Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Vòng tay đá quý phong thủy giá chỉ có 50.000đ. Voucher mua 1 tặng 1. Mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng, rất thích hợp để làm quà tặng Tết cho bạn bè, người thân và chính bản thân mình.

  • Các hạt đá quý không chỉ dùng làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của bạn. Người xưa cho rằng thạch anh tím cải thiện chứng mất ngủ, saphia chữa bệnh đau đầu.
  • Người cổ đại đã biết dùng đá quý để chữa bệnh. Họ tin rằng đá quý có khả năng điều chỉnh sự mất cân bằng trong cơ thể và tạo nên năng lượng bên trong con người. Các bậc vua chúa đã dùng đá quý như một vật tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Họ đeo đá quý quanh đầu với niềm tin chúng sẽ giúp trở nên thông thái hơn. Người Hy Lạp, Ai Cập, La Mã cổ đại thì dùng đá quý như những tấm bùa để bảo vệ bản thân.
  • Các loại đá quý thường được dùng trong những nghi thức thuộc về tâm linh. Chúng được đặt lên người khi massage, hoặc cho vào nước uống, nước tắm nhằm chuyển hóa năng lượng, giúp bảo vệ con người khỏi bị thương, tăng khả năng thần giao cách cảm.
  • Áp dụng cho tất cả các vòng tay đá quý phong thủy. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Khi mua 1 vòng tay đá quý bất kỳ tại shop Đá quý online, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 vòng tay có giá trị nhỏ hơn hoặc bằng sản phẩm mà khách hàng mua (Khách hàng được chọn sản phẩm tặng).
  • 1 phiếu chỉ áp dụng cho 1 sản phẩm. Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần.
  • Thời gian sử dụng phiếu giảm giá từ : 9h30 – 21h tất cả các ngày trong tuần từ 10/01/2013 - 05/02/2013
  • Sản phẩm được bán với số lượng có hạn nên khách hàng sau khi nhận phiếu giảm giá vui lòng gọi đặt sản phẩm sớm để Đá quý online có thể phục vụ khách hàng một cách chu đáo hơn.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Shop không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi đã mua.
  • Khách hàng có thể tham khảo thêm về sản phẩm và giá tại đây.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Địa điểm sử dụng phiếu: Shop Đá quý online - 345/70 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM
  • ĐT : 0913 579 465 – 0976 398 585
Con người đã sử dụng đá quý từ cách đây đã 20.000 năm. Những đá quý đầu tiên đều có nguồn gốc hữu cơ như: San hô, mắt mèo, hổ phách, ngọc trai,… đến ngày nay hầu hết đều là vô cơ. Trên thế giới có hơn 1000 loại đá quý thì phổ biến trên thế giới hiện nay có 25 loại đá quý. Ngoài ra đá quý có thể tổng hợp được xử lý và được thay thế, làm giả.
vòng tay đá quý phong thuỷ, vòng tay đá quý phong thuỷ siêu mua, vòng tay đá quý tphcm, vòng tay đá quý giá rẻ, vòng tay đá quý rẻ, mua vòng tay đá quý, vòng tay đá quý tphcm, mua vòng tay đá quý ở đâu, vòng tay đá quý deal, vòng tay đá quý deal, vòng tay đá quý tốt, đá quý online, đá quý, deal đá quý, deal đá quý online, tỳ hưu, cá chép


Khi mới tìm thấy đá quý chủ yếu chỉ là dạng đá thô. Hầu hết các loại đá quý được sử dụng cho đến ngày nay là phần trên cùng của vỏ trái đất.

Vỏ trái đất tạo nên từ các đá (rock), khoáng vật (mineral) và khoáng sản – khoáng vật là một hợp chất hoá học được hình thành tự nhiên, đồng nhất về thành phần. (Về cấu trúc và tính chất vật lý phải rõ ràng). Cho đến nay, người ta tìm thấy hơn 4.000 khoáng vật, bên cạnh đó đá quý là một loại tự nhiên được tạo thành do các quá trình đại chất, đợ sống sinh vật được con ngưòi sử dụng vào mục đích trang sức, trang trí hoặc mỹ nghệ.


Để được coi là đá quý thì nó phải thêm các giá trị sau: Đẹp, Bền, Độ hiếm, Thị hiếu, Hoàn hảo, Gọn nhẹ, Chế tác thường thì 3 tiêu chí đẹp – bền – hiếm là tiêu chuẩn giá trị của đá quý được chiếm phần lớn.

Các hạt đá quý không chỉ dùng làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của bạn. Người xưa cho rằng thạch anh tím cải thiện chứng mất ngủ, saphia chữa bệnh đau đầu.

Người cổ đại đã biết dùng đá quý để chữa bệnh. Họ tin rằng đá quý có khả năng điều chỉnh sự mất cân bằng trong cơ thể và tạo nên năng lượng bên trong con người. Các bậc vua chúa đã dùng đá quý như một vật tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Họ đeo đá quý quanh đầu với niềm tin chúng sẽ giúp trở nên thông thái hơn. Người Hy Lạp, Ai Cập, La Mã cổ đại thì dùng đá quý như những tấm bùa để bảo vệ bản thân.


Các loại đá quý thường được dùng trong những nghi thức thuộc về tâm linh. Chúng được đặt lên người khi massage, hoặc cho vào nước uống, nước tắm nhằm chuyển hóa năng lượng, giúp bảo vệ con người khỏi bị thương, tăng khả năng thần giao cách cảm.
thuyền buồm, phong thủy, đá phong thủy, vật phẩm phong thủy, đá quý nhập khẩu, đá quý giảm giá, đá quý giá rẻ, đá quý khuyến mãi, đá quý giá tốt, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal, cùng mua
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét