Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

USB KINGSTON 8GB giá chỉ có 128.000đ. Kích thước nhỏ gọn, thiết kế nắp xoay linh động cứng cáp, tiện lợi khi sử dụng. Thương hiệu được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

  • USB chính hãng Kingston, thương hiệu bộ nhớ Flash được ưa chuộng nhất Việt Nam.
  • Dung lượng lên đến 8Gb, thỏa sức lưu trữ dữ liệu quan trọng, hình ảnh, nhạc, phim…
  • Tốc độ nhanh: đọc 5 Mb/ giây, ghi 35 Mb/ giây.
  • Kích thước nhỏ gọn: 57.18 x 17.28 x 10 mm, tiện lợi bỏ túi quần, bóp viết, túi xách… mang theo mọi lúc mọi nơi.
  • Thiết kế nắp xoay linh động cứng cáp, tiện lợi khi sử dụng.
  • Cổng giao tiếp chuẩn 2.0, làm bằng thép không gỉ, cực kỳ bền và an toàn, tương thích với tất cả các hệ điều hành của máy tính Windows Vista/ XP/ 2000/ 7, Mac OS, Linux…
  • Có đèn led báo tình trạng hoạt động của thiết bị.
  • Bảo hành 2 năm.
  • Áp dụng cho sản phẩm USB KINGSTON 8GB. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 17/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
CHỈ CẦN 8Gb LÀ ĐỦ
Do đặc thù công việc, học tập, bạn phải thường xuyên phải lưu giữ hay sao chép những dữ liệu quan trọng. Lúc này đây USB được coi là trợ thủ đắc lực giúp bạn thực hiện mọi thao tác dễ dàng và hiệu quả. Nhưng chiếc USB cũ mèm mà bạn đang sử dụng liệu có khả năng đáp ứng khi mà nhu cầu của bạn ngày một nhiều hơn?
usb kingston 8gb, usb kingston 8gb siêu mua, usb kingston chính hãng, usb kingston 8gb deal, usb kingston giam gia, usb kingston gia re, usb kingston 8gb giá rẻ, usb kingston 8gb, usb kingston 2gb, usb kingston 4gb, usb kingston data traveler, usb kingston 4g, usb kingston 16gb, usb kingston 4gb chinh hang, usb 8g, usb 8g gia re tphcm, usb 8g re nhat, usb 8g kingston, usb 8g dep, usb 8gb, usb 8g giam gia, usb 8g khuyen mai, usb 8g chinh hang, usb 8g gia re, usb 8g gia, usb 8g hcm, usb 8gb gia re

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng không chỉ về chất lượng mà còn về mẫu mã, SIEUMUA xin giới thiệu với các bạn sản phẩmUSB Kingston 8G tiện dụng, đa năng với chỉ 128.000đ. Với thiết kế thông minh cùng dung lượng lưu trữ lớn, USB Kingston 8G sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.


Là sản phẩm được sản xuất bởi Kingston, USB Kingston 8G có nhiều ưu điểm vượt trội mà những chiếc USB bình thường không có được.
Thứ nhất: Sản phẩm có dung lượng lớn để bạn thoải mái lưu trữ hàng ngàn file tài liệu quan trọng, những bộ phim hay hoặc những bản tình ca lãng mạn mà không lo đầy bộ nhớ. Sử dụng USB Kingston 8G, bạn cũng không phải tốn nhiều thời gian để chia nhỏ và chép từng tập tin vào USB nữa bởi bạn có thể sao sao chép những tập tin với dung lượng tối đa lên đến 8Gb mà không sợ quá tải.
Thứ hai: USB Kingston 8G chinh phục mọi khách hàng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng, màu sắc thời trang, đặc biệt là hiệu quả sử dụng lâu bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế nắp xoay 360 độ tiện lợi giúp tiết kiệm diện tích. Với ưu điểm này, bạn cũng không phải lo lắng vì có thế mất nắp đậy như những USB bình thường khác.

Thứ ba: USB Kingston 8G có cổng giao tiếp chuẩn 2.0 được làm bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng tương thích với tất cả các hệ điều hành của máy tính Windows Vista/ XP/ 2000/ 7, Mac OS, Linux… Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng USB Kingston này trên mọi hãng máy tính.

Nhỏ gọn, tiện lợi để bạn có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ là vật bất ly thân với mọi người, USB Kingston 8G còn có giá trị trang trí với nhiều màu sắc khác nhau, thiết kế nhỏ xinh sẽ là món quà hết sức ý nghĩa và thực dụng dành tặng người thân, bè bạn.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
usb 8g gia re hcm, usb 8g gia re nhat, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét