Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Sữa rửa mặt The Faceshop Rice Water Bright giá chỉ có 82.000đ. Chứa thành phần gạo hữu cơ, bọt xốp, tăng cường các tế bào, kháng viêm mạnh cùng đặc tính chống oxy hóa, phù hợp tất cả các loại da và hoàn toàn không chứa chất bảo quản.

  • Tác động dịu nhẹ, không làm tổn thương màng bảo vệ tự nhiên của da.
  • Sữa rửa mặt không gây nhờn, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết nằm sâu bên trong lỗ chân lông; giúp da trắng sáng, rạng ngời.
  • Đặc biệt, sản phẩm không làm khô da mà luôn mềm mại, tươi mát.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
  • Cách dùng:
    Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ, dùng nước để tạo bọt trên tay, không nên tạo bọt trực tiếp trên bề mặt da.
    Sau đó rửa mặt nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da.
    Thời gian rửa mặt tối đa là 1 phút.
  • Thích hợp cho mọi loại da.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Thể tích: 200ml.
  • Hạn sử dụng: 2016
  • Áp dụng cho sản phẩm Sữa rửa mặt The Faceshop Rice Water Bright. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 24/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Đối với chị em phụ nữ, sữa rửa mặt đã trở thành một trong những loại mỹ phẩm thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Nó không chỉ tác động trực tiếp đến da mà còn ảnh hưởng đến sức sống lâu dài của làn da bạn. Dùng sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến mụn và giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng sạch sẽ.
sữa rửa mặt the faceshop rice water bright, sữa rửa mặt gạo the face shop, sữa rửa mặt gạo siêu mua, sữa rửa mặt gạo, sữa rửa mặt việt nam, sữa rửa mặt dành cho da nhờn, sữa rửa mặt không tạo bọt, sữa rửa mặt dành cho nam, sữa rửa mặt trị mụn cho nam, sữa rửa mặt mùa hè, sữa rửa mặt sâm hàn quốc, sữa rửa mặt lancome, sữa rửa mặt geo, sữa rửa mặt the face shop, sữa rửa mặt làm trắng da, sữa rửa mặt trắng da cho nam, sữa rửa mặt nào tốt, sữa rửa mặt cho da khô, sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp, sữa rửa mặt cho nam, sữa rửa mặt trắng da nào tốt

Deal mới hôm nay SIEUMUA hân hạnh giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright nhập khẩu Hàn Quốc với thành phần chiết xuất từ gạo, giúp làn da bạn mịn màng, không bị nhờn.

Với tinh chất tự nhiên từ gạo, sản phẩm giúp giảm nhanh chất nhờn trên da, ngăn ngừa các yếu tố làm tổn thương đến da, giúp da khỏe đẹp tự nhiên, đồng thời, cung cấp độ ẩm cho da với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water chứa thành phần gạo hữu cơ, bọt xốp, tăng cường các tế bào, kháng viêm mạnh cùng đặc tính chống oxy hóa, phù hợp tất cả các loại da và hoàn toàn không chứa chất bảo quản; đồng thời làm sáng da nhờ dẫn xuất tinh khiết từ nước gạo và dầu thực vật Moringa, cho làn da thực sự sạch và sáng khỏe.


Sản phẩm với kết cấu dạng kem mịn, dễ tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt.

Dùng sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến mụn và giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng sạch sẽ.

Sản phẩm làm trắng, tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.Giúp da chống lão hoá và đánh bay các chất cặn bã bám trên da của bạn.

Giàu chất dinh dưỡng từ gạo và sữa, dưỡng ẩm cho da cho bạn, đem lại cho bạn làn da sáng bóng và khỏe mạnh hơn nhiều lần.Giúp da sáng và mịn màng, se khít lỗ chân lông và tăng cường độ ẩm.

Thẩm thấu nhanh và tiến sâu vào các tế bào bên trong, sữa rửa mặt giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm trên bề mặt da và tận sâu bên trong lỗ chân lông; giảm thiểu các tác nhân gây sạm da, cung cấp các khoáng dưỡng có lợi và giúp kiểm soát tốt độ ẩm cho làn da.

Cách dùng:
- Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ, dùng nước để tạo bọt trên tay, không nên tạo bọt trực tiếp trên bề mặt da.
- Sau đó rửa mặt nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da.
- Thời gian rửa mặt tối đa là 1 phút.
- Thích hợp cho mọi loại da.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
sữa rửa mặt cho nam da nhờn, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét