Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Túi chó con đáng yêu cho bé giá chỉ có 95.000đ. Hình ngộ nghĩnh sẽ khiến con bạn trông cực đáng yêu. Món quà đáng nhớ cho các bé trong dịp Tết Quý Tỵ.

  • Túi có hình ngộ nghĩnh sẽ khiến con bạn trông cực đáng yêu
  • Có 2 mẫu : chó lông xù và chó mặt xệ
  • Có 1 màu nâu trắng
  • Chiếc túi là “thế giới bí mật” đáng yêu cho các bé nhỏ đựng những món đồ lặt vặt của mình
  • Tết này con có chiếc túi đáng yêu để đựng những phong bao lì xì
  • Món quà đáng nhớ cho các bé.
  • Áp dụng cho sản phẩm Túi chó con đáng yêu cho bé. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 21/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Tết ai cũng muốn ăn mặc đẹp – nhất là những “cô công chúa nhỏ” đáng yêu. Bạn đã sắm cho con gái những chiếc váy rực rỡ, những đôi giầy xinh xinh. Bạn hãy thêm vào “bộ sưu tập” dễ thương của con gái với Túi chó con đáng yêu để các bé đựng bao lì xì nhé.
túi chó con, túi chó con siêu mua, túi cho bé học lớp 1, túi đựng đồ cho bé, bán túi cho bé, túi cho bé, mua túi cho bé, túi cho bé trai, túi xinh cho bé, túi cho bé gái, túi cho bé đi nhà trẻ, mua túi cho bé ở đâu, túi cho bé yêu, túi đẹp cho bé, túi đi học cho bé mẫu giáo, túi hình thú cho bé, túi cho bé mẫu giáo, túi thú cho bé, túi cho bé đi mẫu giáo, túi cho bé đi học

Chiếc Túi chó con đáng yêu nhỏ xinh xắn, đáng yêu với dây đeo tiện lợi, sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa cho những cô bé thích diện trong dịp năm mới đấy nhé.

Các cô con gái luôn cần những món đồ chứ không như các cậu con trai chỉ cần đồ chơi. Một chiếc Túi Đựng Lì Xì thật yêu cho con cho cô con gái cảm giác “lớn hơn” được sở hữu và sử dụng 1 chiếc túi như người lớn.

Túi chó con đáng yêu sẽ là một “thế giới bí mật” đáng yêu để các cô con gái đựng những món đồ lặt vặt rất con gái như cặp tóc, dây chun, 1 chiếc nơ…. Tết này con gái bạn sẽ thật đáng yêu khi có chiếc túi đựng những phong bao lì xì đỏ, những chiếc kẹo nhỏ.

Thiết kế xinh xắn với màu nâu trắng, chiếc Túi chó con đáng yêu sẽ là vật mang lại cho bé nhiều may mắn và tài lộc trong năm mới!

Đây cũng sẽ là món quà bạn có thể tặng cho các cô cháu gái, những cô bé con của bạn. Không chỉ các bé mà những ông bố, bà mẹ của bé cũng sẽ nhớ món quà đáng yêu này.

Thông tin sản phẩm:
Túi có hình ngộ nghĩnh sẽ khiến con bạn trông cực đáng yêu
Có 2 mẫu : chó lông xù và chó mặt xệ
Có 1 màu nâu trắng

Chiếc túi là “thế giới bí mật” đáng yêu cho các bé nhỏ đựng những món đồ lặt vặt của mình.
Tết này con có chiếc túi đáng yêu để đựng những phong bao lì xì.
Món quà đáng nhớ cho các bé.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét