Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Túi xách da kiểu dáng mô phỏng Chanel giá chỉ có 150.000đ. Chất liệu giả da cao cấp sáng bóng, bền đẹp. Là món quà sang trọng, ý nghĩa dành cho người thân yêu của bạn.

  • Sản phẩm : Túi Xách Da Kiểu Dáng Chanel Thời Trang
  • Chất liệu : Giả da cao cấp sáng bóng, bền đẹp.
  • Màu sắc: Nâu, đen, đỏ, da bò.
  • Kích thước 33 x 20 cm
  • Là món quà sang trọng, ý nghĩa dành cho người thân yêu của bạn.
  • Một cô gái thời trang luôn làm cho mình trở nên độc đáo và ấn tượng trong mắt người khác. Không cần thiết phải sở hữu cả bộ sưu tập những thương hiệu xa xỉ hay khoác lên người những thiết kế mới nhất. Đôi khi chỉ cần 1 phụ kiện đơn giản nhưng phù hợp cũng sẽ làm nổi bật cá tính của riêng bạn.
  • Áp dụng cho sản phẩm Túi xách da kiểu dáng mô phỏng Chanel. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 16/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Mỗi bộ trang phục đều mang lại cho các bạn một phong cách đặc trưng. Đi kèm với quần áo, phụ kiện thì chiếc túi xách là vật bất ly thân của hầu hết phụ nữ. Chiếc túi xách không chỉ dùng đựng đồ cá nhân mà còn giúp bạn gái tự tin thể hiện sự sành điệu, “gu” thời trang riêng của từng người.
túi xách da Chanel, túi xách da Chanel siêu mua, tui xach han quoc, giỏ xách nữ, giỏ xách nữ đẹp, giỏ xách nữ 2013, túi xách nữ, túi xách nữ 2013, túi xách nữ rẻ, túi xách nữ giảm giá, túi xách nữ cao cấp, túi xách nữ nhỏ, túi xách nữ tphcm, túi xách nữ sang trọng, túi xách nữ giá rẻ tphcm, túi xách nữ thời trang, túi xách nữ hàng hiệu, túi xách nữ đẹp giá rẻ, túi xách nữ đẹp

Với phái đẹp, túi xách luôn là phụ kiện thời trang được yêu thích và không thể thiếu cả khi đi học, đi làm, đi chơi. Hẳn trong bộ sưu tập túi xách của mỗi người đều có nhiều túi xách với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng lần này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội bổ sung cho mình chiếc túi xách đặc biệt mà SIEUMUA giới thiệu nhé! Chỉ với 150.000 VNĐ, giá trị sử dụng 300.000 VNĐ, bạn đã có cơ hội sở hữu ngay mẫu túi thời trang xinh xắn, thanh lịch để tự tin tạo cho mình một phong cách khác biệt trong mọi hoàn cảnh.


Chiếc Túi Xách Da Kiểu Dáng mô phỏng Chanel thời trang được làm từ chất liệu cao cấp bề mặt mềm mại. Kích thước túi khá rộng: 33cmx20cm với 3 ngăn, thoải mái cho bạn đựng đồ đạc. Túi có quai đeo sành điệu. Màu sắc túi trẻ trung: Nâu, đen, đỏ, da bò. Cho bạn dễ dàng chọn lựa. Mỗi chi tiết của túi đều được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ, từ đường may đến kéo khóa nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua. Với chiếc túi thời trang này, bạn có thể dùng trong nhiều trường hợp như đi làm, đi học, đi chơi…

Sản phẩm : Túi Xách Da Kiểu Dáng Chanel Thời Trang
Chất liệu : Giả da cao cấp sáng bóng, bền đẹp.
Màu sắc: Nâu, đen, đỏ, da bò.

Kích thước 33 x 20 cm
Là món quà sang trọng, ý nghĩa dành cho người thân yêu của bạn.

Một cô gái thời trang luôn làm cho mình trở nên độc đáo và ấn tượng trong mắt người khác. Không cần thiết phải sở hữu cả bộ sưu tập những thương hiệu xa xỉ hay khoác lên người những thiết kế mới nhất. Đôi khi chỉ cần 1 phụ kiện đơn giản nhưng phù hợp cũng sẽ làm nổi bật cá tính của riêng bạn.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét