Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Quần thể thao phối sọc cho nam giá chỉ có 89.000đ. Chất liệu vải nỉ pha thun cotton. Kiểu dáng trẻ trung, năng động. Thể hiện nét nam tính đầy mạnh mẽ.

  • Chất liệu vải nỉ pha thun cotton
  • Có 2 màu: đen và xám.
  • Kích thước: lưng 35 cm, chiều dài quần 54 cm, ống rộng 25cm
  • Chất liệu thun co giãn tốt thích hợp cho các bạn nam từ 75 ký trở xuống
  • Có thể mặc đi chơi thể thao hay tụ tập ăn uống với bạn bè
  • Đường may chắc chắn, chất liệu bền, kiểu dáng trẻ trung, năng động.
  • Quần thiết kế cạp thun, có 2 dây rút và 2 túi nhỏ 2 bên, 1 túi sau hông.
  • Áp dụng cho sản phẩm Quần thể thao phối sọc cho nam. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 16/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Thời trang cho nam giới ngày càng đa dạng về chất lượng và kiểu dáng. Nếu khi ra ngoài, các quý bạn trai thường muốn tạo cho mình hình ảnh quý ông lịch lãm hoặc chàng trai năng động thì lúc ở nhà, họ lại muốn có được cảm giác thoải mái nhất. Và khi lựa chọn các loại quần thể thao, quần short mặc nhà, họ quan tâm nhiều hơn đến chất liệu cũng như kiểu dáng sản phẩm. Deal lần này, SIEUMUA mang đến cho bạn quần thể thao phối sọc cho nam. Với thiết kế đặc biệt và đầy tiện lợi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi diện nó.
quần thể thao phối sọc nam, quần thể thao phối sọc nam siêu mua, quần short thể thao, quần short thể thao dành cho nam, quần thun lửng nam, quần thun thể thao nam, quần thun nam, quần thun nam hàn quốc, quần thun nam korea, quần thun lửng, quần thun lửng thể thao nam, quần thun lửng thể thao, quần lửng nam, quần lửng nam hàn quốc, quần lửng nam thể thao, quần lửng nam đẹp, quần lửng nam 2012, quần lửng nam giá rẻ


Trong thời tiết oi bức với cái nắng gắt khó chịu của Sài Gòn, lựa chọn một trang phục vừa thoải mái vừa mát mẻ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn nam.


Quần thun nam thể thao được may bằng chất liệu vải nỉ pha thun cotton, thoáng mát, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế của quần đơn giản với lưng thun ôm vừa vặn, kèm dây rút nên bạn thoải mái điều chỉnh độ chật rộng của quần sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của mình. Hai bên hông quần có hai túi nhỏ tiện dụng đựng các loại ví tiền, điện thoại. Quần free size, thích hợp cho các bạn nam dưới 75kg và có hai màu: xám, đen. Bạn có thể thoải mái mặc chiếc quần này khi ở nhà hay khi đi tập thể dục.



Với chiếc quần thể thao phối sọc cho nam bạn có thể mặc dạo phố cùng bạn bè, tham gia những buổi tiệc picnic ngoài trời hay dạo biển cùng người ấy thì rất tuyệt.


Thông tin sản phẩm:
Chất liệu vải nỉ pha thun cotton
Có 2 màu: đen và xám.

Kích thước: lưng 35 cm, chiều dài quần 54 cm, ống rộng 25cm
Chất liệu thun co giãn tốt thích hợp cho các bạn nam từ 75 ký trở xuống.
Có thể mặc đi chơi thể thao hay tụ tập ăn uống với bạn bè.

Đường may chắc chắn, chất liệu bền, kiểu dáng trẻ trung, năng động.
Quần thiết kế cạp thun, có 2 dây rút và 2 túi nhỏ 2 bên, 1 túi sau hông.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
quần lửng nam rẻ, quần thể thao nam, quần thể thao nam hàn quốc, quần thể thao nam giá rẻ, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét