Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Nước hoa nữ Poppy Coach dành cho nữ giá chỉ có 140.000đ. Với hương thơm mát ngọt ngào của cỏ cây và hoa trái mang lại phong cách quý phái sang trọng.

  • Là dòng nước hoa dành cho nữ với mùi hơng ấm , quyến rũ.
  • Chai nước hoa thiết kế đẹp mắt tinh tế là món quà vô cùng sang trọng dành cho các quý cô
  • Mùi hương của cây thường xuân, vải thiều, hoa nhài hoa loa kèn... được hòa quyện vào nhau cực kỳ sống động và gợi cảm
  • Nước hoa mang phong cách quý phái, sang trọng.
  • Áp dụng cho sản phẩm Nước hoa nữ Poppy Coach dành cho nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 28/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Không khí náo nức đón năm mới đã lan tỏa khắp nơi và mọi người lại bắt đầu nghĩ đến những món quà trang trọng và ý nghĩa để dành tặng nhau trong những ngày se lạnh cuối năm này. Trong những món quà truyền thống dành tặng nhau thì những chai nước hoa với hương thơm ấm áp sẽ xua đi mọi lạnh giá trong mùa đông cũng như sẽ là một món quà hoàn hảo cho bạn đẹp hơn trong mắt người ấy.
nước hoa Poppy Coach, nước hoa Poppy Coach siêu mua, nước hoa, nước hoa nữ, nước hoa nữ rẻ, nước hoa nữ 2013, nước hoa nữ quyến rũ, nước hoa nữ dùng cho mùa hè, nước hoa nữ ưa chuộng nhất, mua nước hoa nữ ở đâu, nước hoa nữ giá rẻ, nước hoa nữ cao cấp, nước hoa nữ sang trọng, nước hoa nữ được yêu thích nhất, nước hoa nữ thơm, nước hoa nữ quyến rũ nhất, nước hoa nữ được ưa chuộng, nước hoa cho nữ giá rẻ, nước hoa nữ nào tốt, nước hoa cho phụ nữ, nước hoa nữ mùa hè 2013, nước hoa nữ được yêu thích nhất 2013

Với 140.000VND quý khách hàng sẽ được sở hữu ngay chai nước hoa Coach - Est 1941.

Mùi thơm mát của cỏ cây và hoa trái được chiết xuất và lắng đọng đầy tinh tế trong chai nước hoa được thiết kế như để dành cho các vị nữ hoàng - Poppy Flower của thương hiệu COACH.

Mùi hương của cây thường xuân, vải thiều, hoa nhài hoa loa kèn... được hòa quyện vào nhau cực kỳ sống động và gợi cảm, rất phù hợp để bạn gái khởi động tuần mới một cách đầy hứng khởi.

Một mùi hương mang đến cho cuộc sống một tâm hồn trẻ trung, đầy sức sống. Sự ngọt ngào của mùi hương hoa nhài kết hợp với cây sơn chi, pha trộn với dưa chuột tươi và tinh chất cánh hoa hồng mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng là sự hòa quyện độc đáo để tạo ra một mùi hương rất con gái. Ấn tượng, nhí nhảnh, nữ tính, tươi vui và cực kỳ yêu đời.

Thông tin sản phẩm:
Nước hoa nữ Coach - Est 1941 với mùi hương ấm và quyến rũ.
Thể tích: 100ml
Xuất xứ: Mỹ
Là dòng nước hoa dành cho nữ với mùi hơng ấm , quyến rũ.

Chai nước hoa thiết kế đẹp mắt tinh tế là món quà vô cùng sang trọng dành cho các quý cô
Mùi hương của cây thường xuân, vải thiều, hoa nhài hoa loa kèn... được hòa quyện vào nhau cực kỳ sống động và gợi cảm
Nước hoa mang phong cách quý phái, sang trọng.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
nước hoa cho nữ giới, nước hoa dành cho nữ, nước hoa nữ loại nào thơm, nước hoa nữ hay dùng, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét