Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Bánh tét Trà Cuôn giá chỉ có 135.000đ. Hương vị ẩm thực danh tiếng. Cho ngày xuân thêm trọn vẹn với món ngon truyền thống đậm đà hương vị.

  • Bánh tét Trà Cuôn - hương vị ẩm thực nổi tiếng từng là sản phẩm đặc biệt trong nhiều hội chợ lớn từ khu vực Nam Bộ đến cả nước.
  • Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tuyển chọn; cách làm đặc biệt nên hương vị vô cùng đặc trưng.
  • Là quà tặng rất ý nghĩa cho người thân, bạn bè nhân dịp “năm hết, tết đến”.
  • Áp dụng cho 1 phiếu mua Bánh Tét Trà Côn ( 2 bánh x 1kg/ 1 bánh). (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu giảm giá từ : 8h30 – 17h các ngày07 đến 09/02/2013 ( nhằm ngày 27 đến 29/12/2012 âm lịch).
  • Mỗi khách hàng có thể mua được nhiều phiếu, không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng.
  • Phiếu này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng có phiếu vui lòng liên hệ để được giao hàng tận nơi: Giao hàng miễn phí cho các quận Tân Bình, 1, 3, 5, 10, 11. Đối với các quận còn lại cửa hàng sẽ phụ thu 10.000vnd, hoặc khách hàng có thể đến nhận tại đại chỉ: 45E, Lò Siêu, P16, Quận 11 (Khách vui lòng ghi rõ ngày giờ nhận hàng để bên cửa hàng sắp xếp giao hàng bánh chất lượng và đúng hẹn cho khách)
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 0128 22 11 553 Chị Phương.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Địa điểm sử dụng phiếu: Cửa Hàng Bánh Tét Trà Côn
  • Đia chỉ : 45E, Lò Siêu, P16, Quận 11.
  • ĐT : 0128 22 11 553 Chị Phương.
Không khí tết đã gõ cửa mọi nhà, bạn đã chuẩn bị những gì cho ngày hội đoàn viên của gia đình mình. Ngày tết, ngày xuân với bánh mứt đầy mâm, nhà nhà chung vui bên ấm trà, bánh mứt nhưng có lẽ sẽ không còn là “ xuân trọn vẹn” nếu thiếu đi hương vị dẻo thơm từ đòn bánh tét.
bánh tét Trà Cuôn, bánh tét Trà Cuôn siêu mua, bánh tét ngày xuân, banh tet bánh chưng, bánh tét, bánh tét ngon, bánh tét 3 màu, bánh tét 7 màu, bánh tét việt nam, giá bánh tét, bánh tét sài gòn, cách gói bánh tét, đặt bánh tét, bánh tét cổ truyền, bánh tét ở đâu ngon, bánh tét miền tây, bánh tét ngày tết, bánh tét bến tre, bánh tét miền nam, mua bánh tét ở đâu, bánh tét mua ở đâu, bánh tét nam bộ, bánh tét nhân hạt điều

Với những bộn bề công việc cùng không gian sống không được như xưa_những ngày còn ở quê, bạn không có điều kiện để tự tay gói những đòn bánh thơm ngon mẹ đã “truyền bí quyết” nữa.

Nhưng, không phải “lăn xả” vào bếp, bạn vẫn có được những đòn bánh thơm ngon vào dịp tết năm nay với bánh tét Trà Cuôn. Hương vị ẩm thực đã không còn là của riêng vùng miệt vườn Nam Bộ mà đã vang danh khắp cả nước và thậm chí cả kiều bào và du khách quốc tế.

Đối với bà con vùng Nam Bộ, thứ bánh tét được gói từ nếp trộn nước ép lá bồ ngót có màu xanh đặc trưng đã trở nên quen thuộc. Không chỉ được chọn lọc từ những nguyên liệu là tinh túy của miền đồng bằng phù sa màu mỡ - nếp dẻo thơm lừng, độ sánh kết vừa phải; khâu tạo nhân bánh của bánh tét Trà Cuôn cũng hết sức được chú trọng.

Nếp sau khi vo sạch, để ráo, được trộn với nước lá bồ ngót ép để bánh khi nấu chín có màu xanh đọt chuối, màu rất tươi và quan trọng màu tự nhiên. Đặc biệt, khi gói bánh, người gói phải cột dây ở độ vừa đủ chặt để bánh không bị thấm nước và giữ hương vị của nếp, nhân đậu thịt được lâu. Đây cũng chính là một trong những bí quyết làm cho bánh tét Trà Cuôn sau 5 - 7 ngày vẫn giữ được hương vị ban đầu.

Trong không khí xuân về, cả nhà ngồi quây quần, cùng ăn những khoanh bánh tét Trà Cuôn xanh thơm, dẻo mềm cùng món dưa kiệu hay thịt kho tàu thì còn gì bằng. Nhân bánh bùi bùi beo béo hòa quyện từ đậu xanh, hột vịt muối và thịt heo thơm lừng.

Không cần về Trà Vinh, bạn vẫn có thể ăn món bánh tét Trà Cuôn danh tiếng. Món quà cuối năm thơm thảo cho người thân, bằng hữu của bạn. Gía thật hấp dẫn phải không nào!

Thông tin sản phẩm:
Bánh tét Trà Cuôn_hương vị ẩm thực nổi tiếng từng là sản phẩm đặc biệt trong nhiều hội chợ lớn từ khu vực Nam Bộ đến cả nước.
- Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tuyển chọn; cách làm đặc biệt nên hương vị vô cùng đặc trưng.
- Là quà tặng rất ý nghĩa cho người thân, bạn bè nhân dịp “năm hết, tết đến
- Chất liệu: nếp, đậu xanh, thịt heo, hột vịt muối
- Xuất xứ: Trà Vinh

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét