Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Tỳ hưu trên gậy như ý giá chỉ có 130.000đ. Mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng, rất thích hợp để làm quà tặng Tết cho bạn bè, người thân và chính bản thân mình.

  • Tỳ hưu trên gậy như ý là sự kết hợp hoàn hảo giữa Tài Lộc và Địa Vị
  • Tỳ hưu trên gậy như ý được chạm khắc tinh tế từ đá:
    Mắt Hổ và Chacedol
  • Hoàn toàn tự nhiên, không chỉ là vật phẩm phong thủy mà còn là một loại trang sức, phụ kiện xinh xắn phù hợp cho tất cả mọi người.
  • Sản phẩm này sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng, rất thích hợp để làm quà tặng Tết cho bạn bè, người thân và chính bản thân mình. “CẢ NĂM NHƯ Ý, TÀI LỘC HANH THÔNG
  • Áp dụng Tỳ hưu trên gậy như ý đá Mắt Hổ hoặc Chacedol (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Áp dụng cho 1 trong 2 sản phẩm sau:
  • Tỳ hưu trên gậy như ý đá Mắt Hổ
  • Tỳ hưu trên gậy như ý đá Chacedol
  • Tặng 1 trong 3 loại dây đeo cho khách hàng: dây đeo cổ, dây đeo điện thoại hoặc dây đeo móc chìa khóa (như trong hình)
  • Sản phẩm được bán với số lượng có hạn nên khách hàng sau khi nhận phiếu giảm giávui lòng gọi đặt sản phẩm sớm để Đá quý online có thể phục vụ khách hàng một cách chu đáo hơn.
  • Thời gian sử dụng phiếu giảm giá từ : 9h30 – 21h tất cả các ngày trong tuần từ 10/01/2013 - 05/02/2013
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Shop không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi đã mua.
  • Khách hàng vui lòng báo cho shop sản phẩm đã chọn và loại dây đeo trước khi tới để được nhận sản phẩm ưng ý.
  • Khách hàng có thể tham khảo thêm về sản phẩm và giá tại đây.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Địa điểm sử dụng phiếu: Shop Đá quý online - 345/70 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM
  • ĐT : 0913 579 465 – 0976 398 585
Đá quý online là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức đá quý phong thủy với các loại sản phẩm phong phú, đa dạng về loại đá và kiểu dáng.
tỳ hưu phong thủy, tỳ hưu phong thủy siêu mua, tỳ hưu vàng, tỳ hưu 2 đầu, tỳ hưu đá thạch anh, tỳ hưu bằng đá, tỳ hưu trang sức, tỳ hưu giảm giá, tỳ hưu màu vàng, tỳ hưu khai quang, tỳ hưu ngọc bội, tỳ hưu deal, tỳ hưu ruby, tỳ hưu có cánh, tỳ hưu cẩm thạch, tỳ hưu đá, tỳ hưu nhỏ, tỳ hưu trong phong thuỷ, tỳ hưu may mắn, tỳ hưu ngọc bích, tỳ hưu đỏ, tỳ hưu đeo cổ, tỳ hưu đá thiên nhiên, tỳ hưu đá mắt hổ

Đá phong thủy không những mang lại may mắn cho người sử dụng mà còn có khả năng chữa bệnh nhờ đá có năng lượng từ trường mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được.

Trong các loại sản phẩm về phong thủy thì tỳ hưu là loại sản phẩm rất được ưu chuộng ở mọi tầng lớp vì tính chất phong thủy tuyệt vời, nhất là về tài lộc.

Tỳ Hưu là con vật được người Trung Hoa thờ phụng vì tính chất linh thiêng và lợi về tài lộc. Con vật này là con vật huyền thoại, nó có cánh nhưng không có... hậu môn, chỉ biết ăn vào, không biết nhả ra. Người ta làm tượng Tỳ Hưu, nhưng dặn phải vuốt ve, vỗ về nó. Không được sờ vào mắt để nó luôn tinh tường. Không được sờ vào răng để nó luôn mạnh khoẻ... Tỳ hưu mẹ, tỳ hưu con tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào cho thân chủ. Đặt tượng tỳ hưu tượng trưng cho tài lộc dồi dào, bởi con vật này hiền lành, không hung dữ và kênh kiệu, nó chiều lòng và phụng sự cho mọi thân chủ, tượng trưng cho các nguồn tài lộc đều hanh thông.

Gậy như ý là một trong những pháp khí quan trọng để khẳng định và củng cố địa vị, tăng cường quyền lực và vai trò trong một tổ chức. Ý nghĩa “như ý” của nó là sự hài lòng với những gì mình đạt được và cầu mong sự ổn định, vững bền. Pháp khí này rất thích hợp cho những người có địa vị cao muốn củng cố quyền lực, tránh kẻ tiểu nhân, người dưới, cấp dưới lấn quyền.

Tỳ hưu trên gậy như ý là sự kết hợp hoàn hảo giữa tài lộc và địa vị. Sản phẩm này sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng, rất thích hợp để làm quà tặng tết cho bạn bè, người thân và chính bản thân mình. “CẢ NĂM NHƯ Ý, TÀI LỘC HANH THÔNG

Đây là món quà tri ân ý nghĩa của Đá quý online đến với khách hàng vì đã ủng hộ trong suốt thời gian qua!


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
tỳ hưu ngọc, tỳ hưu bọc vàng, tỳ hưu, đá quý, phong thủy, deal đá quý, deal tỳ hưu, gậy như ý, thời trang phong thủy, phụ kiện phong thủy, đá mắt hổ, đá chacedol, đá quý giảm giá, đá quý khuyến mãi, đá quý phong thủy, đá phong thủy, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét