Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Combo 2 túi đựng giày dép có lưới thông hơi giá chỉ có 93.000đ. Làm từ chất liệu vải bố, nhựa polyme chống thấm nước, chắc, bền. Giúp bạn giữ cho giày, dép được để ngăn nắp trong vali.

  • Túi đựng giày dép: được làm từ chất liệu vải bố, nhựa polyme chống thấm nước, chắc, bền.
  • Có khóa kéo tạo độ mở rộng giúp người dùng cất và lấy giầy trong túi một cách dễ dàng.
  • Quai xách giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
  • Ngăn chứa rất khoa học, đảm bảo giày dép không bị xáo trộn trong quá trình di chuyển.
  • Đặc biệt, có ngăn nhỏ bên hông giúp bạn để vớ, chìa khóa xe, thẻ giữ đồ ... tiện lợi.
  • Túi đựng giày dép sẽ giúp bạn giữ cho giày, dép được để ngăn lắp trong vali, không lo dính bụi bẩn vào quần áo khi bạn đi du lịch hay tập thể thao.
  • Kích thước: 34 x 17 x 12.5 cm.
  • Màu sắc: đen.
  • Áp dụng cho Combo 2 Túi đựng giày dép có lưới thông hơi. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 13/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Khi đi du lịch bạn thường mang theo một vài đôi giầy để tiện thay đổi khi cần. SIEUMUA giới thiệu đến bạn Túi đựng giày dép có lưới thông hơi tiện dụng.
túi đựng giày dép, túi đựng giày dép có lưới thông, túi đựng giày dép siêu mua, túi vải đựng giày, bán túi đựng giày, túi đựng giày, túi đựng giày dép, túi đựng giày giá rẻ, túi đựng giày thể thao, túi đựng giày du lịch, túi đựng giầy đá bóng, túi đựng giày adidas, túi đựng giày nike, túi đựng giày bóng đá, túi đựng giày tennis, túi đựng giày đá banh, túi đựng giày đá banh giá rẻ

Túi đựng giày, dép có kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn nhưng đủ rộng rãi để đôi giày hay dép của bạn có thể ẩn náu mà vẫn không hề bị bóp méo hay gò bó. Bạn không còn lo lắng cho đôi giày của mình nhanh hỏng hay do thời tiết mà an toàn hơn với sản phẩm túi đựng giày tiện dụng này.

Với chất liệu vải bố và nhựa polyme chống thấm nước rất tiện lợi, nếu chẳng may giày của bạn bị ngấm bẩn cũng không ảnh hưởng đến quần áo trong vali, thì với Túi đựng giày, dép này bạn sẽ yên tâm không lo ảnh hưởng đến quần áo của mình.

Túi có khóa kéo bao quanh tạo độ mở rộng giúp người dùng cất và lấy giày trong túi một cách dễ dàng và thuận tiện. Quai xách chắc chắn giúp bạn dễ dàng mang theo túi đến bất cứ đâu.

Thông tin sản phẩm:
Túi đựng giày dép có lưới thông hơi được làm từ chất liệu vải bố, nhựa polyme chống thấm nước, chắc, bền.
Có khóa kéo tạo độ mở rộng giúp người dùng cất và lấy giầy trong túi một cách dễ dàng.

Quai xách giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
Ngăn chứa rất khoa học, đảm bảo giày dép không bị xáo trộn trong quá trình di chuyển.

Đặc biệt, có ngăn nhỏ bên hông giúp bạn để vớ, chìa khóa xe, thẻ giữ đồ ... tiện lợi.
Túi đựng giày dép sẽ giúp bạn giữ cho giày, dép được để ngăn lắp trong vali, không lo dính bụi bẩn vào quần áo khi bạn đi du lịch hay tập thể thao.

Kích thước: 34 x 17 x 12.5 cm.
Màu sắc: đen.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
túi đựng giày thể thao kiểu dáng nike, túi đựng giày deal, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét