Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Nước hoa nữ Lancôme La Vie Est Belle giá chỉ có 130.000đ. Thiết kế đẹp mắt sang trọng. Hương thơm ngọt ngào mang phong cách thanh lịch.

  • Thành phần chiết suất nước hoa là kết quả đạt được sau thời gian ba năm quản chế và 5000 phiên bản.
  • Thành phần nước hoa được phát triển bởi Olivier Polge, Dominique Ropion và Anne Flipo
  • Mùi hương đặc trưng: Hương đầu là nho đen, lê; Hương giữa là Iris, hoa cam và nhài; Hương cuối Patchouli, đậu Tonka, vani và Praline
  • Mùi thơm của nữ tính, vui vẻ và hạnh phúc làm cho cuộc sống đẹp hơn.
  • Lọ nước hoa được thiết kế đẹp mắt sang trọng.
  • Áp dụng cho sản phẩm Nước Hoa Nữ Lancôme La Vie Est Belle. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 07/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Nước hoa là niềm đam mê bất tận đối với mọi phụ nữ, việc sở hữu một mùi hương trên cơ thể cũng khiến bạn trở nên tự tin quyến rũ hơn. Bên cạnh đó nước hoa còn là món quà sang trọng, tinh tế, thay lời biểu đạt trọn vẹn cho những ai muốn thể hiện tình cảm với người mình yêu mến.

nước hoa nữ Lancôme La Vie Est Belle, nước hoa nữ Lancôme siêu mua, nước hoa nữ rẻ, nước hoa nữ 2012, nước hoa nữ quyến rũ, nước hoa nữ dùng cho mùa hè, nước hoa nữ ưa chuộng nhất, mua nước hoa nữ ở đâu, nước hoa nữ giá rẻ, nước hoa nữ cao cấp, nước hoa nữ sang trọng, nước hoa nữ được yêu thích nhất, nước hoa nữ thơm, nước hoa nữ quyến rũ nhất, nước hoa nữ được ưa chuộng, nước hoa cho nữ giá rẻ, nước hoa nữ nào tốt, nước hoa cho phụ nữ, nước hoa nữ mùa hè 2012, nước hoa nữ được yêu thích nhất 2012

Với deal hôm nay, SIEUMUA mang đến cho các bạn thêm một sự lựa chọn về nước hoa nữa, đó là Nước hoa nữ Lancôme La Vie Est Belle với giá cực ưu đãi và giao hàng tận nơi.

Sức quyến rũ của người phụ nữ và đàn ông hiện đại không chỉ ở làn da, vóc dáng mà mùi hương cơ thể cũng là vũ khí bí mật làm toát lên vẻ thanh tao, yêu kiều. Sức mạnh để tự tin gợi cảm xuất phát từ mùi hương mà bạn chọn để tô điểm thêm chính mình mỗi khi xuất hiện.

La Vie Est Belle một hương thơm mới vừa ra đời trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm hương thơm này tập trung ý tưởng về vẻ đẹp tự nhiên và giản dị, tự do từ các công ước và chọn lựa tầm nhìn cho hạnh phúc riêng của bạn. Nước hoa mang 1 phẩm chất triển vọng về cuộc sống và được lấy cảm hứng từ niềm vui trong những điều nhỏ nhặt.


Một hương thơm sành điệu và thanh lịch này được phát triển bởi nhà thiết kế nước hoa Olivier Polge, Dominique Ropion và Anne Flipo. Là một thành quả kỳ công đạt đạt được sau ba năm quản chế và 5000 phiên bản. Iris là thành phần chính, Với hương đầu là hương trái cây Nho đen, quả Lê, hương giữa là hoa Cam và hoa Nhài, hương cuối Hạnh nhân, đậu Tonka, Praline, Hoắc hương và Vani.

Hương thơm cũng giống như một thông điệp ngầm của cơ thể. Chọn được mùi hương phù hợp và sử dụng chúng đúng cách sẽ giúp bạn chuyển đi thông điệp dễ thương về tính cách, gu thẩm mỹ và sức hấp dẫn tiềm ẩn của chính mình. Lọ nước hoa theo phiên bản thiết kế lại của chai Lancome cổ điển từ năm 1949.


Thông tin sản phẩm:
Thành phần chiết suất nước hoa là kết quả đạt được sau thời gian ba năm quản chế và 5000 phiên bản.
Thành phần nước hoa được phát triển bởi Olivier Polge, Dominique Ropion và Anne Flipo.

Mùi hương đặc trưng: Hương đầu là nho đen, lê; Hương giữa là Iris, hoa cam và nhài; Hương cuối Patchouli, đậu Tonka, vani và Praline
Mùi thơm của nữ tính, vui vẻ và hạnh phúc làm cho cuộc sống đẹp hơn.
Lọ nước hoa được thiết kế đẹp mắt sang trọng.
Dung tích: 70ml
Hạn sử dụng: 2017
Xuất xứ: Pháp

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

nước hoa cho nữ giới, nước hoa dành cho nữ, nước hoa nữ loại nào thơm, nước hoa nữ hay dùng, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét