Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Đầm suông cổ sen giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu thun tregging, kiểu dáng đầm suông thoải mái, dễ mặc. Mang đến cho bạn gái sự duyên dáng và thanh lịch.

  • Kiểu dáng đầm suông thoải mái, dễ mặc.
  • Thiết kế đầm vô cùng dễ thương.
  • Điểm nhấn chiếc cổ lá sen nổi bật.
  • Chất liệu:thun tregging
  • Freesize, thích hợp với bạn gái dưới 55kg
  • Màu sắc: Xanh rêu , đỏ
  • Chiều dài đầm: 80cm.
  • Áp dụng cho sản phẩm Đầm suông cổ sen. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 13/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Những chiếc đầm suông, hay còn gọi là mini dress theo phong cách vintage là những kiểu váy liền ngắn trên gối, với phần thân váy rộng, không thắt eo, vừa mang lại vẻ nhẹ nhàng, trẻ trung rất nữ tính lại vừa khiến người mặc thoải mái với kiểu dáng rộng rãi tiện lợi.

đầm suông cổ sen siêu mua, đầm suông giá rẻ, đầm dáng suông, đầm suông tay dài, đầm suông cổ sen, kiểu đầm suông, đầm suông nữ, đầm suông dài, đầm suông đẹp, đầm suông 2012, đầm suông giá rẻ, đầm suông đẹp mua o dau, đầm suông rộng, đầm suông tphcm, đầm suông họa tiết, đầm suông thanh hằng, đầm suông công sở, đầm suông ngọc trinh, đầm suông nơ ngọc trinh, đầm suông tâm tít, nhập khẩu, hàng nhập khẩu

Kiểu đầm suông mà bạn gái ưu ái lựa chọn thường được làm bằng những chất liệu thun tregging, với màu sắc sang trọng và thường là đầm trơn, tạo nên sự sang trọng đặc biệt tinh tế cho người mặc.

Đầm suông cổ sen là dạng đầm không chiết eo với độ dài ngang đầu gối, đa số là sát nách đang là lựa chọn của các quý cô sành điệu trong những ngày này. Mang lại vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, mà vẫn nữ tính, trẻ trung, đầm suông thích hợp để đi dạo phố những buổi chiều, hoặc gặp gỡ bạn bè trong những buổi tiệc nhẹ. Với cổ sen tinh tế càng làm cho bạn gái thật sự nổi lên nét dịu dàng đáng yêu.

Năm nay, những mẫu thiết kế có dáng suông hoặc chiết eo vừa phải rất được ưa thích vì nó giúp khỏe vẻ đẹp trẻ trung, năng động của bạn gái. Điểm đặc biệt là kiểu trang phục này không quá kén người mặc, từ cao gầy, béo thấp đều có thể lựa chọn chúng, cốt là bạn phải có cách mix với phụ kiện thật khéo léo.

Ngoài ra, mẫu đầm suông cổ sen này cũng có thể sử dụng để dạo phố hoặc dự tiệc, chỉ cần thay đổi linh hoạt với màu sắc và giày dép là bạn đã tạo nên một phong cách thật hấp dẫn.

Với kiểu dáng suông, thường các bạn gái chọn váy có độ ngắn chừng giữa đầu gối, không nên chọn ngắn quá vì nó tạo cảm giác hở hang, hoặc dài quá thì chính nó sẽ "nuốt" mất chân của bạn. Điểm nhấn của Đầm là cổ sen dễ thương, nữ tính.


Thông tin sản phẩm:
Kiểu dáng đầm suông thoải mái, dễ mặc.
Thiết kế đầm vô cùng dễ thương.
Điểm nhấn chiếc cổ lá sen nổi bật.
Chất liệu: thun tregging
Freesize, thích hợp với bạn gái dưới 55kg
Màu sắc: Xanh rêu , đỏ
Chiều dài đầm: 80cm.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét