Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Wax tóc Osis+ dành cho nam giới giá chỉ có 57.000đ. Thích hợp với mọi loại tóc, không gây kích ứng da và tác dụng phụ. Cho bạn những kiểu tóc thật sành điệu thời trang phong cách.

  • Wax tạo nếp tóc dạng kem siêu cứng, sáng tạo không giới hạn.
  • Với sự kết hợp giữa sáp và chất nhũ hóa mạnh, tóc sẽ không bị nhờn, và không bám bụi như các loại kem sáp thông thường khác.
  • Dễ sử dụng.
  • Thích hợp với mọi loại tóc , không gây kích ứng da và tác dụng phụ .
  • Sản phẩm dành cho cả nam và nữ.
  • Không sử dụng wax chung với nước.
  • Áp dụng cho sản phẩm Wax tóc Osis+ dành cho nam giới. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 23/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Bạn muốn tạo các kiểu tóc cá tính, sành điệu thời trang hay nhẹ nhàng nhưng lại sợ làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc khi dùng keo? Bạn lo lắng kiểu tóc của mình không giữ được nếp hay bị hỏng khi đội mũ bảo hiểm? Với sản phẩm Wax tóc Osis+ chính là giải pháp mà bạn cần.
wax tóc osis+, wax tóc osis+ siêu mua, wax vuốt tóc nam, wax vuốt tóc cho nam, wax vuot toc nam, wax vuot toc cho nam, sáp vuốt tóc nam, sáp vuốt tóc nam davines, sap vuot toc cho nam, sap vuot toc cho nam nf, dau vuot sap toc nam, sap vuot toc danh cho nam, sap vuot toc cho nam tot, sáp vuốt tóc nam hcm, sáp vuốt tóc nam tốt, sáp vuốt tóc cho nam, sáp vuốt tóc nam, sáp vuốt tóc nam rẻ, sáp vuốt tóc nam loreal, sáp vuốt tóc nam new force, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn

Dù bạn có đội mũ bảo hiểm thì sau khi bỏ mũ ra chỉ với vài động tác đơn giản để vuốt lại thì mái tóc của bạn sẽ trở về đúng Style mà bạn đã lựa chọn.

Osis+ là những hạt rất mịn nên không để lại hạt sạn nhỏ trên tóc như nhiều loại sáp vuốt thông thường. Sản phẩm có độ mịn cao, độ bóng cực thấp, không rít, không vón cục, mùi hương dễ chịu, quyến rũ, không bị trắng tóc tạo độ tự nhiên cho mái tóc. Hơn nữa, sản phẩm lại còn có mùi hương thoang thoảng rất mát và dễ chịu. Kể cả khi bạn ngủ dậy sau 1 đêm thì chỉ cần vuốt lại vài cái thì tóc lại đẹp ngay.

Hướng dẫn sử dụng:
Cho 1 ít sản phẩm vào lòng bàn tay, xoa đều để trải mỏng wax ra. Vuốt wax lên toàn bộ hoặc một phần mái tóc rồi tạo kiểu theo ý muốn.

Để tự tin hơn với mình...Mái tóc mang lại cá tính cũng như phong cách cho bạn. Làm sao để bạn đi đâu, đội mũ bảo hiểm hay không thì tóc ban vẫn luôn giữ 1 nếp tạo vẻ đẹp không bị mất đi của nó..Câu trả lời đó sẽ được giải đáp khi bạn dùng Wax tóc Osis+ dành cho nam giới chỉ duy nhất có tại SIEUMUA.COM

Wax tạo nếp tóc dạng kem siêu cứng, sáng tạo không giới hạn.
Với sự kết hợp giữa sáp và chất nhũ hóa mạnh, tóc sẽ không bị nhờn, và không bám bụi như các loại kem sáp thông thường khác.
Dễ sử dụng.

Thích hợp với mọi loại tóc , không gây kích ứng da và tác dụng phụ .
Sản phẩm dành cho cả nam và nữ.

Không sử dụng wax chung với nước.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét