Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Set mì xào thượng hạng Trung Hoa giá chỉ có 99.000đ dành cho 2 người tại nhà hàng ThaoLi. Nguồn nguyên liệu chế biến tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm. Nơi lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi.


  • Khaisilk – Nhà hàng Trung Hoa ThaoLi tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm đối diện bờ sông, ngay trên con phố đẹp và thơ mộng khu đô thị Phú Mỹ Hưng với những bờ cỏ xanh ngút ngàn.
  • 4 set menu mì xào thượng hạng đặc sắc, mang đậm phong cách Trung Hoa, do chính đội ngũ đầu bếp bản xứ chế biến sẽ mang đến 2 bạn nhưng dư vị khó quên.
  • Không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp.
  • Nguồn nguyên liệu chế biến tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
  • Áp dụng cho Set Mì Xào Thượng Hạng Trung Hoa dành cho 2 người (bao gồm nước uống) tại Nhà hàng KHAISIL – THAOLI. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Khách hàng chọn 1 trong 4 loại Mì Xào Thượng Hạng Trung Hoa:
    + Mì Áp Chảo Thịt Bò
    + Mì Xào Hải Sản
    + Mì Xào Xá Xíu
    + Mì Xào Gà Tam Hoàng.
  • Miễn phí 2 ly nước trái cây tươi trong các loại sau:
  • + Nước Thơm
  • + Nước Dưa Hấu
  • + Nước Chanh
  • + Nước Bưởi
  • Thời gian sử dụng phiếu: 10h đến 14h các ngày trong tuần (Trừ lễ Tết từ 09/02/2013 đến 13/02/2013). Hiệu lực sử dụng đến ngày 05/03/2013.
  • Khách hàng phải trả thêm 10% VAT khi ra thanh toán và 7% phí phục vụ.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa, Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác. không áp dụng cho mua mang về.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ gọi điện đặt chỗ trước 1 ngày để đảm bảo có chỗ và được phục vụ tốt hơn.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại gì về chất lượng dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ Hotline: 08 66835309
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Nhà hàng KHAISIL – THAOLI
  • Địa chỉ : 179-181-183 đường Nguyễn Đức Cảnh, Khu phố Grand View C, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.
  • ĐT: 08-6683 5309.
Nhà hàng Trung Hoa Thao Li là một trong những nhà hàng cao cấp thuộc Tập đoàn danh tiếng KhaiSilk được đầu tư công phu về cả hương vị ẩm thực lẫn lối kiến trúc sang trọng, độc đáo. Tọa lạc tại một vị trí khá lý tưởng - tầng trệt tòa nhà cánh cung Grand View 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thao Li hiện lên thật lung linh và tráng lệ.
mì xào thượng hạng Trung Hoa, mì xào thượng hạng Trung Hoa siêu mua, mì xào Trung Hoa, ăn mì xào Trung Hoa tphcm, mì xào Trung Hoa hcm, deal nhà hàng ThaoLi, nhà hàng ThaoLi, set menu món ăn, ăn uống ở nhà hàng ThaoLi, món ngon, nhà hàng, quán ăn ngon, quán ăn ThaoLi, ThaoLi quán, set menu giảm giá, set menu giá rẻ, set menu khuyến mãi, ăn uống giá rẻ, ăn uống khuyến mãi, ăn uống giảm giá, phiếu giảm giá, phiếu khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng khuyến mãi, hàng giá rẻ


Nổi tiếng với thực đơn “hoành tráng” với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn như Bánh Bao Quảng Đông, Bánh Bao Lưu Sa, Bánh Cảo Cua Nhật, Bánh Kim Sa Chiên, Xôi Nếp Gà Lá Sen, Cháo Hột Vịt Bắp Thảo…


Đặc biệt có nhiều món ăn quen thuộc như Há Cảo Thủy Tinh, Bánh Cuốn Tôm Tươi, Xíu Mại Gạch Cua, Bánh Cuốn Xá Xíu... đậm đà hương vị, đánh thức mọi giác quan của thực khách. Hay các món ăn cao cấp đắt tiền như Heo Sữa Quay, Vịt Quay Quảng Đông, Tôm Sú Hấp Rượu Hoa Điêu, Cá Bống Mú Hấp Hồng Kông... mang đúng phong vị ẩm thực Trung Hoa.


Ngoài ra, đến nhà hàng Thao Li, bạn cũng khó lòng bỏ qua các món nướng thơm lừng như: Vịt Quay Gia Truyền, Xá Xíu Mật Ong, các món mặn như Mực Chiên Muối Tiêu, Cá Chình Hấp Kiểu ThaoLi, Bò Xào Tam Sắc, Tôm Sốt Cay Tứ Xuyên... hoặc nếm thử các loại súp cao cấp như: Súp Phỉ Thúy Bích Ngọc, Súp Da Heo Thịt Cua, Súp Bắp Gà Xé...


Với deal lần này, SIEUMUA.COM sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khác với Khaisilk - Mì xào thượng hạng được chế biến theo đúng phong cách độc đáo Trung Hoa.cho 2 người gồm nước uống.

Những sợi mì rất dai và dòn được chế biến theo cách thủ công truyền thống của người Trung Hoa, sau đó được xử lý theo nhiều cách khác nhau qua những đôi tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp người bản xứ, sẽ đem đến cho bạn nhiều chọn lựa với các loại mì xào cao cấp.

4 set menu mì xào thượng hạng tại nhà hàng Trung Hoa Thao Li đã sẵn sàng chào đón 2 bạn:
- Mì Áp Chảo Thịt Bò
- Mì Xào Hải Sản
- Mì Xào Xá Xíu
- Mì Xào Gà Tam Hoàng.

Ngoài ra, trong bữa ăn 2 bạn còn được tặng 2 ly nước trái cây tươi tự chọn: thơm, dưa hấu, chanh, bưởi được chế biến theo công thức riêng, sẽ mang đến cho bạn những dư vị khó quên.


Nằm giữa quang cảnh yên bình cùng dòng sông phẳng lặng, đến đây, tâm hồn bạn sẽ thật nhẹ nhỏm khi được tận hưởng khí trời trong lành và tinh khiết. Bước vào trong, lối thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm áp và gần gũi của Thao Li sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn thật trọn vẹn cùng những người thân yêu.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hotdeal, deal hot, nhóm mua, mua chung, mua theo nhóm, cùng mua, mua rẻ, mua chung, deal giảm giá, deal khủng, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét