Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Bộ sưu tập hình nhân giá chỉ có 58.000đ. Quay ngược thời gian trở về lịch sử với bộ sưu tập hình nhân mô tả các nhân vật, sự kiện nổi tiếng trong quá khứ. Là bộ quà tặng, quà lưu niệm dễ thương và đầy ý nghĩa.

  • Bộ mô hình gồm 24 con hình nhân đáng yêu, ngộ nghĩnh.
  • Gia tăng sự hiểu biết, kiến thức về lịch sử thế giới của bạn
  • Kích thích sự tìm tòi, khả năng thẩm mỹ và thúc đẩy bản thân không ngừng tiến bộ hơn.
  • Mô phỏng về sự tích của từng dân tộc, nhân vật nổi tiếng, truyền thống, trang phục của các nước trên thế giới.
  • Đưa bạn trở về quá khứ, với những thông tin và hình ảnh sống động.
  • Trưng bày trong tủ kính, quày lưu niệm, phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc… rất đẹp
  • Làm cho bộ sưu tập của bạn được phong phú và đa dạng hơn
  • Đây là một trò chơi mới dành cho các em nhỏ, tăng khả năng sáng tạo, trí nhớ đồ vật.
  • Là bộ quà tặng, quà lưu niệm dễ thương và đầy ý nghĩa
  • Áp dụng cho Bộ sưu tập hình nhân. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 157/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Lịch sử thế giới là một di sản thiêng liêng nhất của loài người, để có thể hiểu và biết hết tường tận những gì đã diễn ra trong quá khứ đòi hỏi bạn phải là một người có niềm đam mê, có kiến thức sâu rộng.
hình nhân, hình nhân siêu mua, hình nhân đồ chơi, hình nhân, lịch sử thế giới, lịch sử dân tộc, hình nhân dan tộc, mô hình đồ chơi, bộ sưu tập, quà lưu niệm, quà tặng, deal hình nhân, deal búp bê, hình nhân khuyến mãi, búp bê khuyến mãi, hình nhân búp bê, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi

Ngoài những chuyến đi từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, và ghi chép lại quá trình các sự việc đã từng diễn ra. Bạn cũng cần có những bức ảnh về các nhân vật và các sự kiện của lịch sử trong các thời kì để cho kiến thức về lịch sử của bạn càng thêm phong phú hơn.

Dữ liệu về lịch sử thế giới trong kho tàng kiến thức của bạn sẽ được bổ sung thêm với túi hình nhân mô tả các giai đoạn lịch sử thế giới, các sự kiện xảy ra trước và sau công nguyên, chiến tranh thế giới, nguồn gốc của các bộ trang phục truyền thống…Những gì bạn cần biết sẽ được mô tả ngắn gọn qua hình ảnh, và các thông tin nổi bật đánh giấu những bước ngoặt quan trọng về sự ra đời, diễn biến, kết thúc của những sự kiện, của một dân tộc, một quốc gia…

Mô hình đồ chơi được làm từ chất liệu nhựa dẻo, những hình nhân đã được thổi hồn vào bằng những màu sắc sặc sỡ do các nghệ nhân cực kỳ khéo tay thực hiện. Đây không những là một kho tàng kiến thức mà còn là vật phẩm trang trí rất đẹp và rất hay. Bạn có thể trưng bày bộ sản phẩm hình nhân này tại phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc…

Đây không những là trò chơi dành riêng cho người lớn, các bạn nhỏ của chúng ta sẽ tìm ra được nhiều điều thú vị từ bộ hình nhân này đây.
Bạn hãy hướng dẫn cho các bạn nhỏ sử dụng các hình nhân này để chơi trò tập trận giả, y tá và bệnh nhân, vua và hoàng hậu đi du ngoạn… chỉ cần ghép các hình nhân này lại với nhau thì các bạn nhỏ của chúng ta sẽ có thêm một trò chơi mới đấy.

Ngoài khả năng sắp xếp đồ vật, trí nhớ về các hình nhân. Các em nhỏ sẽ phải động não và sáng tạo ra các phân cảnh mới, những lời thoại giữa các nhân vật khi đối diện nhau. Trò chơi này sẽ tập cho trẻ nhanh nhẹn hơn không ù lì so với các bạn cùng trang lứa.

Đây cũng là món quà đầy ý nghĩa của bạn dành tặng cho người thân, bạn bè, và những ai yêu thích sưu tầm các tác phẩm độc đáo, lạ mắt. Hãy nhanh tay chọn mua túi hình nhân này để là người đầu tiên sở hữu và khoe với bạn bè cùng xem.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét