Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Kem nền Multi BB Cream của The Face Shop giá chỉ có 87.000đ. Có chứa chất chống nắng SPF 37/PA++ ngăn ngừa bắt nắng, sạm da và tàn nhang. Giải pháp che khuyết điểm mới và hiệu quả nhất cho gương mặt.

  • Kem nền Multi B.B Cream của The Face Shop
  • Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng được rất nhiều phụ nữ Châu Á tin dùng.
  • Giải pháp che khuyết điểm mới và hiệu quả nhất cho gương mặt.
  • Giúp cho làn da mặt có độ sáng, màu sắc đồng đều & mịn màng hơn.
  • Kem nền Multi B.B Cream có chứa chất chống nắng SPF 37/PA++ ngăn ngừa bắt nắng, sạm da và tàn nhang.
  • Sản phẩm Kem nền B.B Cream của nhãn hàng The Face Shop mang lại cho bạn làn da không khuyết điểm
  • Công dụng: Foundation (kem nền), base, concealer(che khuyết), skincare, làm trắng da, trị mụn, chống nhăn…
  • Trọng lượng: 20gr
  • Xuất xứ: Korea.
  • Áp dụng cho sản phẩm Kem nền Multi B.B Cream của The Face Shop. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 23/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao làn da của các diễn viên Hàn Quốc lúc nào trông cũng mịn màng mà lại rất tự nhiên hay chưa? Tất cả đều có bí quyết cả đấy. Siêu Mua bật mí cho bạn nhé, đó chính là kem nền BB Cream Lelelage 30ml xuất xứ từ Hàn Quốc. Kem nền BB Cream Lelelage với 3 tác dụng: dưỡng trắng da, chống tia UV, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả, sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ.
kem nền Multi BB Cream, kem nền Multi BB Cream siêu mua, kem nền, kem nền chống nắng, kem nền là gì, kem nền hãng nào tốt, kem nền nào tốt cho da dầu, kem nền dạng nén, kem che khuyet diem, kem nền khác kem lót, kem che khuyet diem giam gia, kem che khuyet diem danh cho da nhon, kem che khuyet diem hieu qua, kem che khuyet diem gia re, kem che khuyết điểm nào tốt, kem nền để làm gì, kem nền và phấn nền, kem nền bb

Là một sản phẩm vô cùng tiện ích, kem nền BB Cream Lebelage có thể sử dụng thay thế cho kem lót, kem nền hoặc kem trang điểm. Làn da bạn sẽ mang một vẻ đẹp tự nhiên, không có cảm giác như đang đeo trên mặt một lớp mặt nạ trang điểm như những loại kem thông thường khác.


Sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, nên phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Bạn sẽ không cần phải lo lắng sản phẩm có thể gây kích ứng cho làn da của mình. Kem nền Multi BB Cream của the Face Shop . Việc trang điểm hàng ngày của chị em phụ nữ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, độ che phủ cao của sản phẩm sẽ làm mất các vết nhăn trên mặt, giúp bạn ngăn ngừa sự lão hóa của làn da. Kem nền Multi BB Cream còn có hương thơm dịu nhẹ, kem nhanh chóng thấm đều vào da mặt, không gây bết dính và không trôi khi gặp nước. Sử dụng kem BB Cream làm kem nền trước khi trang điểm sẽ giúp bạn che những khuyến điểm trên khuôn mặt, làm làn da bạn trở nên láng mịn, khiến bạn trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với người đối diện.

Cách sử dụng kem nền BB cream:
Bước 1: Dùng sữa rửa mặt rửa sạch da mặt.
Bước 2: Dùng nước hoa hồng để giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông.
Bước 3:Thoa đều kem BB Cream trên mặt, dùng nhiều hơn ở những vùng cần che khuyết điểm.
Bước 4: Đợi 1 lát để BB cream thẩm thấu vào da, rồi phủ một lớp phấn phủ sau khi dùng kem BB Cream để giữ lớp trang điểm và giúp da tránh tác hại của tia tử ngoại và trở nên mịn màng hơn.

Kem nền Multi B.B Cream của The Face Shop
- Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng được rất nhiều phụ nữ Châu Á tin dùng.
- Giải pháp che khuyết điểm mới và hiệu quả nhất cho gương mặt.
- Giúp cho làn da mặt có độ sáng, màu sắc đồng đều & mịn màng hơn.
- Kem nền Multi B.B Cream có chứa chất chống nắng SPF 37/PA++ ngăn ngừa bắt nắng, sạm da và tàn nhang.
- Sản phẩm Kem nền B.B Cream của nhãn hàng The Face Shop mang lại cho bạn làn da không khuyết điểm.

Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Kem nền Multi B.B Cream
Thương hiệu: The Face Shop
Công dụng: Foundation (kem nền), base, concealer(che khuyết), skincare, làm trắng da, trị mụn, chống nhăn…

Trọng lượng: 20gr
Xuất xứ: Korea.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

kem nền kem lót, kem nền trang điểm bb, kem nền tốt nhất, kem nền nào tốt, kem nền dành cho da dầu, kem nền loại nào tốt, thời trang, deal thời trang, thời trang, deal phụ kiện, phụ kiện, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét