Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Combo 2 bộ chén sứ cao cấp giá chỉ có 119.000đ in họa tiết hình Rồng nổi. Được làm từ chất liệu sứ trắng nung với nhiệt độ cao. Là món quà tặng tuyệt vời cho gia đình, bạn bè và người thân.

  • Combo 2 Bộ Chén sứ cao cấp in họa tiết hình Rồng nổi (gồm 10 cái)
  • Thân chén hình bầu dục tròn trịa, có hoa văn nổi phối hợp cùng màu xanh ngọc bích tạo nên nét sang trọng.
  • Được làm từ chất liệu sứ trắng nung với nhiệt độ cao.
  • Bộ chén được đựng trong hộp màu nâu nhạt rất lịch sự với hình hoa anh đào đẹp mắt.
  • Có thể sử dụng trong lò vi sóng.
  • Bộ chén màu xanh ngọc vô cùng sang trọng.
  • Là món quà tặng tuyệt vời cho gia đình, bạn bè và người thân.
  • Áp dụng cho Combo 2 Bộ Chén sứ cao cấp in họa tiết hình Rồng nổi. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 16/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Rồng theo quan niệm của người xưa là một loài vật linh thiêng, tượng trưng cho sức mạnh và trí tuệ. Dù ở bất cứ thời điểm nào, con rồng vẫn là một phần trong cuộc sống văn hóa tâm linh, là biểu tượng của sự phồn vinh và sức mạnh của dân tộc Việt Nam.
bộ chén sứ cao cấp, chén sứ cao cấp siêu mua, chén sứ cao cấp giá rẻ, chén sứ cao cấp rẻ, chén sứ cao cấp tốt, mua chén sứ cao cấp, chén sứ cao cấp tphcm, chén sứ cao cấp tốt nhất, mua chén sứ cao cấp ở đâu, ấm chén sứ cao cấp, chén sứ cao cấp opal glassware, chen su cao cap, bo chen su cao cap, bộ ấm chén cao cấp, chén bát cao cấp, chén cao cấp, chén sứ cao cấp, chén ăn cơm cao cấp, ấm chén cao cấp, nhập khẩu


SIEUMUA mang đến cho quý khách hàng bộ chén Sứ Có in họa tiết hình Rồng nổi với hy vọng mang lại cho quý khách hàng nhiều thuận lạo trong công việc , trong tình yêu và học tập , gia đình yên ấm hạnh phúc.


Với sự tích “Con Rồng, cháu Tiên”... Rồng tượng trưng cho quyền uy tuyệt đối của các đấng Thiên Tử (bệ Rồng, mình Rồng), là linh vật đứng vào hàng bậc nhất trong tứ linh “Long, Lân, Quy, Phụng”. Không còn là sản phẩm dành riêng cho các bậc vua chúa thời xưa nữa hôm nay SIEUMUA mang đến cho bạn COMBO 2 bộ chén sứ cao cấp (gồm 10 cái)



Tên sản phẩm: Bộ 5 Chén Sứ Cao Cấp.
Màu xanh in họa tiết Rồng nổi.
Lớp tráng men sáng bóng.
Đường kính: 11cm , Chiều cao : 5cm
Sản xuất: Việt Nam
Được làm từ chất liệu sứ cao cấp, bề mặt ngoài được tráng lớp men sáng bóng nên bạn luôn cảm nhận sự sạch sẽ, sang trọng khi sử dụng bộ chén này trong bữa ăn gia đình.

Mỗi Bộ gồm 5 chén màu xanh ngọc với đường viền in họa tiết hình Rồng nổi và những đường vân dưới đáy chén vừa tạo nét thẩm mỹ cho bộ chén vừa hạn chế rơi bể chén khi rửa. Mặt trong của chén được tráng một lớp men bóng trơn sẽ làm cho chén cơm của bạn trong ngon hơn .


Được sản xuất trên quy trình hiện đại, sản phẩm không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Độ sáng của chén sứ được đảm bảo cùng thời gian, không có tì vết, trắng sáng tinh khôi chắc chắn sẽ cho bạn bữa cơm gia đình thêm ngon và đậm đà.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét