Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Chuột quang máy tính Mitsumi giá chỉ có 61.000đ. Loại chuột quang giao tiếp cổng USB 2.0 tiện dụng. Dành cho cả người thuận tay trái hoặc tay phải. Dây rút tiện lợi, gọn gàng, thích hợp khi sử dụng laptop.

  • Chuột quang dây rút Mitsumi cao cấp có xuất xứ từ Malaysia.
  • Loại chuột quang giao tiếp cổng USB 2.0 tiện dụng.
  • Dành cho cả người thuận tay trái hoặc tay phải.
  • Kích thước chuột nhỏ nhắn, vừa tay cầm, sử dụng rất nhạy và chuẩn.
  • Dây rút tiện lợi, gọn gàng, thích hợp khi sử dụng laptop.
  • Màu sắc: màu trắng.
  • Bảo hành: 6 tháng tại CÔNG TY TIN HỌC NASA 158 Phạm Văn Chí F4 Q6, TPHCM.
  • Áp dụng cho sản phẩm Chuột Quang Máy Tính Mitsumi. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 24/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Không khó để bạn tìm mua sản phẩm chuột quang cho máy tính của mình bởi thị trường đa dạng cung cấp cho bạn nhiều chọn lựa. Tuy nhiên, nói về chất lượng thì dòng chuột của hãng Mitsumi là một dòng sản phẩm nổi trội, đặc biệt là chuột quang dây rút. Chỉ với giá “cực sốc” 61.000 VNĐ, bạn đã sở hữu ngay trong tay sản phẩm Chuột quang dây rút Mitsumi cao cấp, xuất xứ từ Malaysia.
chuột quang Mitsumi, chuột quang Mitsumi siêu mua, chuột quang dây rút Mitsumi, chuột quang dây rút, chuột quang Mitsumi, chuột dây rút, chuột dây rút Mitsumi, chuột quang Mitsumi không dây, chuột quang, chuột quang usb, chuột quang có dây, chuột quang nào tốt nhất, chuột quang xịn, chuột quang giá rẻ tphcm, chuột quang rẻ, chuột quang tphcm, chuột quang máy tính, chuột quang giảm giá, chuột quang siêu bền, chuột quang nào tốt, chuột quang giá bao nhiêu, chuột quang laptop, chuột quang cho laptop, chuột quang chơi game, chuột quang deal, chuột quang giá rẻ, chuột quang giá rẻ 2012

Hiện nay, chiếc máy tính bàn hoặc laptop trở thành vật dụng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Đi kèm những dòng máy này là những chú chuột quang – một trong phụ kiện không thể thiếu với máy tính.

Với chuột quang dây rút Mitsumi, mọi thao tác trên máy tính của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chuột được thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, vừa vặn tay cầm, phù hợp cho cả người thuận tay trái hoặc tay phải. Đặc biệt, dây của chuột được thiết kế dạng dây rút tiện lợi, cho bạn thoải mái điều chỉnh độ dài của dây.

Khi không sử dụng nữa thì bạn có thể thu lại và cất giữ thật gọn gàng. Được sản xuất tại Malaysia, chuột quang dây rút Mitsumi có chất lượng cao cấp với chế độ bảo hành trong vòng 6 tháng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này nhé.


Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Chuột quang dây rút Mitsumi.
Xuất xứ: Malaysia.
Màu sắc: màu trắng.
Kích thước: 60.6 (W) x 36(H) x 120 (D).
Trọng lượng: 25 g.
Giao tiếp: Cổng USB thông dụng.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
chuột quang loại nào tốt, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét:

  1. sản phẩm tốt, chất lượng
    ---------------
    118/17 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, HCM
    Hotline: 0906.112.812 - 0909730124 (A MINH)
    Cung cấp các sản phẩm laptop sỉ và lẻ tại TPHCM
    CLICK xem chi tiết: Thu mua laptop cũ xách tay giá cao tại TPHCM hoặc Thu mua laptop cu xach tay gia cao tai TPHCM

    Trả lờiXóa