Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Máy trang điểm Aminute giá chỉ có 133.000đ. Khiến bạn trở nên thật chuyên nghiệp và lôi cuốn mà chỉ cần một phút để hoàn thành. Mang phong cách trang điểm Hàn Quốc đến cho bạn gái.

  • Máy trang điểm này có thể thực hiện nhiều công việc như: trang điểm nhanh chóng, che khuyết điểm, massage hay vệ sinh da mặt.
  • Áp dụng công nghệ chuyển động 4D: Trái, phải, trên, dưới, để có 1 lớp trang điểm mỏng, mịn và đều.
  • Với những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có, nhất là những ai bận rộn vào buổi sáng, hoặc có những cuộc hẹn quan trọng với đối tác, lớp trang điểm mỏng, mịn, đều khiến bạn trở lên thật chuyên nghiệp và lôi cuốn mà chỉ cần một phút để hoàn thành việc đó.
  • Tên sản phẩm: Máy trang điểm Aminute
  • Model: JS100
  • Sử dụng pin: 3V ( mẫu pin CR2032 )
  • Kích thước: 65mm x 42mm
  • Trọng lượng: 35g
  • Bảo hành 1 tháng
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Sản phẩm bao gồm: 1 máy, 1 đầu bông, 1 cục pin 3v, 1 túi đựng.
  • Áp dụng cho sản phẩm Máy trang điểm Aminute. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 27/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Trang điểm là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để giúp các bạn nữ trở nên tự tin, duyên dáng. “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” điều đó là hiển nhiên bởi chúng ta đều hiểu rõ tác dụng của trang điểm.
máy trang điểm Aminute, máy trang điểm Aminute siêu mua, máy trang điểm, máy trang điểm giá rẻ, máy trang điểm rẻ, mua máy trang điểm, máy trang điểm tphcm, máy trang điểm giá rẻ, máy trang điểm hàn quốc, máy trang điểm kem nền, máy trang điểm top top, máy trang điểm tu dong, máy trang điểm kem phấn nền, máy trang điểm cover q, máy trang điểm cover queen, máy trang điểm tok tok, máy trang điểm super moving touch
Chỉ có mỹ phẩm tốt thôi chưa đủ, muốn mỹ phẩm phát huy được hết tác dụng cần phải có sự hỗ trợ đắc lực của một máy trang điểm. Một máy trang điểm tốt không những giúp bạn massage, trang điểm đẹp hơn, lớp trang điểm giữ được lâu hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian đó chính là máy trang điểm Aminute Hàn Quốc - người bạn thân thiết của phái đẹp.

Máy trang điểm Aminute là công nghệ hỗ trợ make up hàng đầu ở Hàn Quốc, máy giúp bạn trang điểm, đánh phấn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, làm phần phấn trang điểm trên khuôn mặt bạn đều hơn và mịn hơn. Tăng khả năng bám tốt hơn nên không dễ bị trôi lớp phấn.

Chức năng chính của Aminute :
- Chỉ có ở sản phẩm máy trang điểm Aminute hàn quốc giúp vệ sinh da mặt sạch sẽ, da trở nên ăn phấn hơn
- vừa trang điểm và Dùng để massage da mặt giúp da mặt được thư giãn và da trở nên láng mịn và không chảy xệ
- Đây là loại đầu rất tuyệt vời để tán kem nền, thực sự mang lại hiệu quả để che các lỗ chân lông và làm da mịn đẹp. Chấm vào kem nền sau đó chuyển động theo đường tròn bắt đầu từ vùng má và tán về phía đường viền tóc.
- Với chức năng vừa đánh phấn phủ vừa là đầu đánh má hồng sau khi phủ lên một lớp phấn nền, ta sẽ dùng đầu phủ lớp phấn để gương mặt tự nhiên hơn. Đầu này còn “quét” sạch các hạt phấn thừa trên mặt một cách hiệu quả.
- Loại đầu này rất mềm mại không ảnh hưởng đến lớp nền. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng để tán màu và mang lại sức sống cho gò má. Bạn hãy tán đầu máy từ gò má theo hướng về phía tai.

Cách sử dụng:
* Bước 1 - Vệ sinh da mặt sạch.
* Bước 2 - Massage da mặt giúp da giãn nở đều, các mạch máu dưới da lưu thông, làm săn các vùng da chảy xệ, giảm sự căng cứng cho các vùng da.
* Bước 3- sử dụng máy để đánh phấn nền hoặc phấn phủ.

Với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng theo từng góc độ của khuôn mặt. Đầu được thiết kế có khả năng đánh đều tất cả đường cong trên khuôn mặt một cách dễ dàng.
Đặc biệt: Với tốc độ rung khoảng 12000 lần/phút – 200 lần/s, được chứng minh có tác dụng làm ấm vùng da sử dụng, giúp hấp thụ dưỡng chất và thẩm thấu các chất có lợi.
Đặc biệt đầu được làm bằng 100% silicon, chất liệu các đầu đánh phấn phủ, phấn nền và đầu massage không dễ biến dạng, nên có thể dễ dàng tẩy rửa mà không bị ảnh hưởng tới công dụng, sau khi tẩy rửa hãy để khô ráo để cho các lần sử dụng sau.
Không cần phải vội vã trang điểm vì giờ chỉ cần 1 phút, không cần phải nhờ đến chuyên gia trang điểm trước các bữa tiệc hay các buổi gặp gỡ quan trọng vì giờ bạn đã là một chuyên gia. Tiện lợi, nhỏ gọn, nhanh chóng, chuyên nghiệp, là những gì bạn cảm nhận và có được khi sử dụng máy Aminute hàn quốc.
Luôn luôn tươi mới, tự tin, rạng rỡ, lôi cuốn và đầy sức sống ngay cả trong những ngày thu hanh. Đó chính là bí quyết riêng của máy trang điểm Aminute hàn quốc.

Thông tin sản phẩm:
Máy trang điểm này có thể thực hiện nhiều công việc như: trang điểm nhanh chóng, che khuyết điểm, massage hay vệ sinh da mặt.
Áp dụng công nghệ chuyển động 4D: Trái, phải, trên, dưới, để có 1 lớp trang điểm mỏng, mịn và đều.
Với những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có, nhất là những ai bận rộn vào buổi sáng, hoặc có những cuộc hẹn quan trọng với đối tác, lớp trang điểm mỏng, mịn, đều khiến bạn trở lên thật chuyên nghiệp và lôi cuốn mà chỉ cần một phút để hoàn thành việc đó.
Tên sản phẩm: Máy trang điểm Aminute
Model: JS100
Sử dụng pin: 3V ( mẫu pin CR2032 )
Kích thước: 65mm x 42mm
Trọng lượng: 35g
Bảo hành 1 tháng
Xuất xứ: Hàn Quốc
Sản phẩm bao gồm: 1 máy, 1 đầu bông, 1 cục pin 3v, 1 túi đựng.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
máy trang điểm hanskin, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét