Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Máy massage mắt giá chỉ có 129.000đ. Có 9 chế độ massage từ mạnh đến nhẹ phù hợp với nhu cầu của người dùng. Giảm bớt túi mắt, quầng thâm và nếp nhăn, giúp thư giãn các dây thần kinh và dễ ngủ.

  • Máy massage mắt là 100% thương hiệu mới, chất lượng cao.
  • Giúp cải thiện lưu thông máu, loại bỏ căng thẳng mỏi mắt và cơ mắt, góp phần massage, giảm các triệu chứng về mắt như cận – loạn – viễn thị.
  • Ngăn chặn hoặc làm giảm bớt túi mắt, quầng thâm và nếp nhăn, giúp thư giãn các dây thần kinh và dễ ngủ.
  • Máy với 24 nút massage lưu thông và nút On/ Off chuyển đổi chế độ massage.
  • Có 9 chế độ massage từ mạnh đến nhẹ phù hợp với nhu cầu của người dùng.
  • Thích hợp cho bất cứ ai tập trung làm việc quá lâu như công nhân, nhà văn, kế toán, sinh viên…
  • Dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh thời gian massage chăm sóc sức khỏe, an toàn cho mắt.
  • Thiết kế dây thun ôm sát đầu, có thể điều chỉnh độ dài ngắn cho phù hợp.
  • Bảo hành : 6 Tháng
  • Áp dụng cho sản phẩm Máy massage mắt. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 19/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Đôi mắt vốn được coi là cửa sổ tâm hồn, thế nhưng rất nhiều người trong số chúng ta lại không đề cao việc chăm sóc mắt.
máy massage mắt, máy massage, máy massage mắt siêu mua, giá máy massage mắt, bán máy massage mắt, máy massage mắt loại nào tốt, máy massage mắt deal, máy massage mắt có tốt không, máy massage bọng mắt, máy massage mắt nào tốt, mua máy massage mắt, máy massage mắt thế hệ mới, máy massage mắt giảm giá, mua máy massage mắt ở đâu, máy massage mắt tphcm, máy massage mắt hcm, bán máy massage mắt, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá

Cuộc sống hiện đại, làm việc nhiều với máy tính, căng thẳng trong học tập... khiến đôi mắt của chúng ta gặp phải rất nhiều vấn đề như nhức mỏi, đau mắt, mờ mắt... Do đó, chăm sóc mắt là việc hết sức cần thiết, không những giúp thư giãn mắt mà còn có tác dụng chống lão hóa.

Chiếc máy mát xa mắt thư giãn này đặc biệt hiệu quả cho những người phải làm việc nhiều với sách báo, máy tính hàng ngày, những người hay bị nhức mỏi mắt do các bệnh lý về mắt hoặc môi trường ánh sáng không có lợi cho mắt.

Với các đầu mát xa từ tính bố trí rộng khắp các vùng quanh mắt, kết hợp cơ chế rung tạo thành những vùng xung động từ tính được phân tán khoa học trên một diện rộng.

Các đầu mát xa có những hạt từ tính, bố trí theo vị trí các huyệt đạo của mắt, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi oxy, chống ức chế phản xạ thần kinh mắt. Có nhiều chế độ lựa chọn khác nhau, rất dễ sử dụng với 3 phím bấm đơn giản, để có chế độ mát xa, xoa bóp, rung…và tùy chỉnh thời gian theo ý thích.

Ngoài ra, sử dụng Máy Massage Mắt còn giúp chống cận thị và mờ mắt cấp tính, ngăn chặn lão hóa do tuổi tác, xử lý các vết nhăn đồng thời làm săn chắc vùng mắt, trán… Thiết kế thời trang, gọn nhẹ, linh hoạt khi sử dụng.

Chỉ 5 phút sử dụng mỗi lần và 3 lần mỗi ngày, bạn sẽ thật sự bất ngờ bởi hiệu quả mà chiếc Máy Massage Mắt đem lại cho cả gia đình mình. Để tăng hiệu quả của máy mát xa từ tính rung, bạn nên kết hợp với các loại kem chăm sóc mắt chuyên dụng nhé!.

Thông tin sản phẩm:
Máy massage mắt là 100% thương hiệu mới, chất lượng cao.
Giúp cải thiện lưu thông máu, loại bỏ căng thẳng mỏi mắt và cơ mắt, góp phần massage, giảm các triệu chứng về mắt như cận – loạn – viễn thị.
Ngăn chặn hoặc làm giảm bớt túi mắt, quầng thâm và nếp nhăn, giúp thư giãn các dây thần kinh và dễ ngủ.
Máy với 24 nút massage lưu thông và nút On/ Off chuyển đổi chế độ massage.
Có 9 chế độ massage từ mạnh đến nhẹ phù hợp với nhu cầu của người dùng.
Thích hợp cho bất cứ ai tập trung làm việc quá lâu như công nhân, nhà văn, kế toán, sinh viên…
Dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh thời gian massage chăm sóc sức khỏe, an toàn cho mắt.
Thiết kế dây thun ôm sát đầu, có thể điều chỉnh độ dài ngắn cho phù hợp.
Bảo hành : 6 Tháng

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét