Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Giảm mỡ siêu tốc bằng công nghệ RF Rada Shape phi thuyền 5G Body Cool Time giá chỉ có 169.000đ tại Thẫm Mỹ Viện Vàng Gold Care. Mang đến cho bạn dáng người quyến rũ, tác dụng ngay từ lần đầu tiên.

  • TMV Sắc Đẹp Vàng (Gold Care) là một trong những địa chỉ uy tín bậc nhất tại TP.HCM về trẻ hóa làn da, lưu giữ nét thanh xuân cho chị em phụ nữ.
  • Công nghệ RF Rada Shape Phi Thuyền 5G Body Cool Time giúp giảm mỡ siêu tốc, lấy lại vóc dáng lý tưởng.
  • Sau mỗi lần điều trị, mô mỡ giảm từ 1- 3 cm, tương đương với 200g – 500g.
  • An toàn, hiệu quả, không đau và không phải nghỉ dưỡng.
  • Khách hàng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và mô mỡ phân hủy ngay trực tiếp sau mỗi lần điều trị.
  • Chuyên gia, tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhiệt tình.
  • Trang thiết bị đầy đủ, máy móc hiện đại.
  • Không gian sang trọng, yên tĩnh, thoải mái.
  • Giảm 90% so với giá gốc (1.700.000đ).
  • Áp dụng cho dịch vụ Giảm Mỡ Siêu Tốc Bằng Công Nghệ RF Rada Shape Phi Thuyền 5G Body Cool Time Tại TMV Vàng Gold Care (Sắc Đẹp Vàng). (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời hạn sử dụng voucher: đến ngày 20/02/2013
  • Nếu khách hàng có nhu cầu gia hạn thời gian sử dụng lâu hơn, vui lòng mang voucher đến trực tiếp TMV Vàng Gold Care trước ngày 20/02/2013, để quy đổi thành phiếu có thời hạn sử dụng lâu hơn.
  • Thời gian sử dụng phiếu giảm giá: các ngày trong tuần 9h -19h. ( nghỉ tết Nguyên Đán từ ngày 27 âm lịch (ngày 7/2/2013) đến mùng 06( ngày 15/02/2013)).
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Sử dụng 01 phiếu / lần (không bù thêm tiền và không xuất hóa đơn).
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa. Tiền típ tùy ý.
  • Một khách hàng mua và sử dụng tối đa 04 phiếu, sử dụng cho nhiều vùng khác nhau (1 phiếu sử dụng cho 1 vùng trên cơ thể: đùi, bụng, eo..)
  • Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi sử dụng dịch vụ để được phục vụ tốt hơn (Trong trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, Thẩm Mỹ Viện Vàng Gold Care sẽ không chịu trách nhiệm nếu không thể đáp ứng dịch vụ.)
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với TMV Vàng Gold Care, hotline số: 0903466149.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Địa điểm sử dụng phiếu: TMV Vàng Gold Care
  • Địa chỉ: 59/2A Phan Đăng Lưu , P. 7, Q. Phú Nhuận, TPHCM.
  • ĐT : 08.3841 2134 – 0902 539 991.
Sở hữu một thân hình thon chắc, gọn gàng luôn là niềm mơ ước của phụ nữ. Tuy nhiên, do cuộc sống quá bận rộn kèm theo những thói quen ăn uống không hợp lý khiến phái đẹp ngày nay thường bị thừa cân, béo phì. Để có thể giảm cân nhanh, nhiều người đã sẵn sàng mua những loại thuốc được quảng cáo là giảm béo nhanh, hoặc tìm đến những cơ sở làm đẹp áp dụng các liệu pháp giảm béo không đạt chuẩn để “điều trị” và hậu quả là những biến chứng nguy hại khó lường đã xảy ra. Deal lần này, SIEUMUA giới thiệu đến bạn giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng lý tưởng bằng Công Nghệ RF Rada Shape Phi Thuyền 5G Body Cool Time, chỉ với voucher trị giá 169.000 VNĐ của TMV Vàng Gold Care (Sắc đẹp vàng). Bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình lý tưởng như mong muốn.
giảm mỡ bụng siêu tốc, giảm mỡ bụng siêu tốc siêu mua, cách giảm mỡ bụng, giảm mỡ sau sinh, giảm mỡ trong cơ thể, giảm mỡ chân, giảm mỡ 2 hông, giảm mỡ bụng sau khi sinh, làm giảm mỡ bụng, giảm mỡ mặt, giảm mỡ ở vai, giảm mỡ tăng cơ, giảm mỡ hiệu quả, giảm mỡ cơ thể, giảm mỡ toàn thân, giảm mỡ tay chân, giảm mỡ vòng 2, giảm mỡ vòng 3, dịch vụ giảm mỡ, dịch vụ giảm mỡ tphcm, dịch vụ giảm mỡ tốt, dịch vụ giảm mỡ tốt nhất


Quy trình lấy lại vóc dáng lý tưởng bằng Công Nghệ RF Rada Shape Phi Thuyền 5G Body Cool Time
Thời gian thực hiện: 45 phút
Bao gồm các bước:
Bước 1: Đo chiều cao, cân nặng của khách hàng
Bước 2: Đo mô mỡ
Bước 3: Rada Shape giúp phân hủy mô mỡ thừa.

Bước 4: RF làm săn chắc các mô nhão chảy xệ. Công nghệ RF sử dụng năng lượng điện từ có thể đưa sóng RF sâu đến 200mm tấn công trực tiếp vào các lớp mỡ nông và sâu dưới da đốt nóng và phân hủy tế bào mỡ có chọn lọc đúng vào nơi cần điều trị mà không ảnh hưởng đến bề mặt da và những vùng lân cận. Khi sóng RF đi vào da, các mô mỡ bên dưới hấp thụ sóng điện từ sinh nhiệt làm tăng tổng hợp Collagen, tăng vi tuần hoàn máu thải nhanh các chất bã ra ngoài. Với các tác động này, công nghệ sóng RF thế hệ mới hiệu quả trong việc làm săn chắc da, giảm mỡ tích tụ cục bộ ở các vùng cánh tay - bụng - mông - đùi. Đặc biệt, công nghệ RF rất hiệu quả trong việc làm săn chắc da mặt, tan mỡ nọng cằm... kể cả giải quyết vấn đề da chùng sau khi hút mỡ. So với những phương pháp làm ốm trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, công nghệ RF đột phá này vượt trội hơn hẳn vì thời gian điều trị ngắn hơn, số lần điều trị ít hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Bước 5: Phi Thuyền 3+ Body Cool Time phân hủy mô mỡ toàn thân giúp giảm trọng lượng thừa của cơ thể. Tác động tổng hợp của ánh sáng, khí nén sẽ loại bỏ độc tố tích tụ dưới da, phá vỡ màng chắn toxin, giúp thu gọn hơn những phần béo như mông, bụng, vai, hông, đùi, bắp tay... Da những vùng này nhờ đó cũng trở nên mịn màng, tươi tắn hơn.

Sau mỗi lần phân hủy mỡ siêu tốc bằng Phi Thuyền 3+ Body Cool Time, mô mỡ vùng bụng giảm từ 1- 3 cm, tương đương với 200g – 500g. Quy trình giảm mỡ công nghệ cao này đặc biệt hiệu quả, an toàn, không đau và không phải nghỉ dưỡng. Khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng và mô mỡ phân hủy ngay trực tiếp sau mỗi lần điều trị.

Đến với TMV Vàng Gold Care (Sắc Đẹp Vàng), bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây. Nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Máy móc được trang bị hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến từ châu Âu. Mỹ phẩm cao cấp giàu dưỡng chất mang đến cho bạn vóc dáng như ý.


Với không gian sang trọng, hiện đại được thiết kế chuyên nghiệp, TMV Vàng Gold Care (Sắc Đẹp Vàng) mang đến cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái nhất. Đây được xem là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy dành cho các chị em phụ nữ.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

dịch vụ giảm mỡ deal, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét