Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Hoa hồng tình yêu bất tử giá chỉ có 98.000đ. Được đựng trong hộp trong suốt mica với giác cắt Kim Cương làm nổi bật vẻ đẹp bông hồng bên trong. Hương sắc vĩnh cửu, món quà tuyệt diệu của tình yêu trong những dịp lễ.

  • Bông hồng Bất tử Daros có đường kính 3,5 - 4 cm được đựng trong hộp trong suốt mica với giác cắt Kim Cương làm nổi bật vẻ đẹp của Bông hồng bên trong.
  • Hộp đựng quà tặng ruy băng tình yêu với họa tiết hết sức tinh tế, dễ thương khiến món quà càng trở nên giá trị.
  • Bông hồng Bất tử Daros có các màu : Đỏ, Hồng phấn,Trắng, Vàng và Xanh lam.
  • Màu Đỏ - Mê hoặc và quyến rũ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và nồng nàn.
  • Màu Hồng phấn - Yêu kiều và duyên dáng tượng trưng cho tình yêu lãng mạn và mơ mộng.
  • Màu Xanh lam - Ấm áp và mạnh mẽ tượng trung cho tình yêu diệu kỳ
  • Màu Trắng - Tinh tế và trong sáng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và cao thượng.
  • Màu Vàng - Thủy chung và son sắt tượng trưng cho tình yêu mãi không thay đổi.
  • Áp dụng cho sản phẩm Hoa hồng tình yêu bất tử. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 24/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Dịp đặc biệt của người ấy sắp đến rồi. Bạn đang phân vân chưa biết tặng người ấy của bạn món quà gì thật ý nghĩa. Hãy để những Hoa Hồng Tình Yêu Bất Tử này thay cho lời muốn nói của bạn dành cho những “nửa yêu thương” của bạn; đó chính là lời chúc an lành, ẩm áp tình yêu trong một mùa xuân tràn đầy hạnh phúc!
hoa hồng tình yêu bất tử, hoa hồng tình yêu bất tử siêu mua, mua hoa hồng giả, hoa hồng giả, bán hoa hồng giả, giải pháp hoa hồng xanh, hoa hồng giấy đơn giản, hoa hồng bó đơn giản, hoa ánh hồng, hoa hồng đẹp, hoa hồng nhung, hoa hồng phát sáng, hoa hồng vàng, hoa hồng xanh, hoa hồng ngọc, hoa hồng màu đỏ, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá




Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ dùng một bông hồng bất tử có thể tươi suốt 5 năm để làm quà tặng cho người ấy trong dịp đặc biệt chưa? Bông hồng bất tử Daros chính là sự lựa chọn vô cùng ý nghĩa và hoàn hảo để dành tặng cho một nửa yêu thương của bạn.

Bông Hồng Bất Tử Daros là sản phẩm ra đời từ sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ cấy ghép mô và công nghệ hóa sinh của Nhật Bản. Cùng với sự sáng tạo qua nhiều phong cách thể hiện đã đưa đến mỗi nền văn hóa những phong cách chơi hoa độc đáo, mới lạ, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ riêng biệt của người thưởng thức.

Phát minh đột phá của các nhà khoa học đất nước mặt trời mọc đã thành công trong việc thay thế chất dưỡng ẩm của cánh hoa, tạo ra Bông hồng Bất tử DAROS tồn tại vĩnh cửu mà vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc và vẻ đẹp tự nhiên, mang đến cho bạn món quà thanh khiết, có ý nghĩa thể hiện tình yêu mà bạn dành cho những người mình yêu thương nhất luôn vẹn nguyên theo năm tháng.


Công nghệ Định vị sắc tố phân tử giúp bông hồng bất tử Daros luôn giữ màu sắc tươi mới của thiên nhiên thanh khiết, sang trọng và lãng mạn và sự mềm mại của Hoa hồng tươi.


Sự tách biệt với nguồn cung cấp dinh dưỡng bổ sung khiến bông hồng bất tử Daros có nhiều màu sắc thể hiện phong phú, đa mẫu mã, đa phong cách tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho mỗi người thưởng thức.

Bông hồng bất tử Daros được lựa chọn vô cùng khắt khe từ các giống hoa hồng quý trên thế giới để gieo trồng theo tiêu chuẩn đặc biệt và sau cùng là quá trình chọn ra những bông hoa đủ tiêu chuẩn về kích thước, độ dày cánh hoa, kết cấu tạo hình hoàn hảo, ...


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét