Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Bàn là hơi nước giá chỉ có 310.000đ. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Mặt bàn là chống dính titan giúp việc là ủi quần áo nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian hơn.

  • Bàn là hơi nước Philips được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, hợp thời trang với hai màu xanh – trắng.
  • Có vòng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải như lụa, nylon, cotton, linen.
  • Nút phun sương với nhiều chức năng tiện dụng: có thể chọn cho hơi nước phun lên – xuống để có lượng hơi nước tùy ý, hoặc chọn phun những đoạn hơi nước ngắn để ủi thẳng những nếp nhăn cứng đầu nhất.
  • Khoang chứa nước có thể chứa lượng nước cao nhất khoảng 250g nước
  • Dây cắm bàn là cơ động, có thể quay 360 độ cho phép di chuyển theo bất cứ hướng nào khi ủi.
  • Mặt bàn là chống dính titan giúp việc là ủi quần áo nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian hơn.
  • Tiết kiện điện năng.
  • Độ an toàn cao khi sử dụng.
  • Bảo hành : 1 năm. 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng ( có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm).
  • Áp dụng cho sản phẩm Bàn Là Hơi Nước. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 13/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Là người phụ nữ của gia đình, chắc hẳn chị em nào cũng đều mong ông xã nhà mình mỗi sáng đi làm đều có quần áo phẳng phiu, gọn gàng. Nhưng quần áo sau khi cho vào máy giặt vắt khô và phơi thường nhàu nhĩ khiến bạn phải tốn khá nhiều công sức và thời gian dành cho việc là ủi. Đó là chưa kể có những vết nhăn “cứng đầu” ở những chỗ như cạp quần, ve áo, cổ còn khiến bạn đau đầu hơn nữa.
bàn là hơi nước, bàn là hơi nước siêu mua, bàn ủi hơi nước tốt, mua bàn ủi hơi nước, bàn ủi hơi nước loại tốt, bán bàn ủi hơi nước, bàn ủi hơi nước nào tốt nhất, bàn ủi hơi nước da nang, bàn ủi hơi nước nào tốt, bàn ủi hơi nước loại nào tốt, bàn ủi hơi nước giảm giá, bàn ủi hơi nước hiệu nào tốt, bàn ủi hơi nước hcm, bàn ủi hơi nước đa năng, mua bàn ủi hơi nước ở đâu, bàn ủi hơi nước giá rẻ, bàn ủi hơi nước tphcm, bàn ủi hơi nước mini




Vậy thì hãy tạm biệt các kiểu là ủi thông thường, một chiếc bàn là hơi nước sẽ là giải pháp tối ưu vừa đơn giản vừa tiết kiệm thời gian, chi phí dành cho bạn. Hôm nay, SIEUMUA xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm bàn là hơi nước Philips được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Chỉ với 310.000đ thay vì 520.000đ, bạn sẽ có ngay chiếc bàn là hiện đại Philips với các thông số kỹ thuật như sau:


Tên sản phẩm: Bàn là hơi nước Philips
Bộ sản phẩm bao gồm: Bàn là, cốc nhựa để đong lượng nước, phiếu bảo hành sản phẩm
Xuất xứ: Công nghệ: Nhật Bản. Sản xuất: Trung Quốc
Kích thước: 27,5cm (dài) x 11cm (rộng) x 15cm (cao).
Bảo hành: 12 tháng, 1đổi 1 trong vòng 1 tháng
Thông số kỹ thuật: Điện thế 220V; Công suất: 1200W.


Tính năng:
- Có vòng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải như lụa, nylon, cotton, linen.
- Nút phun sương với nhiều chức năng tiện dụng: có thể chọn cho hơi nước phun lên – xuống để có lượng hơi nước tùy ý, hoặc chọn phun những đoạn hơi nước ngắn để ủi thẳng những nếp nhăn cứng đầu nhất.
- Khoang chứa nước có thể chứa lượng nước cao nhất khoảng 250g nước
- Dây cắm bàn là cơ động, có thể quay 360 độ cho phép di chuyển theo bất cứ hướng nào khi ủi.
- Mặt bàn là chống dính titan giúp việc là ủi quần áo nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian hơn.
- Tiết kiện điện năng.
- Độ an toàn cao khi sử dụng.
- Dây quấn: thiết kế dây được quấn gọn gàng và ngăn nắp khi không sử dụng
- Chân đế bàn ủi: giữ cho bàn là được đặt ổn định, không bị ngã Bàn là Philips được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản mang lại cho bạn nhiều tiện lợi. Bàn là được thiết kế nhỏ gọn, thông minh, dễ sử dụng, có mạch điện tránh bị quá tải, đảm bảo an toàn. Đặc biệt, công nghệ ủi hơi nước không chỉ giúp làm thẳng quần áo mà còn có khả năng làm sạch các bụi bẩn bám trên quần áo.

- Trên thân bàn là có nút điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo sáng. Điểm đặc biệt của bàn là Philips là ở nút điều chỉnh nhiệt có mức ghi chú nhiệt độ phù hợp với từng chất liệu vải như: nylon, cotton, silk, wool, linen giúp bạn dễ dàng khi sử dụng và không lo hỏng quần áo.

- Bài ủi có hai nút bấm ngay trên tay cầm, để bạn có thể tùy chọn mức phun sương cho phù hợp với mục đích của mình: có thể chọn hơi nước phun lên, phun xuống hay chọn phun những đoạn hơi nước ngắn để ủi phẳng những nếp nhăn cứng đầu nhất trên những loại vải khó ủi nhất.

Cách ủi nước: Lấy một lượng nước sạch rót vào khoang chứa nước trong bàn ủi, không cho chất phụ gia, hương thơm hay chất tẩy vào. Nhấn nút ủi nước trên tay cầm bàn ủi. Sau khi sử dụng, bạn nên vặn bàn là ở chế độ “tự lau chùi” để loại bỏ mọi bụi bẩn trong khoang chứa nước, sau đó đổ nước ra ngoài.

- Bàn là còn có mặt chống dính titan giúp việc ủi quần áo trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Bàn là hơi nước Hasuka 328 thích hợp với nhiều loại vải, ngay cả những chất liệu như lụa, len, nhung, sa-tanh... mà không sợ làm biến dạng sợi vải.

- Với công suất 1200w, bạn có thể nhanh chóng có được những bộ quần áo thẳng thớm, tiết kiệm được thời gian và công sức. Bạn không cần phải dùng sức để “đối phó” với những nếp nhăn trên quần áo mà chỉ cần đẩy thật nhẹ nhàng, quần áo sẽ thẳng đẹp như ý muốn.
- Ngoài ra, dây cắm có chức năng xoay 360 độ cho phép bạn dễ dàng xoay theo bất cứ hướng nào khi ủi. Chú ý: Thường xuyên kiểm tra để bảo đảm dây điện còn tốt và an toàn. Không được cuộn dây bàn là khi vừa ủi xong.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
bàn ủi hơi nước philips, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét