Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Combo 2 cây son môi Chanel giá chỉ có 95.000đ. Chứa nhiều Aloe Vera với chất giữ ẩm Vitamin E giúp bảo vệ và tăng độ ẩm cho đôi môi của bạn trong nhiều giờ. Giúp đôi môi bạn trở nên gợi cảm và quyến rũ suốt cả ngày.

  • Sản phẩm chứa nhiều Aloe Vera với chất giữ ẩm Vitamin E giúp bảo vệ và tăng độ ẩm cho đôi môi của bạn trong nhiều giờ.
  • Son dạng thỏi, mềm mượt và bền màu, vừa có khả năng dưỡng ẩm cao giúp đôi môi bạn trở nên gợi cảm và quyến rũ suốt cả ngày, vừa có công dụng trang điểm.
  • Được sản xuất với thành phần tự nhiên, không hóa chất độc hại, không làm khô môi và hợp với tất cả các loại môi.
  • Màu son hồng cánh sen và đỏ cam tươi tắn, tự nhiên đang là mốt của các bạn trẻ trong mùa hè này.
  • Màu sắc: hồng cánh sen, đỏ và màu cam.
  • Áp dụng cho Combo 2 cây son môi Chanel. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 22/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Đôi môi luôn là điểm thu hút nhất của người phụ nữ, sở hữu 1 đôi môi đẹp và nụ cười duyên dáng sẽ là thức “vũ khí” chết người của chị em nào.
son môi Chanel, son môi Chanel siêu mua, son môi, son môi đẹp nhất, son môi không phai, son môi 2 lớp, son môi giá rẻ, son môi 16 màu mac, son môi loại nào tốt, son môi tutu 2 lớp, son môi 3d, son môi búp bê, son môi hồng cánh sen, son môi nước, son môi tốt, son môi màu cam, son môi của hãng nào tốt, son môi hãng nào tốt, son môi màu cam hồng, son môi đẹp

Nhiều người vẫn tự ti rằng đôi môi của mình không đẹp, không hấp dẫn, thế nhưng “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, thật vậy trang điểm chính là cách mà bạn có thể che đi khuyến điểm và đánh bật lên những gì đẹp đẽ nhất của khuôn mặt mình, đặc biệt là đôi môi.


Để có một đôi môi đẹp không hề khó như bạn tưởng, chỉ cần 1 chút chú tâm bạn sẽ có một đôi môi quyến rũ, việc chọn mỹ phẩm phù hợp cũng thế, để có một đôi môi gợi cảm thì loại son bạn dùng cũng phải thật đồng điệu.


Sieumua.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm combo 2 cây son môi Chanel đậm sắc hồng quyến rũ, giúp bạn có một đôi môi gợi cảm như ý.

Với màu sắc quyến rũ, tươi tắn, kết hợp với nũ kim tuyến lấp lánh, đôi môi bạn sẽ thật sự nổi bật và cực kì gợi cảm, nụ cười duyên và đôi môi quyến rũ sẽ khiến bạn thêm rạng ngời và tươi tắn tại những nơi bạn đến như công sở, dạ tiệc hay đơn giản là chỉ đi mua sắm và làm đẹp. Chắn chắn sẽ không một ai có thể rời mắt khỏi đôi môi của bạn.

Các đấng mày râu có thể sử dụng tuýp son này như là một món quà đầy ý nghĩa dành choc ho những người phụ nữ thân yêu của mình vào dịp 8/3 sắp tới để thể hiện sự yêu mến và quý trọng của mình đến phái đẹp.

Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm chứa nhiều Aloe Vera với chất giữ ẩm Vitamin E giúp bảo vệ và tăng độ ẩm cho đôi môi của bạn trong nhiều giờ.
Son dạng thỏi, mềm mượt và bền màu, vừa có khả năng dưỡng ẩm cao giúp đôi môi bạn trở nên gợi cảm và quyến rũ suốt cả ngày, vừa có công dụng trang điểm.

Được sản xuất với thành phần tự nhiên, không hóa chất độc hại, không làm khô môi và hợp với tất cả các loại môi.
Màu son hồng cánh sen và đỏ cam tươi tắn, tự nhiên đang là mốt của các bạn trẻ trong mùa hè này.

Màu sắc: hồng cánh sen, đỏ và màu cam.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
son môi giảm giá, son môi nào đẹp, son môi màu đỏ tươi, son môi hãng nào tốt nhất, son môi deal, son môi hồng, son môi đỏ cam, son môi nào tốt nhất, son môi cam, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét