Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Mắt kính thời trang sành điệu giá chỉ có 73.000đ. Hiệu quả trong việc bảo vệ mắt khỏi gió bụi, tia cực tím. Thiết kế hiện đại, sành điệu. Phù hợp với mọi lứa tuổi.

  • Độ nhìn rõ, trung thực, phù hợp khi sử dụng ngoài nắng,lái xe,chơi thể thao ngoài trời.
  • Hiệu quả trong việc bảo vệ mắt khỏi gió bụi, tia cực tím và côn trùng gây hại cho mắt khi đi đường.
  • Thiết kế hiện đại, sành điệu, mắt kính to ôm sát khuôn mặt rất thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Màu sắc: Trắng, đen, đỏ
  • Thích hợp “mix style” với nhiều loại trang phục khác nhau, thể hiện cá tính người sở hữu.
  • Áp dụng cho sản phẩm Mắt kính thời trang sành điệu. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 14/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Công việc khiến bạn thường xuyên di chuyển ngoài đường, cả những công việc sáng sáng đến văn phòng tối về nhà, bạn cũng phải mắc hai bận đi về mỗi ngày. Thường nán lại công ty sau giờ ta ca chỉ để đỡ phải hít bụi khói hay cái nắng nóng mùa này.
mắt kính thời trang, mắt kính thời trang siêu mua, mắt kính, mắt kính nữ, mắt kính nữ tốt, mua mắt kính nữ ở đâu, mắt kính nữ thời trang 2012, mắt kính nữ thời trang, deal mắt kính, deal mắt kính nữ, mắt kính hàng hiệu, mắt kính giảm giá, mắt kính khuyến mãi, mắt kính giá rẻ, mắt kính nhập khẩu, mắt kính nữ giá rẻ, mắt kính nữ 2012, mat kinh nu tphcm, mat kinh nữ cao cap, mat kinh nu dep hcm, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn


Đó dường như là giải pháp tạm thời để bạn đỡ phải khó chịu khi bon chen ra đường những giờ cao điểm. Có một giải pháp tuyệt vời hơn cho bạn, loại bỏ được những vấn đề khó chịu trên khi sử dụng mắt kính mát chống UV đang ưu đãi giá cực rẻ tại Siêu Mua.


Mắt kiếng chống tia UV là lựa chọn hàng đầu của bạn khi mua mắt kính đi đường bởi sản phẩm có thể giúp bạn hạn chế sự gay gắt của ánh nắng chiếu thẳng vào mắt, vừa gây trở ngại khi đi đường và về lâu dài có thể ảnh hưởng đến thị lực.


Mắt kính chống tia UV với thiết kế tròng ôm sát bầu mắt thời trang. Kiểu dáng thích hợp cho các nàng đam mê thể thao và yêu thích thời trang phong cách mạnh mẽ, pha chút “ngầu ngầu” cá tính.

Tròng màu đen mang lại cho bạn cảm giác dịu nhẹ khi đi giữa trưa nắng gắt, thiết kế ôm sát cũng giúp bạn loại bỏ khả năng bụi, gió, côn trùng xâm nhập gây thốn, cay mắt khi đi đường.

Chọn kính cần qua hai giai đoạn: xác định hình thái của gương mặt. Bạn cần phải tìm được những đường nét chính như kích thước của mũi, độ cao của gò má hay hình dáng của hàm.

Trong mọi trường hợp, ý tưởng là sử dụng sự đối kháng, tạo sự hài hòa với gương mặt.

Gọng tròn hay ovan làm cho mặt vuông dịu lại.
Gọng vuông hay có góc cạnh thích hợp cho mặt tròn.
Gọng hình thoi sẽ nhấn mạnh ánh mắt, còn gọng tròn sẽ tôn đường nét của mặt.

Tôn vinh ánh mắt
Thời trang mắt kính hiện nay ngày càng nghiêng về màu sắc. Để nhấn mạnh vẻ đẹp của đôi mắt bạn nên biết rằng màu của gọng phải tùy thuộc vào màu mắt của mình. Đối với màu mắt xanh lá hay xanh lơ nên chọn tông màu gần với màu mắt hoặc màu hoàn toàn tương phản. Trái lại, mắt màu nâu có thể ăn ý với tất cả mọi màu sắc. Bí quyết để tạo vẻ tươi tắn sau cặp kính là chọn cách trang điểm trẻ trung.


Trang điểm là cách tốt nhất để làm mờ những khuyết điểm của việc chỉnh sửa thị lực. Nếu như bạn mang kính màu thì tránh trang điểm quá đậm, mà chỉ nhẹ nhàng và hài hòa với màu mắt. Chân mày nên chăm sóc và trang điểm kỹ một chút, như làm khung tự nhiên cho mắt. Sau cùng đừng quên đánh phấn hồng và son môi để tôn thêm nét đẹp của mặt.


Thông tin sản phẩm: Mắt kính thời trang sành điệu
Độ nhìn rõ, trung thực, phù hợp khi sử dụng ngoài nắng,lái xe,chơi thể thao ngoài trời.
Hiệu quả trong việc bảo vệ mắt khỏi gió bụi, tia cực tím và côn trùng gây hại cho mắt khi đi đường.
Thiết kế hiện đại, sành điệu, mắt kính to ôm sát khuôn mặt rất thời trang, phù hợp với mọi giới, mọi lứa tuổi.
Màu sắc: Trắng, đen, đỏ
Thích hợp “mix style” với nhiều loại trang phục khác nhau, thể hiện cá tính người sở hữu.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét