Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Liệu Trình Trẻ hơn 5 tuổi Tại TMV Hồng Ngọc giá chỉ có 139.000đ, bạn sẽ sở hữu gương mặt rạng ngời, làn da trắng sáng, mịn màng trẻ hóa bằng công nghệ tế bào gốc Supper Care đến từ USA.

  • THẨM MỸ VIỆN HỒNG NGỌC với trên 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu các vấn đề về da, tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
  • THẨM MỸ VIỆN HỒNG NGỌC nổi tiếng với máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến đến từ Châu Âu.
  • Không gian sang trọng, hiện đại, yên tĩnh, được thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.
  • Chuyên viên giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả.
  • Voucher áp dụng cho liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc Supper Care đến từ USA cho bạn trẻ hơn 5 tuổi với gương mặt rạng ngời, làn da trắng sáng, mịn màng tại THẨM MỸ VIỆN HỒNG NGỌC.
  • Khách hàng không bù tiền khi sử dụng dịch vụ.
  • Giảm 93% so với giá gốc (1.800.000đ)
  • Áp dụng cho Liệu Trình Trẻ hơn 5 tuổi với gương mặt rạng ngời, làn da trắng sáng, mịn màng trẻ hóa bằng công nghệ tế bào gốc Supper Care đến từ USA Tại TMV HồngNgọc. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu giảm giá từ : 8h – 19h30 các ngày trong tuần, ( nghỉ tết Nguyên Đán từ ngày 27 âm lịch (ngày 7/2/2013) đến mùng 06( ngày 15/02/2013)).
  • Hạn sử dụng phiếu: đến hết ngày 20/02/2013 (có thể liên hệ tại TMV Hồng Ngọc trước ngày 20/02/2013 để gia hạn thời gian sử dụng lâu hơn).
  • Sử dụng 01 phiếu / 01 lần / 01 người
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Một khách hàng có thể mua nhiều phiếu.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi sử dụng dịch vụ để được phục vụ tốt hơn (Trong trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, TMV Hồng Ngọcsẽ không chịu trách nhiệm nếu không thể đáp ứng dịch vụ.)
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với Thẩm Mỹ Viện Hồng Ngọc, hotline số: 0903 169 009
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Địa điểm sử dụng phiếu: THẨM MỸ VIỆN HỒNG NGỌC
  • Địa chỉ : 147 Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM
  • ĐT : (08) 3833 6042.
Khi thời gian trôi qua, tuổi tác sẽ trở thành nỗi lo chung của chị em phụ nữ chúng ta, những dấu hiệu lão hóa làm mất đi vẻ đẹp rạng ngời của làn da. Bạn đang lo lắng và mất tự tin khi tuổi thanh xuân của mình dường như đang đi quá nhanh? SIEUMUA sẽ giúp bạn vơi đi phần nào nỗi lo ấy với liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc Supper Care đến từ USA cho bạn trẻ hơn 5 tuổi với gương mặt rạng ngời, làn da trắng sáng, mịn màng tại Thẩm Mỹ Viện Hồng Ngọc.
trẻ hoá da, trẻ hoá da super care, trẻ hoá làn da super care siêu mua, trẻ hóa da mặt, trẻ hoá da bằng tế bào gốc, trẻ hoá da bằng ipl, liệu trình trẻ hoá da, liệu trình trẻ hoá da chỗ nào tốt, trẻ hoá da tại spa, trẻ hoá da tại tphcm, trẻ hoá da tốt nhất, liệu trình trẻ hoá da ở đâu, liệu trình trẻ hoá da tphcm, liệu trình trẻ hoá da tốt nhất

Thẩm Mỹ Viện Hồng Ngọc với trên 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu các vấn đề về da công nghệ cao, tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của nhiều khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Hồng Ngọc đã mở nhiều chi nhánh để có thể phục khách hàng một cách tiện lợi nhất. Vì thế, dù ở đâu bạn cũng có thể chọn cho mình một địa điểm thuận tiện đi lại để có thể sử dụng các dịch vụ của Thẩm Mỹ Viện Hồng Ngọc.

Đến với Thẩm Mỹ Viện Hồng Ngọc, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi một không gian vô cùng tráng lệ và sang trọng.
Liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc Supper Care đến từ USA là một trong những liệu pháp mang lại hiệu quả rõ nét cho da mặt của bạn. Với liệu trình này, bạn có thể trẻ hơn 5 tuổi với gương mặt rạng ngời, làn da trắng sáng, mịn màng, đầy sức sống.

Trước khi thực hiện liệu trình, bạn sẽ được rửa mặt thật sạch bằng sản phẩm kem dưỡng thích hợp để loại bỏ chất bẩn, làm sạch da. Bằng cách này, lỗ chân lông của bạn sẽ trở nên thoáng và có độ đàn hồi tốt hơn để có thể hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Sử dụng liệu trình trẻ hóa bằng công nghệ tế bào gốc Supper Care, làn da của bạn sẽ trở nên sạch, trắng, sáng, mịn ngay từ bên trong bởi các dưỡng chất được dẫn sâu vào da. Ngoài ra, các tế bào gốc sẽ kích thích da tăng trưởng sắc tố làm trắng da, ngăn chặn các quá trình lão hóa da một cách hiệu quả.

Liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc Supper Care đến từ USA
Thời gian 60 phút:
+ Bước 1: Vệ sinh da
+ Bước 2: Tẩy trang giúp loại bỏ chất bẩn, bụi bám trên mặt trước khi tiến hành quy trình.
+ Bước 3: Rửa mặt sạch lần 1 bằng sản phẩm thích hợp. Làn da sạch, lỗ chân lông thoáng giúp da có độ đàn hồi, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
+ Bước 4: Rửa mặt lần 2
+ Bước 5: Massage hoặc ấn huyệt giúp lưu thông máu huyết, tạo độ cân bằng cho da.
+ Bước 6: Loại bỏ lớp sừng (tế bào chết)
+ Bước 7: Hút tuyến nhờn, loại bỏ tuyến bã nhờn, làm sạch sâu dưới da.
+ Bước 8: Tế bào gốc A giúp dẫn sâu đến tế bào melanocyte, kích thích tăng trưởng Collagen và Elastin làm trắng sáng da, ngăn chạn quá trình lão hóa, chống nhăn, săn cơ.
+ Bước 9: Tế bào gốc B giúp phân hủy sắc tố menalin, làm da trắng sáng, mịn màng.
+ Bước10:Tế bào gốc kết hợp máy Supper Star dẫn sâu dưỡng chất vào da, có chứa thành phần AHA giúp là da trắng sáng hơn.
+ Bước 11: Mặt nạ giúp da săn chắc, cân bằng trạng thái da
+ Bước 12: Dưỡng Soothing Care Plus cung cấp đầy đủ dưỡng chất phù hợp cho từng tình trạng da.

Thẩm Mỹ Viện Hồng Ngọc còn nổi tiếng với nhiều máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến đến từ Châu Âu. Không gian hiện đại, yên tĩnh, được thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên, nhiệt tình trong phong cách, Thẩm Mỹ Viện Hồng Ngọc sẽ mang đến cho khách hàng những liệu trình bài bản và hiệu quả. Đến đây, các chuyên gia sẽ xem xét những vấn đề bạn đang gặp phải để có thể tư vấn cho bạn liệu trình và phương pháp chăm sóc da, cải thiện vóc dáng phù hợp nhất.

Tuổi tác, khói bụi và thời tiết thay đổi sẽ khiến da bạn trở nên lão hóa và xấu đi. Chính vì thế, Thẩm Mỹ Viện Hồng Ngọc với những công nghệ chăm sóc da tiên tiến là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lấy lại sự tươi trẻ và trắng mịn cho làn da của mình.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét