Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Gel tạo kiểu tóc giữ nếp và dưỡng tóc Veight 280ml giá chỉ có 85.000đ. Với hợp chất Vitamin B5/PP và màng chắn tia UV giúp tóc sáng bóng, mềm mại và khoẻ mạnh. Tạo kiểu tóc theo ý muốn của bạn và giữ nếp lâu dài.

  • Gel tạo kiểu tóc siêu giữ nếp với hợp chất Vitamin B5/PP và màng chắn tia UV giúp tóc sáng bóng, mềm mại và khoẻ mạnh, đồng thời tạo kiểu theo ý muốn và giữ nếp lâu dài.
  • Cách dùng: Cho một lượng gel thích hợp lên lòng bàn tay, vuốt đều lên tóc khi tóc còn ẩm sau đó tạo kiểu tóc theo ý muốn.
  • Thành phần: Xem trên bao bì.
  • Bảo quản: Nơi khô mát. Tránh ánh tiếp xúc trực tiếp nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao.
  • Xuất xứ Thái Lan
  • NSX: 01/11/2012.
  • Áp dụng cho sản phẩm Gel tạo kiểu tóc giữ nếp và dưỡng tóc veight 280ml. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 23/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Để tóc luôn vào nếp, đẹp và bóng, bạn cần chọn cho mình một loại keo vuốt tóc tốt và thật phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gel vuốt tóc cho cả nam và nữ, tuy nhiên, nhưng khi sử dụng các bạn thường gặp tình trạng ngứa, gàu, tóc bị dính bết khó chịu, gây tổn hại đến da đầu…
gel tóc Veight, gel tóc Veight siêu mua, gel tạo kiểu tóc nam, gel tóc cho nam, gel tạo kiểu tóc cho nam, gel tạo kiểu tóc nữ, gel tạo kiểu tóc, gel vuốt tóc cho nam, gel dưỡng tóc, gel tóc không mùi, gel làm ẩm tóc, gel tóc uốn, gel tóc nữ, gel làm mềm tóc, gel tóc, gel dưỡng tóc uốn, gel cho tóc uốn, gel dùng cho tóc uốn, gel dành cho tóc uốn, gel bóng tóc, gel tạo nếp tóc, gel vuốt tóc nữ, gel vuốt tóc uốn, gel tóc mềm, gel vuốt tóc cho nữ, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn

SIEUMUA xin giới thiệu đến các bạngel tạo kiểu tóc giữ nếp và dưỡng tóc Veight, không chứa cồn, giúp bạn tạo được những kiểu tóc đẹp mà hoàn toàn không gây hại cho da đầu.





Gel tạo kiểu tóc siêu giữ nếp với hợp chất Vitamin B5/PP và màng chắn tia UV giúp tóc sáng bóng, mềm mại và khoẻ mạnh, đồng thời tạo kiểu theo ý muốn và giữ nếp lâu dài.

Cách dùng: Cho một lượng gel thích hợp lên lòng bàn tay, vuốt đều lên tóc khi tóc còn ẩm sau đó tạo kiểu tóc theo ý muốn.
Thành phần: Xem trên bao bì.

Bảo quản: Nơi khô mát. Tránh ánh tiếp xúc trực tiếp nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao.
Xuất xứ Thái Lan.

NSX: 01/11/2012

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét