Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Miếng dán hạ sốt giá chỉ có 52.000đ dành cho trẻ em và người lớn. Giảm nhiệt và hạ sốt nhanh chóng trong trường hợp cảm cúm, sốt mọc răng với công nghệ của Pháp.

  • Miếng dán hạ sốt Cooling Gel Patch giúp trẻ giảm nhiệt và hạ sốt nhanh chóng.
  • Độ lạnh tương đương 8h để trong tủ lạnh
  • Bảo quản nơi khô mát, không để miếng dán trong tủ lạnh
  • 6 miếng
  • Công nghệ của Pháp
  • Áp dụng cho sản phẩm Miếng dán hạ sốt trẻ em và người lớn. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 30/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Sốt là một triệu chứng rất thường gặp ở trẻ em, nhất là trong mùa hè nóng nực. Sốt có thể do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng phần lớn là do vi khuẩn, virus, say nắng, say nóng.
miếng dán hạ sốt, miếng dán hạ sốt siêu mua, miếng dán hạ sốt cho trẻ, miếng dán hạ sốt cho bé, miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh, dùng miếng dán hạ sốt, miếng dán hạ sốt cho trẻ em, miếng dán hạ sốt của nhật, miếng dán hạ sốt trẻ em, giá miếng dán hạ sốt, miếng dán hạ sốt cho người lớn, miếng dán hạ sốt nhật, miếng dán lạnh hạ sốt, miếng dán hạ sốt trẻ sơ sinh, miếng dán hạ sốt sakura, miếng dán hạ sốt aikido
Mùa hè nóng bức, khí hậu thay đổi. Hôm nay. Siêu mua xin giới thiệu đến quý khách hàng miếng hạ sốt thiết kế chuyên dùng cho trẻ em và người lớn.

Cách dùng:
Bóc bỏ bộ phim trong suốt, xin vui lòng đặt nơi bạn muốn để làm mát xuống và tát.
Sau khi mở gấp hai lần dọc theo đường chấm chấm để cắt giảm, mà bạn không chạm vào không khí bên ngoài là không sử dụng, xin vui lòng giữ trong một hộp.


Nếu bạn đổ mồ hôi, xin vui lòng sử dụng Lau. Ngoài ra, hãy tránh lặp đi lặp lại một lần nữa và dán càng nhiều càng tốt, nó sẽ được thanh xấu.
Làm mát hiệu quả kéo dài khoảng 8 giờ. (Nếu bạn không còn cảm thấy thời gian làm mát có thể được rút ngắn bằng cách nung nóng nhiệt độ. Hiệu quả, hãy thay thế.)

Sử dụng sản phẩm này, và một thời gian sức khỏe và chức năng.
Cất giữ trong tủ lạnh, vv, và trở thành hiệu ứng mát mẻ của bạn thậm chí còn hơn làm mát có thể thu được.
Dù do nguyên nhân gì thì sốt cũng gây nhiều tác hại cho cơ thể trẻ, có thể dẫn đến co giật, thậm chí tử vong. Vì vậy, các bậc cha mẹ phải phát hiện và xử trí đúng, kịp thời khi trẻ sốt.

Thông tin sản phẩm:
Miếng dán hạ sốt Cooling Gel Patch giúp trẻ giảm nhiệt và hạ sốt nhanh chóng.
Độ lạnh tương đương 8h để trong tủ lạnh.

Bảo quản nơi khô mát, không để miếng dán trong tủ lạnh.
6 miếng.

Công nghệ của Pháp
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
miếng dán hạ sốt koolfever, miếng dán hạ sốt doctor cool, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét