Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Đầm ren đính ngọc trai duyên dáng giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu ren cao cấp vô cùng mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Kiểu dáng ôm sát cơ thể, tôn vinh đường cong quyến rũ vốn có của phái đẹp.

  • Chất liệu: ren cao cấp vô cùng mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
  • Màu sắc: Trắng, đen
  • Đầm ren mang đến cho người mặc vẻ đẹp gợi cảm từ bờ vai trần mềm mại, chiếc cổ thon thả cùng vóc dáng yểu điệu.
  • Kiểu đầm nửa kín nửa hở khiến bạn gái thêm bí ẩn và lôi cuốn.
  • Khoe các đường cong gợi cảm cho bạn gái.
  • Chất liệu thun lạnh Kiểu dáng ôm sát cơ thể, tôn vinh đường cong quyến rũ vốn có của phái đẹp.
  • Chiều dài: 75cm
  • Thích hợp cho bạn gái dưới 48kg
  • Áp dụng cho sản phẩm Đầm ren đính ngọc trai duyên dáng. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 16/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Hiểu được mong muốn của chị em gái là thích có nhiều trang phục xinh xắn để thay đổi mỗi ngày, nhưng với giá thành hiện nay thật không dễ dàng. Nắm bắt được nguồn hàng giá tốt và chất lượng đảm bảo, nay Siêu Mua muốn chia sẽ cùng các bạn để ai cũng có thể mua những trang phục hợp thời trang với giá thật thấp.
đầm ren đính ngọc trai, đầm ren đính ngọc trai siêu mua, đầm nữ, đầm ren phối lưới, đầm ren nữ, đầm ren nữ đẹp, đầm ren nữ mua ở đâu, đầm dự tiệc rẻ, đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, đầm dự tiệc dài, đầm dự tiệc giá rẻ 2013, đầm dự tiệc quý phái, đầm dự tiệc ôm, đầm yếm dự tiệc, đầm dự tiệc đẹp, đầm dự tiệc đẹp 2013, đầm dự tiệc rẻ đẹp 2013, đầm dự tiệc hàn quốc 2013, đầm dự tiệc 2013 tphcm, váy đầm dự tiệc, áo đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc giá rẻ, đầm dự tiệc quyến rũ, đầm dự tiệc giảm giá


Đầm luôn là sản phẩm thời trang đươc các bạn nữ đặc biệt ưa chuộng. Diện trên mình một chiếc đầm xinh xắn vừa giúp các bạn nữ khoe được vóc dáng, vừa làm tôn thêm vẻ nữ tính cho phái đẹp.


Với chiếc đầm ren hoa điệu đà xinh xắn các bạn nữ sẽ có cơ hội bổ sung thêm cho tủ đồ của mình 1 bộ trang phục thật dễ thương và xinh xắn.

Chiếc đầm được may từ chất liệu thun lạnh phối ren mềm mịn, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn khi mặc.

Sản phẩm thích hợp với bạn gái dưới 48kg. Bản sẽ có thêm 1 lựa chọn sảng suốt khi dự tiệc với chiếc đầm ren hoa điệu đà dễ thương này.

Kiểu dáng nhẹ nhàng thanh thoát mang lại sự nữ tính cho bạn. Mẫu thiết kế này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Cách giặt, phơi, là (ủi) đầm, áo, sử dụng lâu dài
1/ Cách giặt đầm, áo: vải voan, ren, thun...
Khi giặt các sản phẩm quần, áo, đầm, váy… có thể giặt bằng tay, không nên giặt mạnh tay để có thể giữ lại những phụ kiện trên áo như hạt, ren, nơ.... Khi giặt ta nên sử dụng xà phòng nhẹ (hoặc nước xả mềm vải), không có chất tẩy mạnh, vì đa số các sản phẩm đầm đều bằng vải voan, ren, lụa...Nếu chúng ta sử dụng xà phồng mạnh có thể tẩy nhanh màu sắc của các sản phẩm. Một số thường là các sản phẩm mầu rực rỡ có kèm theo mác giặt khô vì vậy chúng ta nên tuân thủ đúng.
Lưu ý: Nếu mới giặt đầm, áo lần đầu, chúng ta nên giặt riêng với các loại quần áo khác tránh tình trạng xà phồng trong nước làm lẫn màu vào các loại khác.

2/ Cách phơi các sản phẩm đầm, áo:
Không nên phơi ngoài nắng to bởi vì:
Vải dễ bị giòn, khô, cứng
Màu sắc mất rất nhanh
Vải trắng nhanh ngả sang màu vàng lam và bị cũ đi
Vì vậy cách tốt nhất khi phơi các sản phẩm là phơi ở nơi thoáng gió, râm mát, hoặc phơi ngoài nắng nhẹ.

3/ Cách là , ủi sản phẩm đầm, áo:
Tốt nhất chúng ta nên dung bàn là ( bàn ủi) có nhiệt độ thấp nhất, không là (ủi) lâu, vì đa số các sản phầm đầm thường có kiểu dáng, phụ kiện kèm theo, hoặc áo có in hình. Nếu chúng ta là (ủi) nhiệt độ cao hoặc lâu có thể làm sản phẩm không được như ban đầu.
Một số sản phẩm có độ rũ, nàng có thể treo lên trên móc quần áo, sản phẩm có thể sẽ không cần là (ủi) nhiều.

Chúc các nàng tậu được đầm xinh, áo xinh tại SIEUMUA và giữ sản phẩm thật bền nhé.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: ren cao cấp vô cùng mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
Màu sắc: Trắng, đen
Đầm ren đính ngọc trai mang đến cho người mặc vẻ đẹp gợi cảm từ bờ vai trần mềm mại, chiếc cổ thon thả cùng vóc dáng yểu điệu.
Kiểu đầm nửa kín nửa hở khiến bạn gái thêm bí ẩn và lôi cuốn.
Khoe các đường cong gợi cảm cho bạn gái.
Chất liệu thun lạnh Kiểu dáng ôm sát cơ thể, tôn vinh đường cong quyến rũ vốn có của phái đẹp.
Chiều dài: 75cm
Thích hợp cho bạn gái dưới 48kg

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C
Phn Siêu Mua
Đ
a ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đi
n thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

đầm dự tiệc hcm, đầm dự tiệc màu đen, đầm dự tiệc sang trong, đầm dự tiệc tphcm, đầm dự tiệc đẹp 2013, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét