịp đầu xuân năm mới.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét