Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Nồi tiềm cao cấp 1.5L giá chỉ có 198.000đ. Giải pháp nhanh nhất cho việc chế biến thức ăn để bồi bổ sức khoẻ thể lực và nhan sắc cho gia đình bạn.

  • Nồi tiềm cao cấp 1.5L dùng để nấu và hầm các loại thực phẩm và thịt. Trước khi nấu ta cho thực phẩm và cho lượng nước khoảng 80% so với nồi (tránh nước tràn ra trong quá trình nấu), sau đó lau khô bề mặt lồn sứ và đặt vào trong nồi để nấu, thời gian làm chín thức ăn từ 3-5 giờ, có 3 chức năng lựa chọn trong khi nấu.:
    + Chế độ chậm: 5 giờ.
    + Chế độ nhanh: 3 giờ.
    + Chế độ tự động 2-4 giờ.
  • Sau khi nấu xong thức ăn, rút phích cắm ra khỏi ổ điện.
  • Sau khi sử dụng dùng khăn mềm và dung dịch rửa chén vệ sinh lồng sứ, không được dùng nước và dung dịch rửa lồng nồi.
  • Trong quá trình nấu tránh cho trẻ em tiếp xúc bề mặt nồi vì nhiệt tản xung quanh rất nóng.
  • Bảo hành: 6 tháng ( có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm).
  • Áp dụng cho sản phẩm Nồi tiềm cao cấp 1.5L. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 13/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Bạn cần bồi bổ sức khỏe thể lực bằng các món tiềm - dưỡng nhan sắc với Yến - Nấu Cháo cho bé nhà bạn.
nồi tiềm, nồi tiềm siêu mua, nồi tiềm điện, nồi tiềm thuốc bắc, nồi tiềm yến, nồi tiềm care, nồi tiềm homemax, nồi tiềm gali, nồi tiềm katomo, nồi tiềm katomo ka 5280, nồi tiềm homemax dyg-25af, nồi tiềm giá rẻ, nồi tiềm rẻ, nồi tiềm tphcm, nồi tiềm hcm, mua nồi tiềm ở đâu, nồi tiềm tốt, nồi tiềm deal, nồi tiềm chât lượng, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu

Bạn có nghỉ trong công việc chăm sóc trẻ em hằng ngày đã tốn rất nhiều thời gian, ko còn tâm trí để nấu hay tiềm 1 nồi cháo ngon cho con bạn.

Có lúc lây quây quên mất nồi cháo đang còn dang dở trên bếp, có khi để cháo tràng lang cả không gian bếp xinh đẹp, còn không khi nấu dư cháu bé nhà lại kén ăn phải đổ bỏ hết cả công sức. đối với nồi bình thường phải tốn nhiều thời gian để canh lửa, sợ khét, sợ không mềm, nấu cả ngày trời mà để công giả tràng......

Hay bạn đang cần bồi bổ nuôi dưởng sức khỏe ko biết phải đi đâu học nấu các món ăn tiềm cổ truyền bổ dưởng đã có từ lâu đời của Trung Quốc, phải mất nhiều công sức canh cho nồi gà tiềm thuốc bắc được mềm, phải canh lửa,canh nước, đôi lúc nước đã sôi văng hết ra ngoài mà gà vẩn chưa mềm..

Bạn có 1 tổ yến đắc tiền dưởng nhang sắc trong tay, muốn làm nhưng đắng đo ko biết làm sao, vì bản chất tổ yến cần chưng cất thủy ở thời gian dài với nhiệt độ cao, gây tốn rất nhiều nhiên liệu........

Mọi giải pháp chỉ trong 1 nồi sứ tiềm đa năng: không tốn thời gian, không cần chăm sóc củi lửa, không cần lo lắng thịt không mềm, không tốn nhiều nhiên liệu.

Với đặc tính giữ nhiệt lâu, nồi đất thường được dùng để nấu những món hầm, tiềm cần thời gian dài với nhiệt độ vừa phải để tận dụng hết những chất bổ dưỡng.

Để có thể giảm thời gian nấu, có thể dùng nước sôi cho vào nồi hầm, nồi tiềm khi bắt đầu nấu. Do đặc tính của nồi đất giữ nhiệt rất lâu nên khi hầm, tiềm vừa tới là có thể tắt điện. Lúc này, sức nóng của nồi đất sẽ tiếp tục làm chín rục món ăn.

Vì nồi sứ giữ nhiệt lâu nên cần lưu ý, không làm thay đổi nhiệt độ đột ngột. Nồi sứ không nên đem rửa ngay khi vừa nấu xong, vì có thể làm nứt hoặc giảm tuổi thọ của nồi.

Hướng dẫn sử dụng
Nồi tiềm cao cấp 1.5L dùng để nấu và hầm các loại thực phẩm và thịt. Trước khi nấu ta cho thực phẩm và cho lượng nước khoảng 80% so với nồi (tránh nước tràn ra trong quá trình nấu), sau đó lau khô bề mặt lồn sứ và đặt vào trong nồi để nấu, thời gian làm chín thức ăn từ 3-5 giờ, có 3 chức năng lựa chọn trong khi nấu.:
Chế độ chậm: 5 giờ.
Chế độ nhanh: 3 giờ.
Chế độ tự động 2-4 giờ.

Bảo quản:
Sau khi nấu xong thức ăn, rút phích cắm ra khỏi ổ điện.
Sau khi sử dụng dùng khăn mềm và dung dịch rửa chén vệ sinh lồng sứ, không được dùng nước và dung dịch rửa lồng nồi.
Trong quá trình nấu tránh cho trẻ em tiếp xúc bề mặt nồi vì nhiệt tản xung quanh rất nóng.
Bảo hành: 6 tháng ( có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm)

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét